หลอกเพื่อน30คนพร้อมกัน


หลอกเพื่อน30คนพร้อมกัน

ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์สยองในสมัยที่เรียนอยู่

ในสถาบันมีชื่อเสียงแถวสวนลุมซึ่งเป็นโรงเรียนประจำและมีตึกซึ่งใช้เป็นโรงนอนอยู่ด้วย ในตอนนั้นปี2531 โรงเรียนยังไม่ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด คือได้มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้กลับบ้านในวันศุกร์ และได้ขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตอนขากลับเค้าขับไปส่งเพื่อนๆจนครบทุกคนแล้วก็ขับรถกลับบ้าน แต่คงขับเร็วมาก เลยไปชนรถสิบล้อที่กำลังกลับรถอยู่ เพื่อนผมตายคาที่เลย

หลังจากนั้นก็มีเรื่องสยองเกิดขึ้นคือ

โรงนอนชั้นที่เค้านอนนั้น ซึ่งมีนักเรียนนอนรวมกันประมาณ 30 คน เมื่อถึงเวลานอนก็ทำการกำลังปิดไฟนอนหลายๆคนก็ยังนอนคุยกันยังไม่หลับ ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นได้เดินเข้ามาในโรงนอน ซึ่งเพื่อนหลายๆคนได้เห็นพร้อมๆกันจึงเกิดความวุ่นวายขึ้น ทุกคนต่างไม่กล้านอนที่ชั้นนั้น และได้วิ่งลงไปนอนอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทุกเตียงก็มีคนนอนอยู่แล้ว จึงต้องนอนเตียงละ 2 คน ซึ่งหลังจากคืนนั้นเพื่อนๆทุกคนจึงขออนุญาติเปิดไฟนอนซึ่งนับเป็นเรื่องสยองที่เจอพร้อมๆกันและยังเป็นที่กล่าวขวัญกันในหมู่เพื่อนๆมาอีกหลายวันครับ

หลังจากนั้นอีกหลายวันต่อมาตัวผมเองซึ่งมีหน้าที่เข้าเวรในตอนตี2 ขณะกำลังยืนเข้าเวรอยู่ ก็เห็นคนเดินผ่านไปตรงมุมตึกซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่ยืนเท่าไหร่ จึงวิ่งไปดูกลับไม่พบใครอยู่ตรงนั้นซึ่งผมเชื่อว่าเพื่อนคงมาปรากฏตัวให้เห็นและผมจึงได้ทำบุญให้เพื่อนและหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย.......


ขอขอบคุณเรื่องเล่าจาก
ช็อคเอฟเอ็มออนไลน์ดอทคอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์