สาวเลิกหนุ่มกัมพูชา ชี้ของเข้า หมอปลาเปิดเผย?


สาวเลิกหนุ่มกัมพูชา ชี้ของเข้า หมอปลาเปิดเผย?


หมอปลา ชี้ของไม่ได้เข้า สาวเลิกหนุ่มกัมพูชา เตรียมพาไปนั่งสมาธิกับป้ารัตนา ยันไม่ได้สัมผัสถึงวิญญาณหรือสัมภเวสี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 เม.ย.2566 หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมเวสี ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังมีการขอความช่วยเหลือไปยังเพจหมอปลาช่วยด้วยว่า หญิงสาวชื่อแอนมีอาการคล้ายคนถูกของเข้าและโวยวายอาละวาดไม่อยุด เมื่อไปถึงพบน.ส.แอน (นามสมมุติ) ผู้ที่มีอาการคล้ายถูกของเข้าตัวยืนแน่นิ่งไม่พูดจากับใคร กำมือแน่นและนางปัทมา อายุ 54 ปี แม่น.ส.แอน

จากการสอบถามนางปัทมา ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ก่อนหน้าลูกสาวคบหากับหนุ่มกัมพูชาในโรงงานหลังๆมาลูกสาวมึอาการแปลกๆทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตนพยายามสอบถามลูกสาวก็ได้แต่เพ้อถึงคนชื่อเรินและเอ่ยถึงตลอดเวลาจนตนทนไม่ไว จึงพาไปดูหมอที่เซียนซื้อตามศาลเจ้าได้ความว่าน้องโดนของแต่ไม่ได้บอกว่าโดนอะไร แต่พอไปหาร่างทรงที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ก็บอกว่าน้องไปรับของมาแล้วดูแลไม่ได้ทำให้ของเข้าตัวจึงไม่สบายใจ รีบติดต่อหาหมอปลาทันที

ด้านหมอปลา กล่าวว่า พอลงรถเดินเข้ามาในบ้านไม่ได้สัมผัสถึงวิญญาณหรือสัมภเวสีแต่อย่างได จากการสอบถามพูดคุยน้องไม่เกี่ยวกับของเข้าตัวอะไรเลย แต่เป็นเพราะผิดหวังเรื่องความรักเพราะถูกแฟนหนุ่มชาวกัมพูชาบอกเลิก

ตอนนี้ช่วยได้อย่าวเดียวคือช่วยบำบัดและเยียวยาจิตใจของน้องให้ดีขึ้น โดยจะให้แม่ของน้องแอนพาไปเพื่อจะได้ไปอยู่กับป้ารัตนาและจะมีการสอนและพานั่งสมาธิเพื่อจะทำให้จิตใจไม่ฟุ้งซ้านและจะให้ป้ารัตนาช่วยสอนเรื่องความรักคิดว่าน่าจะช่วยน้องได้เยอะและทางแม่ของน้องก็ยินดีให้ช่วยและจะพาตัวน้องไปบำบัดรักษาสุขภาพจิตใจให้ดีต่อไป



สาวเลิกหนุ่มกัมพูชา ชี้ของเข้า หมอปลาเปิดเผย?


สาวเลิกหนุ่มกัมพูชา ชี้ของเข้า หมอปลาเปิดเผย?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์