สยองขวัญสกลนคร


สยองขวัญสกลนคร

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ ผมไปเล่นดนตรีที่จ.สกลนคร

และได้เช่าบ้านพักอยู่เป็นบ้านไม้ 5ห้องนอน 1ห้องน้ำ เป็นบ้านเก่ามากๆเหมือนไม่มีคนมาอยู่นานมากแล้ว ค่าเช่าก็ถูกมากวันแรกที่พวกผมเข้าไปอยู่ เพื่อนผมคนหนึ่งขึ้นบันไดแล้วรู้สึกว่ามีใครเอาของแข็งมาทุบขา แต่พวกผมไม่คิดอะไรมากจึงได้ขึ้นบ้านพักผ่อน ชึ่งบนบ้านไม่รู้ว่าติดยันต์อะไรไว้แต่ไม่ได้สนใจ กระทั้งตอนค่ำก้ไปเล่นทำดนตรีกลับบ้านมาก้ ตี 2กว่าๆจึงหลับไป และฝันว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดสีดำหน้าตาสวย มาชี้หน้าแล้วบอก ออกไปจากบ้านฉันนนนนน ใบหน้าสวยนั้นก็มีเลือดไหลออกมา

ผมสะดุ้งตื่นมาเป็นเวลาบ่าย 1 กว่าๆเลยออกไปหาอะไรกิน

กลับมาเย็นจึงเล่าให้เพื่อนฟังแต่ไม่มีใครรับฟังผม จนเล่นดนตรีเสดกลับบ้านมา วันนี้มีเรื่องเกิดแล้วครับ เพื่อนคนที่เจ็บขาตอนขึ้นบันไดครับ มันวิ่งออกมาจากห้องแล้วบอกว่ามันโดนผีหลอก ผู้หญิงชุดดำ มายืนชี้หน้า บอกว่าอยากลองดีหรอ มันเลยวิ่งมาหาผมครับแล้วมันก้อย้ายไปนอนที่อื่น เพื่อนๆๆ อีก 3คน ยังไม่เชื่อครับแต่ผมเชื่อ เข้าวันที่ 3 ผมก้อได้เจอกลับตัวเองวันนี้ผมได้ออกไปเข้างานช้าเพื่อนจึงออกไปก่อน เป็นเวลาประมาน 4 ทุ่มครับอาบน้ำเสดกำลังจะไปทำงานเดินลงบันไดครับได้กลิ่นคาวเลือด แถวนั้น จึงเดินไปดูใต้บันได มีรอยคราบเลือด และได้ยินเสียงคนเดินบนบ้าน ลงมาทางบันได ภาพที่เห็นคือผู้หญิงชุดดำคนนั้นกำลังมีเลือดไหลออกมาปาก หน้าขาวซีด

ผมแทบบ้าตายประสาทจะแดกครับคำเดียวแล้วผมก็หมดสติ


ตื่นมา อยู่ ร.พ. แล้ว จึงเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เพื่อนไม่เชื่อผมจึงขออกมาจากบ้านหลังนั้น จนเพื่อนๆ ผมเจอดีกันครับแล้วพวกผมจึงย้ายไปเล่นดนตรีที่จังหวัดอื่น บ้านหลังนั้นเคยมีคนฆ่ากันตายครับแล้วนำศพมาโบกปูนใต้บันได เจ้าของบ้านเค้าไม่ยอมบอกครับกลัวไม่มีคนเช่า ปัจจุบันนี้บ้านหลังนั้นคงยังอยู่นะครับแต่ผมไม่บอกนะครับ เด๋วจะเสียเค้า ใครจะโชคดีไปเจอก็ดีครับ


ขอบคุณเรื่องเล่าจากช็อคเอฟเอ็มออนไลน์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์