สยองตอนเป็นเด็กใหม่


สยองตอนเป็นเด็กใหม่

เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอยู่ ม.4 ผมไปเรียนม.ปลายที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ผมไปเรียนก็เป็นเด็กใหม่ต้องหาบ้านพักอาจารย์ที่จะไปพักด้วยพอดีญาติหาให้ได้ก็เลยเข้าอยู่ บ้านจริงผมอยู่ จ. สกนคร ผมเป็นคนที่ชอบคุยโทรศัพมาก ถึงขั้นว่าติดเลยก็ได้ ผมชอบคุยโทรศัพยันเที่ยงคืนถึง ตี 1 ทุกวันครับ ตอนที่คุยเพื่อนที่นอนห้องเดียวกันก็หลับกันหมดเพราะมันเป็นเวลา ประมาณ ตี 1 คุยอย่างนี้เกือบทุกคืน วันที่ก่อนเกิดเหตุเจอเหตุการณ์ประหลาดหลายเรื่องครับ เช่น ห้องของผมที่นอนหน้าต่างกับที่นอนอยู่ติดกันคือว่าก้าวขาออกไปได้เลย แล้วนอกหน้าต่างเป็นระเบียงรอบตัวบ้าน และระเบียงทางด้านซ้ายมือจะเป็นทางตันครับ ตอนนอนอยู่ดึกๆนอนคุยโทรศัพดีๆบางทีเห็นเงาเดินผ่านทางระเบียงบ่อยๆ ผมก็สงสัยว่าใคร หรือเปล่าเงานั้นส่วนมากไปทางระเบียงด้านซ้ายครับ

ผมก็ลุกขึ้นไปดูนอกหน้าต่างปรากฏว่าไม่มีใคร ผมก็ไม่ได้คิดอะไร

จนวันที่เกิดเหตุผมนอน คุยอยู่ประมาณ ตี1 นะ ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ข้างนอกระเบียงโผ่หัวเขามาดู ผมก็หยุดคุยครับนึกว่าลูกสาวอาจารย์มาตรวจดูว่าใครยังไม่หลับ ตอนที่เขาโผ่มานั้น มันตรงกับหน้าผมพอดีห่างจากหน้าเขา ประมาณ 1 ฟุตครึ่ง ผมเห็นว่าหน้าของเขาขาวมากแบบซีดอ่ะและผมยาวเหมือนลูกสาวอาจารย์อ่ะ ทันทีที่เขาเลิกทำแบบว่าแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครยังไม่นอน เวลานั้นผมก็ลุกหันไปดูคนนั้นว่าไปหรือยัง

ปรากฏว่าไม่มี ผมรู้ทันทีว่าเป็นอะไรแต่ก็ไม่แน่ใจก็เลยนอนเลยครับ

แล้วเช้ามาผมก็ถามลูกสาวอาจารย์ว่าเมื่อคืนไปตรวจข้างบนหรือเปล่าเขาบอกไม่ได้ไปตรวจนะ ผมน่าซดครับทีนี้ พี่นาลูกสาวอาจารย์เขาบอกว่าเห็นอะไรหรอ ผมก็เล่าให้ฟังครับ เขาเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนนี้แถวหออ่ะมีผู้หญิงคนหนึ่งเขามาแถวนี้เลยถูกข่มขืนตายแถว หอ วันดีคืนดีนักเรียนที่หอเห็นกันบ่อยมากๆ


ขอบคุณเรื่องเล่าจากช็อคเอฟเอ็ม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์