สยอง..ทำพิธีสะกดวิญญาณตนเอง หลังง้อเมียไม่สำเร็จแล้วจุดไฟเผาตัวตาย


สยอง..ทำพิธีสะกดวิญญาณตนเอง หลังง้อเมียไม่สำเร็จแล้วจุดไฟเผาตัวตาย


จากกรณีชายวัย 64 ปี ง้อเมียไม่สำเร็จจุดไฟเผาตัวตาย พร้อมทำพิธีสะกดวิญญาณตนเอง และเขียนจดหมายสั่งลา ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ทางญาติและครอบครัวกำลังให้ช่างนำรถไถมาดึงรื้อพนังบ้านพร้อมทุบห้องที่ถูกไฟไหม้ทิ้ง พร้อมกับนำผู้สื่อข่าวไปเดินดูรอบๆบริเวณบ้านที่เชื่อมหากันจากห้องของผู้ตาย ไปยังห้องต่างๆ ของคนในครอบครัว โดยผู้ตายได้นำเสื้อผ้าที่ถูกน้ำมันราดมาวางเป็นแนวทางทั่วบริเวณบ้าน เชื่อมไปหาถังแก๊สที่เปิดวาล์วทิ้งไว้ 2 ถัง (ที่ห้องครัวและในบ้าน) เพื่อให้ระเบิดลามไปยังห้องของคนในบ้านเพื่อหวังฆ่าทั้งครอบครัว โดยจุดที่ทำพิธีสะกดวิญญาณข้างห้องที่เกิดเหตุตรงต้นมะเขือ ได้ถูกรื้อออกแล้วจากพระสงฆ์ที่ญาติเชิญมาทำพิธีสวดถอนและพรมน้ำมันเพื่อเป็นสิริมงคลแก่คนในบ้าน

ขณะที่ทางอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดปางศิลาทอง ได้นำศพไปส่งผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ และรอให้ญาติจากก็ทอมอมารับศพไปบำเพ็ญกุศล ไม่นำศพกลับมาที่กำแพงเพชร และจากคำบอกเล่าของหลานสาวที่ให้สัมภาษณ์เล่าว่าฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่ที่ กทม. ซึ่งน้าสาวของตนต้องการขอเลิกกับฝ่ายชาย เพราะทราบว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ซึ่งก็อยู่กินกันจนมีลูกสาว อายุ 16 ปี แล้ว

สัมภาษณ์ น.ส.สวรส อายุ 34 ปี (หลานสาวของเมียผู้ตาย) เล่าว่า
"ผู้ตายเดินทางกลับจากบ้านที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.66 ที่ผ่านมา และได้มาพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว แต่กลับไม่พบภรรยาโดยคิดไปว่าฝ่ายหญิงไปมีสามีใหม่เลยคิดน้อยใจ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายเคยพูดคุยตกลงกันให้ช่วยทำมาหากินร่วมกัน เพราะฝ่ายหญิงหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียวทั้งลูกสาววัย 16 ปี และแม่วัย 85 ปี โดยการขายลอตเตอรี่ตามหมู่บ้าน ซึ่งฝ่ายชายไม่ได้มีอาชีพอะไร เย็นมาก็ทำกับข้าวและพาสุนัขเดินเล่นออกกำลังกายบริเวณภายในหมู่บ้าน

ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้เหมือนเป็นการวางแผนที่จะฆ่าคนในครอบครัวทั้งหมด โดยใช้กระติกน้ำมัน 2 แกลลอน นำมาชุปน้ำมันและพันตัวเอง พร้อมนำเสื้อผ้าไปวางเป็นแนวทางเพื่อให้ลุกลามไปยังถังแก๊สให้ระเบิดลามไปในห้องของแต่ละคนในครอบครัว

และในวันนี้ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดถอนพรมน้ำมนต์ เพื่อให้คนในบ้านสบายใจ ซึ่งก็ยังมีความวิตกกังวลในเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ และให้ช่างมาทุบรื้อห้องเพื่อให้โล่งง่ายต่อการทำความสะอาด แล้วค่อยสร้างใหม่ ซึ่งคนในบ้านยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


