เมื่อติ่งเกาหลี เจอผีที่เกาหลี...

โปรดใช้พิจารณญาณ ในการอ่านนะคะ...สวัสดีค่ะ เราเป็นติ่งเกาหลีค่ะ เราติ่ง วง BTS ค่ะ เราชอบวงนี้มากๆ เราเรียนอยู่ ม.กรุงเทพ ปี 2 ค่ะ แล้วเพื่อนเราชวนไปเกาหลี 3 คืน 4 วัน ค่ะ เราก็ตกลงไป เพราะจะไปตามรอยติ่งเกาหลีกับคนอื่นเขาบ้าง ทีนี้ พอถึงวันที่จะบินไปเกา เราก็ไปสนามบิน สุวรรณภูมิ ค่ะ เราขึ้นเครื่อง 20:30 น. ค่ะ เราถึงเกาหลี ประมาณ เที่ยงคืน-ตีหนึ่งค่ะ(จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ประมาณนี้ค่ะ) จากนั้นเราก็ผ่าน ตม. เกาหลี แล้วก็มุ่งหน้าหาบ้านพักค่ะ เพื่อนเราแนะนำให้พักแถวๆ เมียงดง เราก็เชื่อเพื่อนอ่ะค่ะ เพราะว่ามันเคยมาแล้ว เราเพิ่งไปเกาหลีครั้งแรกอ่ะค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย

เมื่อติ่งเกาหลี เจอผีที่เกาหลี...

ทีนี้ เรากับเพื่อนก็ไปเช็คอินโรงแรมแถวๆ เมียงดง กันเรียบร้อย ทีนี้เราเช็คอินห้องเดียวกับเพื่อนอ่ะค่ะ คือนอนห้องเดียวกัน ตอนนั้นน่าจะประมาณ ตี 3 กว่าๆ แล้วค่ะ เราก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนตามปกติ เพื่อนเราก็ไปอาบ แล้วก็มานอน คือบรรยากาศตอนนั้นคือ ปกติมาก ไม่มีอะไรเลย แล้วพอเรานอนๆ อยู่รู้สึกเหมือนมีคนเอามือมากดจมูกเราอ่ะค่ะ เราหายใจไม่ออก พยายามจะเรียกเพื่อน แต่เหมือนว่าเพื่อนจะไม่ได้ยิน คราวนี่ตัดสินใจเรียกเพื่อน ดังๆ เลยค่ะ ปรากฏว่า เพื่อนก็ไม่ได้ยินเหมือนเดิม แล้วจู่ๆ มันก็เริ่มหายค่ะ เริ่มหายใจสะดวกขึ้น เราก็ยังตกใจอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่คิดว่ามันจะเป็นผีหรืออะไรเลยค่ะ ตอนนั้นคือคิดว่า ตัวเองเป็นอะไรกันแน่!!

แล้วพอเช้า ก็ตื่นนอนตามปกติ เราก็ถามเพื่อนว่า เมื่อคืนอ่ะ ตอนนอนอยู่ รู้สึกเหมือนมีคนกดจมูก แล้วก็บอกเพื่อนว่า เนี่ย เรียกต้องหลายรอบ แต่ก็ไม่ได้ยิน เพื่อนเราก็ งง ค่ะ เพื่อนเราบอกว่า ไม่ได้ยินเสียงเราเรียกเลย คราวนี้เราถึงกับตกใจเลยค่ะ เพราะเมื่อคืนเราเรียกเสียงดังมากๆ แต่คือเพื่อนบอกไม่ได้ยินเสียงเรียกเลย ตอนนี้เรารู้สึกกลัวค่ะ ทำอะไรไม่ถูก เพื่อนบอกว่าตอนที่มันมาพักที่นี่ก็ไม่เจออะไรเลย ไม่มีอะไร แต่เราว่าอาจจะคนละห้องกันค่ะ ห้องนี้อาจจะมีอะไรที่เราไม่รู้อยู่ก็ได้ จากนั้นเราก็มาเที่ยวกันต่อ ลืมเรื่องเมื่อคืนไป



วันนี้ เรามาเที่ยวกับเพื่อน ย่านฮงแด ค่ะ ผู้ชายงานดีเพียบ!!!


เราก็ปลอบเพื่อนค่ะ คือเราก็กลัว เพื่อนก็กลัว ต่างคนต่างกลัว แล้วหลังจากนั้น เราก็นอนค่ะ คือเพื่อนเรามันนั่งอยู่บนเตียงข้างๆเรา เรานอนอยู่ จนจะหลับแล้วอ่ะค่ะ เราได้ยินเสียงร้องไห้ เราก็เลยลุกขึ้นมา แล้วปรากฏว่า เพื่อนเรายังไม่นอนค่ะ แล้วก็นั่งร้องไห้ด้วย เราถามว่าเป็นไร มันก็บอกว่า มีผู้ชายตัวสูงๆ เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ลากศพผู้หญิงออกมาด้วย คือ ย้อนไปตอนที่เราอาบน้ำนะคะ เราเห็นมีรอยแดงๆ อยู่ตรงขอบอ่างอาบน้ำค่ะ คือเราก็คิดว่ามันเป็นสีที่แบบอาจจะเปื้อนอ่างก็ได้ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอเพื่อนเราเล่ามาแบบนี้ ก็ไม่นอนกันเลยสิคะ นั่ง สวดมนต์ กันค่ะ คืออันนี้เรานั่งสวดมนต์อยู่รู้สึกว่าเหมือนมีใครมองจากบนเพดานค่ะ เราเลยค่อยๆ เงยหน้าขึ้นไปมอง ปรากฏว่า เราเห็นเต็มๆเลยค่ะ ผู้ชายคนนั้น ถือมีดที่เปื้อนเลือดข้างนึง แล้วมืออีกข้างก็ถือศพผู้หญิงอีก แล้วหน้าแบบ เละมาอ่ะค่ะ เรากรี้ดดด ลั่นโรงแรมเลย


แล้วเพื่อนเรามันก็กรี้ดเหมือนกัน ต่างคนต่างตกใจอ่ะค่ะ แปลกมากทำไม คราวนี้ เห็นพร้อมกัน? แล้วเราเลยไม่รอค่ะ เก็บของเช็คเอ้าท์โรงแรมทันที พร้อมเล่าให้พนักงานโรงแรมฟังด้วยค่ะ เล่าเป็นภาษาอังกฤษนะคะ คร่าวๆ อ่ะค่ะ แล้วเราเลยออกจากโรงแรม แล้วตัดสินใจกลับไทยทันทีเลยค่ะ แนะนำนะคะ ถ้าใครอยากไปเกาหลีต้องศึกษาเรื่องที่พักให้ดีก่อนจะไปนะคะ เชื่อว่าทุกคนก็กลัว ขนาดพิมพ์ไปขนลุกไปเลยค่ะ เรื่องนี้เคยเจอกับตัวเองจริงๆ ค่ะ


ที่มา pantip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์