เชื่อหรือไม่??? สโนว์เดนเผย บินลาดิน ยังไม่ตาย !!


บินลาดินไม่ใช่แค่เพียงยังมีชีวิตอยู่ ทว่าเขาใช้ชีวิตอย่างหรูหราบนเกาะบาฮามาสในมหาสมุทรแอตแลนติก ด้วยความช่วยเหลือของซีไอเอ...

อัลอาลัมรายงานโดยอ้างจากสำนักข่าว Mehr ว่า : เว็บไซต์ "มอสโกทริบูน" ได้อ้างในบทความหนึ่งเกี่ยวกับคำพูดของผู้เปิดโปงชื่อดังชาวอเมริกันว่า : จนถึงขณะนี้บินลาดินยังคงมีชีวิตอยู่ และมีชีวิตอย่างหรูหราบนเกาะบาฮามาสในมหาสมุทรแอตแลนติก

เอ็ดเวิร์ด โจเซฟ สโนว์เดน (Edward Joseph Snowden) นักเปิดโปงที่มีชื่อเสียงได้อ้างว่า : อุซามะฮ์ บินลาดิน อดีตผู้นำอัลกออิดะฮ์ยังมีชีวิตอยู่

สโนว์เดนซึ่งขณะนี้ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศรัสเซีย และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับเอกสารลับต่างๆ ของหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา มาคราวนี้เขาได้เปิดโปงประเด็นเกี่ยวกับการตายลึกลับของบินลาดิน

ผู้เปิดโปงชาวอเมริกันผู้นี้กล่าวในการพูดล่าสุดของตนว่า : "บินลาดินไม่ใช่แค่เพียงยังมีชีวิตอยู่ ทว่าเขาใช้ชีวิตอย่างหรูหราบนเกาะบาฮามาสในมหาสมุทรแอตแลนติกด้วยความช่วยเหลือของซีไอเอ"

เขากล่าวว่า : "ผมมีเอกสารต่างๆ ที่แสดงให้เห็นว่า ซีไอเอยังจ่ายเงินเดือนให้แก่บินลาดิน เขาจะรับเงิน100,000 ดอลลาร์ต่อเดือน โดยที่เงินจำนวนนี้จะจ่ายผ่านสื่อกลางต่างๆ อย่างเช่น นักธุรกิจและองค์กรต่างๆ เข้าสู่บัญชีธนาคารของเขา เพียงแต่ผมไม่แน่ใจว่าในขณะนี้เขาใช้ชีวิตอยู่ที่ใด แต่ในปี 2013 เขาพร้อมด้วยภรรยาและลูกห้าคนได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังใหญ่บนเกาะนี้ ภายใต้ความเงียบสนิทของสื่อ"

นอกจากนี้เขายังอ้างอีกว่า : ในขณะที่ได้เคลื่อนย้ายบินลาดินไปยังบาฮามาสนั้น ซีไอเอได้จัดฉากการตายของเขา เขากล่าวว่า "บินลาดินเป็นสมาชิกของสายลับซีไอเอที่มีประสิทธิภาพมาเป็นเวลายาวนาน ซีไอเอได้จัดฉากการตายของเขาร่วมกับหน่วยงานข่าวกรองของปากีสถาน"


เชื่อหรือไม่??? สโนว์เดนเผย บินลาดิน ยังไม่ตาย !!


เชื่อหรือไม่??? สโนว์เดนเผย บินลาดิน ยังไม่ตาย !!


เชื่อหรือไม่??? สโนว์เดนเผย บินลาดิน ยังไม่ตาย !!

Cr.muslimvoicetv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์