กอด

เรื่องนี้ส่งมาจากคุณรินครับ คุณรินเล่าว่า.. เรื่องนี้เป็นเรื่องประจำคณะของเราค่ะ สมัยตอนอยู่ปี 1 เรื่องนี้ดังมาก (ขออนุญาตไม่บอกชื่อมหาวิทยาลัยนะคะ) ทุกครั้งที่มีการรับน้องในคณะ พวกรุ่นพี่จะชอบเล่าเรื่องนี้ให้ฟังตลอด เรื่องมีอยู่ว่า...

กอด

เคยมีคู่รักนักศึกษาอยู่คู่หนึ่ง เป็นเด็กปี 2 อยู่หอเดียวกัน ทั้งคู่กินอยู่กลมเกลียวกันดี ฝ่ายหญิงอยู่ในคณะเรานี่เองค่ะ ส่วนฝ่ายชายอยู่อีกคณะที่ตึกติดกัน วันหนึ่งฝ่ายหญิงต้องไปทำโปรเจคบ้านเพื่อนถึงตี 2 กว่าๆ พอตอนกลับ ระหว่างที่เธอขี่มอเตอร์ไซค์ก็ได้โทรคุยกับฝ่ายชาย โดยมีการตกลงแบบคู่รักน่ารักๆ ว่า ‘เหนื่อยจัง..ถ้าถึงห้องแล้วขอกอดหน่อยนะ' เธอขี่รถต่อไปได้อีกสักพัก ก็ต้องผ่านวงเหล้าที่นั่งกินกันข้างถนน เป็นพวกนักเลงขี้ยาที่กำลังเมาได้ที่ พอเห็นสาวสวยผ่านมาก็เลยเข้าไปหยอกล้อกันใหญ่ ฝ่ายหญิงเห็นท่าไม่ดีเลยจะเบี่ยงรถหนี แต่กลับไปชนลูกน้องคนหนึ่งในแก๊งเข้า คนในแก๊งเลยรุมกระทืบเธอ และเอามีดแทงท้อง กระซวกจนตายสนิท...



กอด

ประมาณตี 4 กว่าๆ ฝ่ายชายเห็นว่าแฟนยังไม่กลับ เลยโทรไปหา แต่ก็ไม่มีใครรับสาย.. สักพักก็มีเสียงคนเคาะประตู เสียงดังไปทั่วทั้งชั้น พอฝ่ายชายเดินไปเปิดเสียงก็เงียบไป และเป็นเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า ‘ที่รัก เค้ามาหาแล้ว..' เมื่อได้ยินดังนั้นฝ่ายชายก็เปิดประตู และพบว่าเป็นแฟนเข้ามากอดจริงๆ แต่กอดไปสักพัก จากอ้อมกอดอุ่นๆ ก็ค่อยๆ เย็นลงๆ เย็นจนหนาวสุดขั้วหัวใจ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เลือนลางหายไป ซึ่งภาพสุดท้ายที่ปรากฏให้เขาเห็นคือ ร่างเธอที่ชุ่มเลือด เสื้อนักศึกษาสีขาวอาบด้วยเลือดจนกลายเป็นสีแดงสนิท มีรอยมีดแทงที่ท้องยาวไปถึงใต้หน้าอก.. ฝ่ายชายเห็นแบบนั้นถึงกับลงไปกองกับพื้นจนเช้าเลย


ทุกวันนี้รุ่นน้องบางคนก็ลองดี ไปท้าทายกันถึงที่ตึกคณะ และหอพักดังกล่าว พวกที่มีเซ้นส์แรงต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘รู้สึกเหมือนถูกกอดจริง แต่เป็นกอดที่หนาวเย็นยะเยือก พร้อมกับความรู้สึกเศร้าจนอยากร้องไห้ บ้างก็เห็นร่างผู้หญิงรางๆ ค่อยๆ หายวับไปก็มี..'


ที่มา : thehouse.online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์