หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...


หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...


กลายเป็นคนที่ได้รับความสนใจในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ อ.ไพศาล แสนไชย ผู้ที่ระบุว่า ตนคือหนุ่มทิพย์ที่ถูกเลือกจากสวรรค์ ให้เป็นสื่อกลางระหว่างมนุษย์และเทพ ผู้บรรเทาความเดือดร้อน ให้กับมนุษย์และวิญญาณได้

หลังจากได้ไปร่วมพูดคุยกับรายการ ของ หนุ่ม คงกระพัน พิธีกรชื่อดัง แต่ความจริงแล้ว อ.ไพศาลท่านนี้มีชื่อเสียงในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์มายาวนานกว่า40ปีแล้ว ซึ่งเรื่องราวนิมิตรของอาจารย์ เป็นที่กล่าวขวัญกันมาหลายเรื่อง เช่น เรื่องการเตือนสายการบินเลาดาแอร์ ตก ที่เคยเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศเมื่อหลายปีก่อน แต่มีคนเชื่อถือ ย่อมมีเสียงนินทากร่นด่าจากผู้ที่มองว่าอ.ก็แค่18มงกุฎหลอกคน เห็นได้จากกระทู้พันทิปหนึ่ง ที่ถูกตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 อย่างไรก็ตามในกระทู้ดังกล่าวได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์เล่าว่า ตนเองเคยพิสูจน์ มาแล้วว่า อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊กันแน่

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวเล่าว่า

ผมแนะนำคนรู้จักรอบตัวไปพบคุณไพศาลมาแล้ว 185 คน มีคนที่ทำจบแล้วตามคำแนะนำทุกอย่าง 114 คน ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยและป่วยหนักขึ้นจนเสียชีวิตไป 6 คน ทั้งหมดนี้เป็นมะเร็งขั้น 4 แล้วตอนมาพบกัน ที่เหลือ 108 คนทุเลาจากอาการป่วยแล้ว แต่มาเสียชีวิตในภายหลัง 6 คนด้วยอาการป่วยที่ไม่เหมือนเดิม เช่นเดิมเป็นมะเร็งปิดหลอดอาหารไปเลย ต้องใส่อาหารทางสายยางที่ต่อเข้าไปที่กระเพาะโดยตรง แต่ทุเลาแล้วทานข้าวได้ดีเป็นปกติแล้ว มาเสียชีวิตเพราะสำลักเสลดใน 6 เดือนถัดมา

เริ่มมาผมก็ไม่เชื่อ แต่เพราะไม่เชื่อจึงต้องพิสูจน์ ไม่ใช่ปฏิเสธ พิสูจน์แล้วก็ได้ผลอย่างที่เล่าไป มีชื่อและที่อยู่เจ้ากรรมนายเวรผ่านตาผมไม่น้อยกว่า 500 คน ชื่อถูกต้องหมด ส่วนที่อยู่คลาดเคลื่อน 2 คน รายที่ 1 คลาดเคลื่อนที่เลขซอย จากที่ถูกคือซอย 34 กลายเป็นซอย 24 บ้านเลขที่ถูกต้อง (126/73) รายที่ 2 บ้านเลขที่คลาดเคลื่อน จากบ้านเลขที่จริง 336/3 ให้คลาดเคลื่อนเป็น 366/3

มีคำถามเดียวคือ ถ้าปฏิเสธด้วยความแน่ใจระดับตัดสินฟันธงถึงระดับระบุว่าหลอกลวง ใช้หลักฐานอะไรมาแน่ใจอย่างนั้น? ได้พิสูจน์ทดลองแล้วหรือยัง ถ้าแน่ใจขนาดนั้น เหตุใดจึงไม่กล้าเปิดเผยตัวตน?



หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...


หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...


    สำหรับ อ.ไพศาล แสนไชย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประวัติและที่มาที่ไปของตนกับรายการ คุยคุ้ยคน ของ หนุ่ม คงกระพัน ว่า ตนเป็นชาวจังหวัดลำพูน ได้รับฉายาจากโลกทิพย์ว่า ล่ามเมืองมนุษย์ และ หนุ่มทิพย์ สาเหตุที่ได้รับชื่อนี้เป็นเพราะ อ.ไพศาล มีนิมิตมหัศจรรย์ มีสัมผัสที่หก อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับของเทวโลกตามหลักศาสนาพุทธ โดยบางส่วนเชื่อว่า อ.ไพศาลมีหน้าที่บรรเทาความเดือดร้อนให้กับมนุษย์ ที่เกิดจากการกระทำหรือเวรกรรมในอดีต

อ.ไพศาลได้นิมิตมหัศจรรย์ หรือบ้างเรียกว่า นิมิตพิศวง มาตั้งแต่ พ.ศ. 2524 โดยเขาสามารถนิมิตถึงบุคคลได้ทุกอาชีพ และทุกวงการ ในหนึ่งวันเขาจะนิมิตให้บุคคลประมาณ 3 - 4 รายเท่านั้น โดยทุกครั้งจะมีบุคคล 2 คนพาไปในนิมิต ได้แก่ พระภิกษุชรานามว่า ครูบาคันธา คันธาโร และกษัตริย์โบราณสมัยโยนกนครเชียงแสน นามว่า พญาพิงคราช

โดยท่านทั้งสองได้พบกับ อ.ไพศาลเมื่อหลายปีที่แล้ว และตกลงรับมอบหมายภารกิจที่ก่อให้เกิดผลบุญอันยิ่งใหญ่ โดยให้ อ.ไพศาล ทำหน้าที่ส่งสาส์นของเมืองมนุษย์ โดยต้องนิมิตให้กับบุคคล 3 - 4 รายต่อวัน, 105 - 106 ต่อเดือน, 1,130 รายต่อปี 6,500 รายต่อ 5 ปี, และ 13,300 รายต่อ 10 ปี

นอกจากนี้ อ.ไพศาล ต้องรอพบปะเทพหรือวิญญาณต่าง ๆ ที่มาขอความช่วยเหลือในนิมิต โดยวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือ จะระบุชื่อและนามสกุล พร้อมที่อยู่ แล้วแต่ว่าวิญญาณตนนั้นจะให้ข้อมูลใดบ้าง เพื่อให้ อ.ไพศาลสามารถช่วยเหลือได้

ในช่วงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ครูบาคันธา คันธาโร และพญาพิงคราช จะพา อ.ไพศาล เข้าไปสู่มิติที่ 5 โดยจะได้พบกับครูบาอจารย์ที่มรณภาพไปแล้ว เช่น ครูบาศรีวิชัย ครูบาหลวงวัดฝายหิน ครูบาคำแสง หลวงพ่อคล้ายวาจาศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่เทพโลกอุดร และอื่น ๆ นับร้อยองค์ โดยให้ธรรมะแก่ อ.ไพศาลทุกครั้งที่ได้พบ

โดยเรื่องที่ อ.ไพศาลได้รับมา ถูกนำไปตีพิมพ์มากมายหลายเรื่อง อาทิ เรื่องเจ้าจามเทวี เรื่องพระธาตุดอยตุง จังหวัดเชียงราย เรื่องเวียงพุกาม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวที่นิมิตแล้ว แต่ยังไม่ถูกบันทึกและเผยแพร่ อาทิ การสร้างหรือการก่อกำเนิดพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม ปราสาทหินพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ศึงบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี แม่นาค พระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นต้น



หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...


หนุ่มอ้างพิสูจน์มาแล้ว อ.ไพศาล แสนไชย ของจริงหรือของเก๊ ได้บทสรุปว่า...

ชมคลิป
VVVV
V
VV
V
V
VVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์