เสียงในห้อง


เสียงในห้อง


เรื่องนี้ส่งเข้ามาจากคุณเบลล่าครับ คุณเบลล่าเล่าว่า.. ตอนนี้เราเรียนปี 2 อยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา บ้านเราอยู่พัทยา พอมาเรียนที่นี่แม่เลยให้เราพักอยู่หอในของมหาวิทยาลัย อยู่รวมกับรูมเมทอีก 3 คน หอที่เราอยู่เคยเป็นคอนโดเก่าที่ปิดไปแล้ว ทางมหาวิทยาลัยเลยซื้อต่อแล้วมาปรับปรุงใหม่ ตอนเราอยู่แรกๆ ก็ไม่มีอะไรนะคะ จนอยู่ไปได้ประมาณเกือบจะ 3 เดือน ก็มีเรื่องเกิดขึ้นค่ะ


คืนหนึ่ง เรากับเมทในห้องอีก 3 คนกำลังคุยเล่นกันอยู่บนเตียง แล้วอยู่ๆ ก็มีคนมาเคาะประตูห้อง เป็นนักศึกษาในหอ แลดูสีหน้าหงุดหงิด บอกว่ามาจากห้อง 312 ข้างล่าง (เราอยู่ห้อง 412) เขาถามว่า ‘ห้องนี้ทำอะไรกัน ทำไมลากเก้าอี้ลากโต๊ะเสียงดังจัง เป็นมาหลายคืนแล้ว บางครั้ง ตี 2 ตี 3 ยังได้ยินตลอดเลย..'  คือพวกเราฟังก็ตกใจ เพราะปกติห้องเรา 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ก็ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว.. พอหลังจากเราเคลียร์กับเพื่อนห้องข้างล่างเสร็จ พวกเราก็เริ่มหลอนกันละ แต่ก็พากันคิดในแง่บวกว่า คงจะเป็นเสียงจากห้องอื่นล่ะมั้ง?


พอวันรุ่งขึ้น เรากับเมทอีกคนออกไปเที่ยวกันตอนประมาณ 2 ทุ่ม ส่วนเพื่อนอีก 2 คนก็อยู่ห้อง เราเที่ยวกันไปได้แค่แป๊บเดียว เมทอีก 2 คนก็โทรมาตาม บอกว่าให้รีบกลับมาหอที่เดี๋ยวนี้ แต่ให้ลงมาที่ห้อง 312 นะ เรากับเมทอีกคนเลยต้องรีบกลับ แล้วไปที่ห้อง 312 ทันที.. พอเข้าไป เราก็เจอเพื่อนเรานั่งเกาะกันอยู่ เราถามมันว่าเกิดอะไรขึ้น? มันก็บอกว่า ‘มึงลองฟังดิ..' เราก็ฟังตามที่มันบอก ชัดเลยค่ะ.. เสียง โต๊ะเก้าอี้ลากไปมาตามพื้น ‘ครืดๆ' เสียงกระโดดบนเตียง เสียงคนเดินกระทืบเท้า ‘ตึงๆๆ' ดังมาก และเรามั่นใจว่าไม่ใช่เสียงสะท้อน หรือมาจากห้องอื่นแน่ๆ เพราะเสียงมันอยู่บนหัวเราเลย! ทั้งที่ในห้องเราตอนนั้นไม่มีใครอยู่ พวกเราทั้ง 4 คนอยู่ห้อง 312 กันหมด ..แล้วใครอยู่บนห้องล่ะ?


จนเมทคนหนึ่งเราทนไม่ไหว เลยโทรไปหาแม่ เพราะแม่ของเขาเป็นคนมีองค์ และสิ่งที่แม่ตอบกลับมาก็ทำเอาขนลุกกันหมด แม่บอกว่า ‘แม่สัมผัสได้มานานแล้ว ตั้งแต่มาดูห้องครั้งก่อน แต่แม่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่ทำอะไรเขาแค่อยากเล่นด้วย สิ่งที่เจอคือวิญญาณเด็ก มี 3 ตนในห้อง 



เวลากลางวันเขาจะนอนในตู้เสื้อผ้า ส่วนตอนกลางคืนเขาจะออกมาวิ่งเล่นบ้าง..' พอรู้แบบนั้น ไม่นานเรากับเมทต่างก็ทยอยกันย้ายออกไปอยู่หอนอกกันหมดเลยค่ะ..


เครดิตแหล่งข้อมูล : thehouse.online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์