สัมภาษณ์ นางแสวง อายุ 85 ปี (ยายแม่ของฝ่ายหญิง) เล่าว่า
"ลูกเขยตอนอยู่ที่นี่ก็เป็นคนดีพูดจาไพเราะ ช่วง 3-4 วันนี้อยู่ดีดีก็ร้องไห้ อยู่ดีๆก็หัวเราะ ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีอาการแบบนี้ ตั้งแต่กลับจาก กทม. รอบนี้ยังไม่เจอลูกสาวของตนเองอยู่บ้าน เนื่องจากลูกสาวป่วยมีผื่นตุ่มขึ้นที่ตัวเลยไปพักอยู่กับพี่ชายเพื่อให้พาไปหาหมอ ส่วนฝ่ายชายกลับมาไม่เจอเมียก็คิดว่าฝ่ายหญิงไปเล่นชู้กับชายอื่น ก็คงน้อยใจเมียนั้นแหละ

ทางด้านพระอธิการทองสา สหธัมโม เจ้าอาวาสวัดหนองหล่ม ซึ่งได้ถูกนิมนต์ให้ไปทำพิธีพรมน้ำมนต์และสวดถอนให้ เล่าว่า
อาตมาไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่แต่ทางญาติและครอบครัวได้นิมนต์ไปทำพิธี อาตมาก็ไปทำให้เพื่อความสบายใจ ของครอบครัวเขา เมื่อไปถึงเห็นผู้ตายได้ปักธูปกลับหัวไว้ที่บริเวณใต้ต้นมะนาว อาตมาคิดว่าไม่เกี่ยวกับอาถรรพ์หรือความเชื่อวิชาสะกดวิญญาณอะไร อาตมามีความเห็นว่าผู้ตายทำไปด้วยอารมณ์เพราะความโกรธมากกว่า ซึ่งหากพิธีจะมีความขลังมันต้องมีอะไรมากกว่านั้นไม่ใช่แค่นี้ ผู้ตายคงจะดูคลิปในทีวีหรือเห็นหมอปลาทำจากเรื่องคดีน้องชมพู่ที่เป็นข่าวใหญ่ คงจะจำมาเพื่อมาทำการขมขู่ฝ่ายตรงข้ามให้กลัวมากกว่าไม่หน้าจะมีอาถรรพ์ใดๆ ซึ่งถ้าเค้าเชื่อมั่นในเรื่องของพิธีแบบนี้ก็ไม่น่าจะเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงเผาจนเกิดการสูญเสียแบบนี้

ทางด้าน นายสุรินทร์ อายุ 51 ปี เป็นหัวหน้ากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดปางศิลาทอง เล่าว่า ขณะที่กำลังนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นรถตู้กู้ภัย อยู่ๆล้อเปลผู้ป่วยก็ไม่ยอมพับขึ้น ต้องให้อาสากู้ภัยช่วยกันยกและดันนานกว่า 10 นาทีถึงจะดันขึ้นรถได้ ก็ยัง งงอยู่ว่าเพราะอะไรถึงดันไม่ขึ้น ซึ่งก็เช็กดูก็ปกติ ไม่รู้ว่าเพราะดวงวิญญาณของผู้ตายไม่อยากไปหรือไม่ ก็ยังหาคำตอบไม่ได้เหมือนกัน และในขณะที่อาสากู้ภัยที่ช่วยยกและถ่ายคลิปนายสุรินทร์ ได้เล่าว่า "เห็นเงาดำผ่านหน้าตนเองไปและมีอาการขนลุกตลอดเวลา



สยอง..ทำพิธีสะกดวิญญาณตนเอง หลังง้อเมียไม่สำเร็จแล้วจุดไฟเผาตัวตาย


สยอง..ทำพิธีสะกดวิญญาณตนเอง หลังง้อเมียไม่สำเร็จแล้วจุดไฟเผาตัวตาย


เครดิตแหล่งข้อมูล :
ch3plus.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ตัวตึงเรื่องความโปร่งใส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.31.1

124.121.31.1,,ppp-124-121-31-1.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
- เสี่ยตุ ลั่น อย่างผมไม่เคยทุจริตแม้แต่บาทเดียว พอเสียทีการทุจริต การแสวงหาประโยชน์ส่วนตัว "แต่ไม่เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินหนี้สิน" (ตรวจราชการหาเสียงให้พรรคเข้าข่ายทุจริตหรือไม่.?)


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 09:17 น. ]
คุณ : dp
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.224.21

49.228.224.21,,49-228-224-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
โง่งมงายเหมือนไอ่ควายตูบ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 13:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์