เปิดคลิป ผีกระสือ โผล่ใกล้เคอร์ฟิว ดวงไฟปริศนาลอยโฉบไปมาทำผวาทั้งหมู่บ้าน


เปิดคลิป ผีกระสือ โผล่ใกล้เคอร์ฟิว ดวงไฟปริศนาลอยโฉบไปมาทำผวาทั้งหมู่บ้าน

เห็นจะๆ ผีกระสือ โผล่ ใกล้เวลาเคอร์ฟิว ดวงไฟปริศนาลอยโฉบไปมา ชาวบ้านผวา พากันไปซุ่มดู คนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านเชื่อ ดวงไฟปริศนาเป็น ผีกระสือ

ชาวบ้านในพื้นที่ ม.7 บ้านหนองประดู่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเห็นดวงไฟปริศนา ลอยไปมาตามทุ่งนาและสระน้ำ มีชาวบ้านสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ หลายคนเชื่อกันว่าดวงไฟดังกล่าวเป็น ผีกระสือ

นางสมศรี คนแก่ในหมู่บ้าน เล่าว่า เมื่อก่อนเคยได้ยินผู้ใหญ่ในหมู่บ้านเล่าให้ฟังว่ามีคนเห็นแสงไฟลอยไปมาในหมู่บ้านจริง โดยมักพบตามสระน้ำไปหากินกบเขียด จนช่วงเช้าของวันวานนี้ 21 เม.ย. หลานๆพากันมาพูดให้ฟังว่า เห็นแสงไฟลอยมาด้านหลังบ้าน และบอกพี่สาวมาช่วยกันดูแล้วก็เห็นหลายคน ตนเองเชื่อว่าเป็นแสงไฟของกระสือจริง

พ่อค้าเร่ขายกับข้าวตามหมู่บ้าน บอกด้วยว่า
ทราบเรื่องว่ามีคนเห็นแสงไฟลอยไปมาในหมู่บ้าน จึงแวะสอบถามว่าเห็นยังไง หลังจากรู้ว่าน้องผู้หญิง 2 คน เห็นแสงไฟหลังบ้านและข้างสระน้ำ จึงบอกว่าก่อนหน้านี้ก็เห็นขณะออกไปซื้อกับข้าวมาขายในหมู่บ้าน ช่วงนั้นเป็นเวลาตีสามกว่าๆ พบแสงไฟนวลตา ลอยอยู่ห่างจากนี้ไปราว 200 เมตร ยังไม่กล้าจะบอกใครกลัวคนไม่เชื่อ

ขณะที่บรรยากาศ เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.20 น. มีชาวบ้านอยู่ใกล้ละแวกดังกล่าว ซุ่มดูอีกครั้ง แต่ไม่พบแสงไฟอะไร จนกระทั่งเวลา 21.30น. เป็นเวลาที่เริ่มไม่มีผู้คน เนื่องจากใกล้เวลาเคอร์ฟิว ผู้คนไม่ออกนอกบริเวณที่กลางทุ่งนา ห่างจากบ้านหลังที่พบเห็นกระสือครั้งแรกประมาณ 50 เมตร แสงไฟสีแดงปนส้มได้ค่อย ๆ ลอยขึ้นวับๆ ให้เห็นเต็มสายตาผู้คนอีกครั้งหนึ่ง สองสาวพี่น้องชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูแล้วถ่ายรูปไว้ได้ หลังที่ถูกบันทึกภาพไว้ แสงไฟที่เห็นนั้นลอยมาและหายไปในความมืด


ชมคลิป
VVV
VV
V
VV
VV
VV
V
VV
VVVVVV


---

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์