ทริปสยองที่หัวหิน

เรื่องนี้ส่งมาจากคุณเมเน่ครับ คุณเมเน่เล่าว่า.. ประสบการณ์เห็นผีของเรานั้นเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราได้จัดทริปไปเที่ยวหัวหินกันค่ะ เริ่มออกเดินทางตั้งแต่ 4 ทุ่ม เพื่อที่จะไปถึงหัวหินตอนเช้ามืดให้ทันดูพระอาทิตย์ขึ้น ไปโดยรถตู้ของพี่ที่รู้จักกันค่ะ.. ก็นั่งรถไปสักพัก เข้าเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เราเองซึ่งนั่งหน้าก็จะมองเห็นอะไรๆ บนถนนได้ชัดมาก แล้วสายตาเราก็ไปสะดุดกับร่างๆ หนึ่ง ซึ่งเขาวิ่งจากข้างทางมาตัดหน้ารถ เราตกใจมากร้อง ‘เห้ย!' จนพี่ๆ ในรถก็ตกใจถามว่ามีอะไร? คือเราก็รู้ว่าทุกคนกลัวผีกัน แล้วก็ได้ยินมาว่าเวลาเจออะไรแปลกๆ ห้ามทัก เราเลยบอกไปว่า ‘ป่าว..' เราหันหลังไปมอง ก็ยังเห็นร่างนั้นยืนอยู่กลางถนน และมองตามรถของเราจนสุดสายตา.. ตอนแรกเราก็คิดในแง่ดีว่าคงจะเป็นคนนั่นล่ะ แต่พอมองดูดีๆ แล้ว คนอะไรจะสูงเกือบ 3 เมตร คือสูงกว่ารถตู้ไปอีก!!

ตอนนั้นเราเริ่มกลัวละ เลยนั่งหาอะไรดูในมือถือไปเรื่อย จนเข้าเขตหัวหินค่ะ น่าจะประมาณตี 2 หรือตี 3 ไม่แน่ใจ รถตู้เริ่มขับวนๆ หาบังกะโลที่จองไว้ แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จนเราเริ่มง่วง พี่คนขับก็ขับไปตามซอกซอย จนไฟหน้ารถสาดลงไปมองเห็นชายทะเล ด้วยความที่จะเช้าแล้ว เราเลยบอกพี่ๆ ในรถว่า ‘ลงไปนอนเก้าอี้ชายหาดกันดีกว่า อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว..' ทุกคนก็ตกลง และลงจากรถตู้ไปกันเลยค่ะ เราลงคนสุดท้ายค่อยๆ เดิน มองไปเห็นฝรั่ง 2 คนใส่บิกินี่นอนอยู่บนเก้าอี้ชายหาดอยู่ก่อนแล้ว เราเลยตะโกนบอกพี่ๆ ไปว่า ‘มีเพื่อนรอดูพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว..' แต่ยังไม่ทันขาดคำ เราต้องตกใจ เมื่อพี่คนหนึ่งในกลุ่มดันล้มตัวลงนั่งบนเก้าอี้ตัวเดียวกับฝรั่งคนนั้น และภาพที่ทำให้เราตกใจก็คือ พี่เขานั่งทับฝรั่งคนนั้นไปเลยค่ะ! เหมือนฝรั่งคนนั้นเป็นอากาศ..

เราตกใจมากเลยตะโกนบอกว่า ‘ขึ้นรถกันเถอะ! มีอะไรจะบอก' พวกพี่ๆ เขาเห็นสีหน้าเราไม่ดี เลยวิ่งกรูกันเข้ามาถามว่าเป็นอะไร? เราเลยบอกไว้ค่อยคุยกันบนรถ แล้วพี่คนขับรถก็พาพวกเราออกมา แต่เราก็ไม่วายดันหันหลังกลับมองไปที่ชายหาดอีกครั้ง เห็นฝรั่งคนนั้นค่อยๆ หันมาหาเรา แล้วยิ้มให้ เหมือนกับเขารู้ว่าทั้งหมดนี้มีเราเห็นเขาอยู่คนเดียว เท่านั้นล่ะ เราบอกพี่คนขับรถตู้ว่าให้ออกไปจากหาดนี้ให้เร็วที่สุดเลยค่ะ.. เรื่องนี้อาจจะไม่น่ากลัวสำหรับคนอ่าน แต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดกับเรา ซึ่งเราก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงต้องเป็นเราที่เห็นอยู่คนเดียว คิดแล้วก็ยังขนลุกไม่หายเลยค่ะ..

ที่มา : thehouse.online

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++