หอพักสยอง


หอพักสยอง

ผมเป้นคนมีเซ้นส์เกี่ยวกับเรื่องผี มากๆ ผมเจอบ่อย

วันนี้ขอเล่าอีก1ประสบการณ์ เกี่ยวกับ หอพัก ที่ จังหวัดขอนแก่น.. เป็นหอสร้างใหม่ แต่บริเวณนั้น เป็นป่าช้าเก่า แล้วคนอยู่ละแวกนั้นมักเห็นคนเดินกันตอนกลางคืนจำนวนมาก แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในห้องของผมเอง พวกผมชอบกินเหล้าเสียงดัง แล้วเจ้าของหอ มักพูดว่า เดี๋ยวก็เจอผีเจ้าที่หลอก พวกผมก้ไม่กลัว มีวันนึงนั่งกินกันอยุ่ ตี 2-3

อยู่ๆประตูหลังห้องก็ปิดเอง พวกผมก็หันไปมอง แล้วพากันเงียบ แล้วก็ขำ บอกว่า ลมๆ ไม่มีอะไรหรอก สักพัก ประตูเปิดออก

พวกผมก็ขำอีก แล้วพูดว่า เอาแล้วไงมึง แต่ก็ไม่สนใจ คิดว่าลม เพื่อนผมคนนึงเลย ลุกไป ปิดประตู ดึงเข้ามา แน่นแล้วล้อก

แต่สักพัก ประตูเปิดออกเอง พวกผมเลยพูดว่า ถ้ามึงเป้นผีจิง ไหนลองปิดประตูซิ แล้วประตูก็ปิด แล้วก็พูดต่อว่า ถ้าใช่ผีจิงๆ กูขออีกที ประตุเปิดซื แล้วมันก็เปิด แค่นั้นแหละครับ วงแตก ที่หลังประตุไม่มีใครนะครับ ไม่ใช่การอำกันเล่นๆ ทีนี้ห้องนี้ก้ว่าง พากันไปนอนอีกห้องหมด แล้วผม ต้องมานอนคนเดียว เพราะเป้นห้องผม ผมก็ไม่สนใจ ยังไม่ทันได้นอน โดนผีอำครับ อำรุนแรง อำแบบรุ้สึกตัว ผมก็ร้องให้เพื่อนช่วย แต่เหมือนไม่มีใครได้ยิน ผมก็สวดมนต์ ทุกบท จนผมหลุดได้ แค่นั้นแหละครับ ผมพุ่งชนประตูออกมา ทั้งๆที่แค่ หมุนนิดเดวมันก้เปิดแล้ว แต่ด้วยความตกใจ แล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อน ตะโกนบอกเพื่อนๆ กูโดนผีหลอกๆ แล้วเราก้ย้ายห้อง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีคนมาอยุ่ใหม่ อยู่ได้ 7วัน ก็ออกอีก เค้าบอก โดนผีอำ ทุกวัน อยุ่ไม่ได้ แล้วคนแถวห้องนั้นก็โดนทีละคนๆ จนพากันออกจะหมด นี่คือส่วนของชั้นบนนะครับ ส่วนห้องแถวล่าง รุ่นพี่ผมคนนึง เข้าไปอาบน้ำครับ พออาบเสร็จเดินออกมา มีผีมุดใต้เตียง...ผีจริงๆนะครับ ไม่ใช่ ใครอำทั้งนั้น รุ่นพี่ผมกรี๊ดสนั่น แล้ววิ่งออกมายืนกลางหอ แล้วตะโกนว่า ช่วยด้วยๆ ทั้งตัวพี่แก ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว

แกบอกว่าผีที่เห็น คือ คุณลุง ที่ อยุ่ตรงข้ามกับหอ ที่เพิ่งตายล่าสุด

ไม่กี่วัน แล้วยามก็ลาออก ตาม เพราะอะไรเหรอครับ อันนี้ผมรุ้ตอนที่ผมได้เจอกับยาม ตอนแกย้ายไปอยุ่อีกหอ ผมก็ถาม ทำไมย้ายออก แกบอก ลุงคนที่ตาย ก่อนแกตาย มานั่งกินเหล้าด้วยกันทุกวัน

พอลุงแกตาย มีคืนนึง แกนั่งเฝ้าหอคนเดียว แกเห็นวิญญาณ ลุง เดินผ่าน แกเลย ยกมือไหว้สวดมน แล้ว พอเช้ามาแกก็ไปขอลาออก หอนี้ สยองมากครับ เพราะมันเป็นป่าช้าเก่า ผีเยอะ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่โดน แต่ โดนทั้งหอครับ ... ใครอยู่หอระวังตัวไว้ให้ดีนะครับ ดอกไม้ราคาไม่แพง รีบซื้อไปไหว้ซะ


ขอบคุณเรื่องเล่าจากช็อกเอฟเอ็ม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์