ดูด่วน!! ใครมีลายมือที่ฝ่ามีเป็นกากบาท คุณคือคนที่โชคดีมาก หายากสุดๆ!

เรื่องของการดูดวง ทำนายโชคชะตา ใช่ว่าจะดูจากวันเดือนปีเกิดอย่างเดียว เรื่องของการดูลายมือก็เป็นศาสตร์ที่มีการทำมาช้านานมาก ตั้งแต่สมัยโบราณ อย่างเรื่องลายมือนี้นั้น ก็มีแบ่งออกไปลายอย่าง หลายแบบ

อย่างเรื่องลายมือบน ฝ่ามือที่เป็นกากบาท นั้น

ถือว่าเป็นเรื่องยากอย่างมากเลยทีเดียว ที่คนจะมีลายมือแบบนี้ มันมีความสำคัญอย่างไร จะโชคดียังไง เราลองมาดูควมหมายของมันกันดู ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง


ดูด่วน!! ใครมีลายมือที่ฝ่ามีเป็นกากบาท คุณคือคนที่โชคดีมาก หายากสุดๆ!

เส้นกากบาทกลางฝ่ามือ ความหมาย คนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือไม่ว่าจะอยู่ข้างซ้ายหรือข้างขวา หรือมีทั้ง 2 ฝ่ามือเลยก็ดี มักจะขึ้นอยู่ในลายมือของ ผู้มีเหตุมีผล ชอบที่จะสอนและให้ความคิดเห็นกับทุกๆ คน ส่วนใหญ่จะขึ้นในมือของเจ้าอาวาส เกจิ อาจารย์ ครู บาร์อาจารย์ หรือผู้ชำนาญการทางด้านด้านหนึ่ง

 

และเช่นเดียวกันถ้าผู้มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือนี้ไปกลั่นแกล้งใครหรือทำผิดประการใดก็โดนทำโทษเช่นเดียวกัน ก็เรียกว่าเป็นเส้นเหลือเชื่อเส้นหนึ่ง ทางพระเขาเรียกว่า "เส้นผลบุญและเวรกรรมที่ทำกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว" บางที่ยังหมายถึงคนระลึกชาติได้ด้วยความรู้สึกจึงยังต้องมาทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้คน บางคนบวชพระไม่สึก บางคนทำหน้าที่ครู บางคนไปเป็นหมอรวมทั้งหมอดู เพราะยังหมายถึงซิกเซนส์ลางสังหรณ์ได้ด้วย

บางคนที่เชื่อเรื่องมีองค์หรือคนทรงเจ้าที่มีองค์ในอยู่ในตนเองตามที่บุคคลนั้นเคารพนับถืออยู่จึงตั้งชื่อตามสิ่งที่ตนเองเคารพบูชา และคนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือมักจะแคล้วคลาดอยู่ตลอด ไม่ค่อยมีศัตรู เพราะศัตรูมักจะแพ้ภัยตนเองหรือศัตรูกลับมาเป็นมิตรอยู่ตลอด เขาเรียกว่ามีพระเกตุคุ้มครอง บางท่านมักจะพูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม

ส่วนใหญ่ลายมือที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือจะเชื่อมทำให้ดูเป็นลายมือที่ขาดอยู่แล้วครับ แต่มีสติมีปัญญากล้าคิดกล้าตัดสินใจ ในช่วงเวลาที่จะต้องใช้ความร้อนหรือความกล้าหาญก็จะใช้เป็น และเวลาที่จะเย็นก็จะเย็นโดยเป็นเหมือนน้ำแข็งเลย


ดูด่วน!! ใครมีลายมือที่ฝ่ามีเป็นกากบาท คุณคือคนที่โชคดีมาก หายากสุดๆ!

แต่มักจะมีปัญหาเรื่องความรักได้สำหรับบางคนที่มีความอ่อนไหวในรักมากๆ จะคล้ายรำคาญหรือระแวงเรื่องความรักได้ง่ายทำให้หลายๆ คนไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักก็มี แต่ไม่ทุกคนไป แต่สำหรับคนที่มองข้ามกลับอยู่ได้และมีความสุขในเรื่องความรัก

เส้นกากบาทกลางฝ่ามือคือเส้นสัมผัสที่หก หรือคนช่างสังเกตถ้าใช้นำไปสอนใครหรือเป็นห่วงใครได้ดี แต่ถ้านำมาใช้กับตนเองโดยเรื่องความรักถ้าไม่ตลกนำหรือหัวเราะนำก็จะกลายเป็นคนหวาดระแวงได้ง่าย เช่น ความฉลาดนำไปสังเกตความประพฤติจับผิดแฟนคนรักก็จะชอบจับผิดทำให้หลายคนอยู่กันไม่ได้

แต่คนที่มีกากบาทกลางฝ่ามือจะมองแล้วนำมาปลง มองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยของคนรักก็จะไม่หวาดระแวงกลับกลายเป็นเอาใจเก่ง มีความสุข ดูแลครอบครัวเป็น จงมองง่ายๆ หรือสังเกตง่ายๆ จากหมอดูบางท่านที่ล้มเหลวเรื่องความรักอยู่ตลอดทั้งๆ ที่เป็นคนดังและฉลาดและเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ ตลอด เพราะเกิดจากความฉลาดและช่างสังเกตเกิน จนเกิดเป็นความกลัวทั้งๆ ที่รักคู่ครองของตนเองมากๆ


ดูด่วน!! ใครมีลายมือที่ฝ่ามีเป็นกากบาท คุณคือคนที่โชคดีมาก หายากสุดๆ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์