เรื่องผี ที่ชายหาดบางแสน

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายหาดบางแสน เมื่อหลายปีมาแล้ว แน่นอนว่าชายหาดบางแสนนั้น สมัยก่อนเปลี่ยวกว่านี้ และเป็นที่ประกอบอาชีพของหญิงสาวหลายคนที่ทำงานบริการผิดกฎหมาย คนเข้าใจนะค่ะว่าคืออะไร มีเรื่องเล่าว่า มีชายหยญิงคู่หนึ่งไปนั่งเล่นนั่งคุยนั่งจีบกันบริเวณหาดบางแสนเวลาประมาณตี 3 แน่นอนว่า ชายหนุ่มคนนั้นหวังที่มีอะไรกับสาวคนนั้นที่นั่น เพราะสมัยนั้นมืดแบบสุดๆ

แต่หลังจากนั่งคุยได้ไม่นาน เวลาประมาณ 03:33 น. เขาก็เจอผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินผ่านหน้าเขาไป ทำให้ทั้งสองคนต้องหยุดชะงักการคุยกัน และผู้หญิงคนนั้นก็หาดมามองชายหญิงทั้งคู่ แต่ที่น่าสงสัยคือ ผู้หญิงผู้ชายคู่นี้นั่งอยู่ที่มืด(เพื่อไม่ให้คนเห็น) แต่หญิงคนนั้นจะเห็นได้อย่างไร เป็นอะไรที่น่าตกใจ แต่ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร

อีกไม่กี่นาทีต่อมา ผู้ญคนนั้นก็เดินวนกลับมาอีกในทิศทางเดิม และในไม่อีกกี่วินาที เขาก็เดินกลับมาอีกจากทางเดิม มุ่งหน้าทางเดิม เป็นอยู่แบบนี้หลายครั้ง ทั้งสองคนตกใจมากกว่าเธอคนเดิม สามารถเดินผ่านหน้าเช่นนี้ได้อย่างไรในเวลาเพียงไม่กี่วินาที เธอต้องวิ่งเป็นวงกลมเท่านั้นถึงจะทำได้ สุดท้ายทั้งสองคนจึงรีบเผ่นหนีกลับบ้าน 

เรื่องนี้มีคนเล่าต่อว่า น่าจะเป็นวิญญาณของหญิงสาวที่มาทำอาชีพบริการผิดกฎหมาย และถูกฆ่าตายบริเวณชายหาด และเธออยู่และยังช่วยผู้หญิงที่กำลังจะโดนชายหนุ่มหลอกลวงบริเวณชายหาดค่ะ


เรื่องผี ที่ชายหาดบางแสน

ที่มา Chonburiindex.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์