โคตรตะลึง!! เปิดคำพูดของ พญานาค หลัง อ.ลักษณ์ ท้าทายที่แม่น้ำโขง!!

"อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ" เผยว่า ปี 2560 นี้ ถือเป็นปีแห่ง "พญานาค" เขาเลยออกมาพูดผ่านรายการ "มูไนท์" ช่อง thairath ระบุว่า มีความศรัทธาใน "พญานาค" มาตั้งแต่เด็กๆ โดยหากเป็นชาวพุทธ เราก็ควรจะต้องเชื่ออย่างสนิทใจเพราะเรื่องราวของพญานาคนั้นมีเขียนไว้ในพระไตรปิฏก หากเชื่อว่าพระพุทธเจ้ามีจริง นรก สวรรค์มีจริง แล้ว พญานาค ก็มีอยู่จริงเช่นกัน

"พญานาค" มี 4 ตระกูล คือ ตระกูล สีดำ สีรุ้ง สีทอง สีเขียว อาศัยอยู่ทุกที่ ทั้งในน้ำ ในอากาศ ในดิน ในสวรรค์ชั้นที่1 ที่อยู่สูงกว่าโลก ครั้งหนึ่งด้วยความศรัทธาอยากจะได้เห็น พญานาค ตัวเป็นๆสักครั้ง จึงนำทัวร์รถบัสหลายร้อยคนไปพิสูจน์ความจริงในวันงานบั้งไฟพญานาค และมีการตั้งโต๊ะบวงสรวง จุดธูป ขอให้ขึ้นมาปรากฏให้เห็น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้วยความโกรธ และเสียหน้า จึงจุดธูปหนึ่งกำมือ แล้วพูดว่า "จากนี้ขาดกัน นาคคือของหลอกลวง ไม่มีจริงบนโลก เรามาบวงสรวง แต่ท่านไม่มาปรากฏให้เห็น" หลังปักธูป เงยหน้าขึ้น ปรากฏว่า "พญานาค" หลายพันตัว โผล่ขึ้นมาจากน้ำ แถมยังพูดว่า " ข้าให้เจ้าเห็นได้ เมื่อข้าอยากให้เห็น ข้าไม่ใช่ของเล่น ที่เอ็งจะมานึกให้เห็นดั่งใจหมาย" จากนั้น อ.ลักษณ์ ก็ทรุดเข่าอ่อน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยลืมจวบจนทุกวันนี้


โคตรตะลึง!! เปิดคำพูดของ พญานาค หลัง อ.ลักษณ์ ท้าทายที่แม่น้ำโขง!!

ที่มา - tsood


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์