แจ๊ค แฟนฉัน เล่าประสบการณ์ วิญญาณคนรัก ในยุคอดีตชาติ ตามมาเอาชีวิต จะพาไปอยู่ด้วย

"แจ็ค แฟนฉัน" เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ดาราชื่อดัง ได้เล่าประสบการณ์ขนหัวลุก ในรายการคนอวดผี ให้ได้ฟังในตอน  "ผีพาไปอยู่ด้วย" และ "เพื่อนร่วมทาง"

เรื่อง "ผีพาไปอยู่ด้วย" น้องแม่ของผม หรือ คุณน้า มีลูกชาย นิสัย ร่าเริง เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ชอบเล่นกับผม และพี่เขาได้ไปเป็นทหาร ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เราก็ไม่ได้เจอเขามาพักนึง ตอนนั้นกำลังผมเล่นหนังเรื่อง แฟนฉัน ก็ไปทำงานในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยได้กลับมาบ้าน จะอยู่

บางวันก็ร้องไห้ จนคุณน้าของผมต้องไปดูหมอ แล้วเขาก็บอกกับน้าผมว่ามีผีเข้าอยู่ ให้ระวังนะ ทางหมอก็บอกกับผีว่าให้ออกไป.....ผีตอบกลับมาว่ากูไม่ออกหรอก มึงทำอะไรกูไม่ได้หรอก พอกลับไปก็เหมือนเดิม แถมเฮี้ยนกว่าเดิมอีก แถม ไม่คุยกับใคร ไม่กินข้าวหลายวัน ผอม โทรม จนวันนึง น้าผมก็ไปหาพระเลยทีนี้ พระก็บอกว่ารีบเอาตัวกลับมา ลูกถึงฆาตแล้ว พอกลับไปที่บ้าน ปุ๊บ! ห้องล็อกครับ สามีของน้าผมเขาต้องงัดห้อง พอเปิดประตูไปเจอพี่ชายผมผูกคอตาย

สิ่งที่ไปรู้มาคือ ไปเจอวิญญาณที่นครสวรรค์มา ซึ่งเคยเป็นคนรักในยุคอดีตชาติ เขาก็เลยมาเอาชีวิต ...บอกว่ามึงสัญญากับกูไว้ยังไง มึงต้องกลับมาอยู่กับกู เขาก็เลยมาเอาคืนครับ ซึ่งตอนนี้เขาเสียชีวิตแล้ว ในตอนนั้นผมยังไม่รู้เพราะทำงานที่กรุงเทพฯอยู่ แม่ผมบอกทุกคนว่าห้ามโทรบอก ไอ้แจ๊ค เดี๋ยวไอ้แจ๊คเครียด แต่ผมเจอเหตุการณ์ประหลาด กลับมาจากที่ทำงานมาอยู่คอนโดกับพี่ผู้กำกับแฟนฉัน แล้วผมได้กลิ่นในห้องคอนโด แบบเหม็นเน่ามากเลยครับ จนคุยกับพี่ผู้กำกับว่ามีซากอะไรหรือเปล่า แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรมากเอาธูปมา เอาพวงมาลัย มาไหว้ศาลข้างหน้าและบนห้อง ปรากฎว่าอีกวันนึงก็มีญาติที่อยู่แถวนั้น เขาก็ดันหลุดมาโทรบอกผมว่าพี่ตายแล้วนะ ก็เป็นเรื่องขนหัวลุกมากๆ เลยครับ

 แจ๊ค แฟนฉัน เล่าประสบการณ์ วิญญาณคนรัก ในยุคอดีตชาติ ตามมาเอาชีวิต จะพาไปอยู่ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์