เจอดีที่ห้องเช่า

เรื่องนี้ส่งเข้ามาจากคุณปีใหม่ครับ คุณปีใหม่เล่าว่า.. เมื่อก่อนครอบครัวเราย้ายบ้านบ่อยมากๆ ค่ะ แทบจะทุกๆ 2 ปี เพราะว่าฐานะไม่ค่อยดี เลยต้องเช่าเขาอยู่ หมดสัญญาก็ย้าย ส่วนใหญ่จะเช่าแฟลต วนๆ ย้ายห้องอยู่แค่ในแฟลตนั้น แต่เหตุการณ์ที่เจอ คือเราย้ายไปเช่าอีกแฟลตหนึ่งข้างๆ กัน เพราะช่วงนั้นแฟลตเดิมหมดสัญญา และหาห้องว่างไม่ได้ อีกแฟลตที่ว่าจะมี 5 ชั้น มีบันไดทางขึ้น 2 ฝั่ง เราอยู่ชั้น 5 ห้องกลางๆ หน่อย ในห้องจะมีชั้นลอย และมีส่วนด้านหลังเอาไว้ทำอาหารหรือซักล้าง เราอยู่กับ พ่อ ย่า และน้องชาย 2 คน (ลูกของอา) โดยทั้งหมดจะนอนรวมกันที่ห้องโถงเลย ส่วนชั้นลอยจะเอาไว้เก็บของ คืนแรกๆ ที่มาอยู่ก็ไม่เจออะไรนะคะ แต่พอผ่านไปได้อาทิตย์ 2 อาทิตย์ก็เจอเลยค่ะ

เจอดีที่ห้องเช่า

วันนั้นเราทะเลาะกับพ่อ ก็เลยงอนพ่อแล้วแยกไปนอนห่างๆ พ่อจะนอนหันปลายเท้าไปทางทีวี ส่วนเราจะนอนหันข้างให้ทีวีค่ะ กลางดึกคืนนั้น เราก็นอนฟังเพลงไป แล้วเกิดอยากเห็นว่าพ่อทำอะไรอยู่ แต่ด้วยความที่งอนอยู่ กลัวเสียฟอร์ม เลยเอาหูฟังส่อง (หูฟังเราจะเป็นแบบเงาๆ มองสะท้อนได้) เราก็เห็นว่าพ่อนอนหลับอยู่ ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร แล้วทีนี้พอจะเอาหูฟังลง มันก็สะท้อนไปทางตู้เสื้อผ้าข้างทีวี เราสังเกตเห็นเป็นคนยืนอยู่ โดยมีผ้าสีแดงคลุมไว้ตั้งแต่หัวเหลือแค่ช่วงเท้า คือตอนนั้นตกใจมากบวกกับงงๆ ว่าเราเห็นอะไรอยู่? เราพยายามหันไปมองด้วยตาเปล่าก็ไม่เห็นมี แต่พอมองสะท้อนหูฟังมันเห็น เรามองสลับกันอยู่หลายครั้งก็ยังเหมือนเดิม คือตอนนั้นรู้สึกงงมากกว่าที่จะกลัวค่ะ เราได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ แล้วนอนหลับไป


จนคืนถัดมา เราตัดสินใจลองทำแบบเดิมอีก เพราะคิดว่าอาจจะตาฝาด แต่ทำอีกก็ยังเห็นอีกค่ะ! คือเขายืนอยู่ที่เดิมเลย คลุมด้วยผ้าสีแดงเหมือนเดิม เราก็งงอีก คือมันแบบสงสัยน่ะค่ะ คราวนี้เราถือหูฟังจ้องไว้อย่างนั้นเลย ปรากฏว่า.. ผ้าสีแดงที่คลุมตัวเขา มันค่อยๆ เลื่อนลง อารมณ์เหมือนในหนังผีมาก มันเลื่อนลงจนเห็นบริเวณแถวๆ หน้าผาก พอเดาได้ว่าเป็นผู้ชาย ก่อนผ้าจะหลุดพรึ่บลงมากองที่พื้น เผยให้เห็นร่างโชกเลือดยืนจ้องเราอยู่ เหมือนเขารู้ว่าเราเห็นเขา! เรารีบเขวี้ยงหูฟังทิ้ง แล้วคลุมโปงทันทีเลย ตอนนั้นเลิกงงเลยค่ะ เปลี่ยนเป็นกลัวแบบสุดขีดแทน


หลังจากคืนนั้น เรามักจะฝันเรื่องเดิมๆ ติดต่อกัน ในฝันมีเงาดำๆ รูปร่างเป็นผู้ชายมายืนอยู่ส่วนหลังบ้าน เห็นเป็นแค่เงา หน้าตาไม่เห็น เป็นแบบนี้หลายคืนติดๆ กันเลย.. แล้วก็จะเริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับเราบ่อยมากค่ะ เช่นบางทีเรานอนดูทีวีอยู่คนเดียว เราเห็นย่าเราเดินเข้ามาในบ้าน และเดินดุ่มๆ ไปหลังบ้าน แล้วหายไปนานมาก เราก็เลยเดินไปดูว่าย่าทำอะไร ทำไมนานจัง? แต่ปรากฏว่าหลังบ้านไม่มีใครเลยค่ะ ตอนนั้นคือเรากลัวมาก ไม่เคยโดนหลอกติดต่อกันขนาดนี้.. จนมาถึงช่วงที่เราแบบว่าจะไม่ทนอีกแล้ว คือเรานั่งเล่นคอมอยู่คนเดียว คอมจะอยู่ใกล้ๆ กับส่วนหลังบ้านเลย แล้วลำโพงคอมมันพัง เราเลยกำลังจะใส่หูฟัง ใส่ไปข้างนึงแล้ว กำลังจะใส่อีกข้าง ก็ได้ยินเสียงคนเรียกชื่อเรามาจากหลังบ้านว่า ‘ใหม่..ใหม่..' แบบนี้ 2 รอบเลย เราก็ตกใจเพราะหลังบ้านปิดไฟมืดแล้ว และเราอยู่คนเดียว ใครจะมาเรียกเราได้ ตอนนั้นเรานี่ขนลุก กลัวจนร้องไห้เลยค่ะ รีบโทรให้พ่อขึ้นบ้านเร็วๆ หลังจากนั้นเราก็ไม่กล้าที่จะอยู่บ้านคนเดียวอีกเลย จะอยู่ข้างล่างแฟลตรอทุกคนขึ้นบ้านพร้อมกัน หลังจากนั้นไม่นานครอบครัวเราก็ย้ายออกจากที่นั่นค่ะ


พอย้ายออก เราก็ไม่กลับไปเหยียบแฟลตนั้นอีกเลย จนมีน้องที่รู้จักคนหนึ่งอยู่แฟลตนั้น เราเลยถามน้องเรื่องนี้ไป น้องก็ไปถามแม่มาให้อีกที สรุปว่าที่แฟลตนั้นเคยมีคนตายค่ะ ถูกฆ่าปาดคอเลือดทะลักเต็มห้องไปหมด ตอนมาเก็บศพห่อผ้าขาวก็เอาไม่อยู่ ผ้าทั้งผืนกลายเป็นสีเลือดแดงฉานไปหมด แต่เขาไม่ได้ตายห้องที่เราอยู่นะคะ เป็นอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะมาห้องเรา หรือเพราะเขารับรู้ได้ว่าเราสัมผัสถึงเขาได้ อันนี้เราก็ไม่รู้ค่ะ..



เจอดีที่ห้องเช่า

ที่มา : thehouse.online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์