เจอดีที่ภูเก็ต


เจอดีที่ภูเก็ต

เรื่องนี้ไม่ใชเรื่องที่เจอมากับตัวเองค่ะ



แต่ว่าอยู่ในเหตุการณ์ คือว่าได้มีโอกาสไปทำงานที่อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ไปกับเจ้านาย 2 คน โดยทางอ๊อฟฟิสเป็นคนจองที่พักให้ พอไปถึงเราก็เริ่มทำงานโดยไม่ได้เข้าที่พักกันก่อน กว่าจะทำงานเสร็จก็ปาเข้าไปตี 1 ครึ่ง แล้วเลยเดินทางไปที่พักกัน บรรยากาศที่พักเป็นเกรสเฮ้าส์ ลิฟขึ้นจะแคบ ๆ คือเข้าไปก็ดูไม่น่าพักแล้ว แต่ก็คิดว่าแค่คืนเดียวแหละเด๋วก็กลับแล้ว โดยปกติเวลาเราไปพักที่อื่นเราต้องขยับเตียงนอนทุกครั้งหรือไม่ก็เอาเหรียญใส่ไว้ใต้ที่นอน และก็จะทำให้เจ้านายเราด้วย



บังเอิญวันนั้นเจ้านายเรานั่งอยู่บนเตียง เราเลยไม่ได้ขยับให้กะว่าเดี๋ยวจะทำให้ แต่เราก็ลืม

หลังจากเจ้านายเราอาบน้ำเสร็จ ก็เข้านอนปกติ แต่เรายังนั่เล่นเกมส์อยู่ไม่รู้ว่าทำไมไม่ง่วง จนเลยเวลามาถึง ตีห้าครึ่งเราก็เลยเข้านอนแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วตั้งเวลาปิดประมาณครึ่งชัวโมง เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะจะเช้าแล้ว พอเช้าเราลืมตาเจอเจ้านายเรานอนมองหน้าเราอยู่และก็บอกว่า "เมื่อคืนอ่ะ"เราเลยบอกอย่าเพิ่งเล่าเลย แต่นายเราไม่ฟัง เล่าให้ฟังว่า เค้าได้ยินเสียงเอะอะโวยวายสบถ ด่า หยาบคาย ก็นึกว่ามาจากข้าง ๆ ห้อง เลยลืมตาขึ้นมา



ก็เห็นเป็นเงาคนดำ ๆ เต็มห้องเลย จับใจความได้ว่า มานอนที่นี่ทำไม ออกไป

แต่ว่าด่าหยาบคายกว่านี้มาก เค้าขยับตัวไม่ได้ เลยได้แต่ท่องคาถาชินบัญชร ระหว่างท่อง พวกนั้นก็ยังด่าอยู่เรื่อย ๆ จนคิดในใจว่าสวดต่อไม่ได้แล้วทำไงดี แล้วก็มีเสียงด่าเค้าทิ้งท้าย ว่า "ไอ้ส..." แล้วทุกอย่างในห้องก็กลับเป็นปกติเค้าขยับตัวได้และก็ไม่ได้นอนอีกเลย ... พอเราออกมาจากที่พักเราโทรไปเล่าให้คนที่บ้านฟังเค้าบอกว่าก่อนกลับอย่าลืมบอกเค้าด้วยนะว่ามาส่งแค่นี้พอแล้ว



เจ้านายเราเลยบอกไปมีลมวูบนึงพัดผ่านเราไป ทั้ง ๆ ที่เรากำลังจะขึ้นเครื่องแล้ว.....


ขอบคุณเรื่องเล่าจากช๊อกเอฟเอ็ม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์