แท็กซี่เล่าเรื่อง

เรื่องนี้อ่านเจอมาจากทวิตเตอร์ @Banjong_P ของคุณโต้ง บรรจง (ผู้กำกับหนังชื่อดังค่าย gdh) คุณโต้งเล่าไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า.. เมื่อคืนผมนั่งแท็กซี่กลับจากสนามบินตอนตี 2 เห็นแท็กซี่กำลังฟังเดอะช็อค ก็ดันทะลึ่งไปถามพี่เค้าว่า ‘พี่ชอบฟังเรื่องผีเหรอครับ?' พี่เค้าเลยบอกว่าไม่ได้แค่ชอบฟังนะ เคยเจอด้วย แล้วพี่เค้าก็เล่าให้ผมฟังว่า..

กลางดึกคืนหนึ่ง พี่เค้ารับผู้โดยสารขึ้นมา 2 คน ชายกับหญิง วัยน่าจะประมาณ 30++ เค้าบอกว่าจำได้แม่นเลย ผู้ชายหน้าขาวๆ หน่อย ผู้หญิงผมหยิกๆ บอกว่าจะไปบางซื่อ แต่ระหว่างนั่งรถ ทั้ง 2 คนไม่พูดไม่จาอะไรเลย ที่น่าแปลกคือ ทั้งคู่เอาแต่ก้มหน้าเอาหัวพิงด้านหลังเบาะหน้าตลอดเวลา พี่คนขับก็สงสัยว่าเมาหรือเปล่า? หรือว่าทะเลาะอะไรกันมา

พอขับๆ ไป ก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นไหม้แปลกๆ เหมือนหมูย่างเกรียมๆ แต่บางทีก็เป็นกลิ่นหอมเหมือนน้ำอบแทรกขึ้นมา ขับต่อไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าหมาในซอยกรูกันวิ่งไล่ตามเห่ารถ แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร.. สุดท้ายพี่เค้าจะหันไปถามว่า บางซื่อนี่ใช่ไปเตาปูนแมนชั่นหรือเปล่า? แต่พอมองกระจกหลังก็ไม่เห็นทั้ง 2 คนแล้ว! หายไปไหนไม่รู้? งงในงง.. ลงไปนอนที่พื้นรถหรือยังไงกันวะ? แต่ระหว่างนั้น ก็เห็นมีคล้ายๆ หมอกควันในรถจางๆ เลยตัดสินใจจอดรถดู ชายหญิงคู่นั้นไม่อยู่แล้วจริงๆ แต่มีใบไม้เปียกน้ำวางอยู่ 2-3 ใบที่เบาะหลัง..

เล่าถึงตรงนี้ ผมถามพี่เค้าว่า ‘พี่รับชายหญิงคู่นี้มาจากที่ไหนนะ?' พี่เค้าบอกว่าแถวเอกมัย พี่เค้าเลยเล่าต่อว่า.. มันคาใจมาก พอวันรุ่งขึ้นเลยขับรถกลับไปดูตรงที่ที่จอดรับชายหญิงคู่นี้อีกครั้ง ไปถามยามแถวนั้นด้วย ยามบอกว่าที่ตรงนี้เคยเรียกว่าอะไรจำไม่ได้แล้ว แต่เคยมีคนตายเยอะมากเพราะไฟไหม้ เฮี้ยนมากกกก ผมนี่คิดในใจเลย ‘ไอ้สาดดดด มันคือซานติก้าผับ!'

จบ ขนหัวลุกยันตูดตอนพี่เค้าเล่าว่า ทั้งคู่ไม่พูดอะไร เอาแต่ก้มหน้าเอาหัวพิงพนักเบาะหน้า.. สยองมากกก ไม่น่าไปถามพี่เค้าเลย หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ

เครดิตแหล่งข้อมูล : thehouse.online

แท็กซี่เล่าเรื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ภภ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.152.223

223.24.152.223,,ppp-223-24-152-223.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เอาซานติก้ามาหากินอีกล้าว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 21:35 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์