หมอปลาอ้วก เดินเข้าบ้านน้าสาวด.ญ.13 รอยก้างปลาขึ้นแขน


หมอปลาอ้วก เดินเข้าบ้านน้าสาวด.ญ.13 รอยก้างปลาขึ้นแขน

หมอปลา อ้วกทันที เดินเข้าบ้านน้าสาวที่นครสวรรค์ ด.ญ.13 ฝันประหลาด รอยก้างปลาขึ้นแขน ทำพิธี-เผาถ่าน เด็กฝันอีกเห็นคนเดิม แต่นั่งร้องไห้ข้างวัด

จากกรณี ด.ญ.ณัฐิตา หรือน้องเพลง อายุ 13 ปี นักเรียน ม.1 โรงเรียนหนองฉางวิทยาคม จ.อุทัยธานี ฝันเห็นหญิงชรา 2 ครั้ง และตื่นเช้ามาพบว่ามีรอยก้างปลาขึ้นที่แขน 2 ครั้ง ครั้งแรกขึ้น 9 ขีด ครั้งที่ 2 ขึ้น 10 ขีด พร้อมทั้งขอให้หมอปลามาช่วย โดยหมอปลาระบุว่าสงสัยถ่านในแทงก์กรองน้ำประปาหมู่บ้านจะมีเถ้าอัฐิปนอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ย.64 นางยุพิน ปิ่นทอง พร้อมกับ น้องเพลง ได้พาหมอปลา เดินทางยังบ้านของ นางสังวาลย์ ปิ่นทอง อายุ 68 ปี ในพื้นที่บ้านหนองกระโดนใหญ่ ต.ตะคล้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นของยาย หลังจากน้องเพลงไปนอนเล่นทีเปลข้างบ้าน แล้วเกิดฝันเห็นคนแก่มาเข้าฝันถึง 3 ครั้ง

หลังจากนั้นหมอปลาได้เดินพิสูจน์ตามบ้าน โดยได้ขึ้นไปบนบ้านของยาย และกระท่อม ที่น้องเพลงนอน ก็ไม่พบอะไรผิดอะไรผิดปกติ ก่อนที่หมอปลาจะขอเข้าพิสูจน์บ้านของ นางดวงเดือน น้าของน้องเพลง ที่กำลังก่อสร้างใหม่อยู่ใกล้กัน พอเดินเข้าไปภายในบ้าน หมอปลา ได้เกิดอาการอาเจียน พร้อมกับสอบถาม นางดวงเดือน ว่าเอาดินที่ไหนมาถมบ้าน โดย นางดวงเดือน ก็บอกว่า ดินนั้นซื้อมาโดยมีผู้รับเหมารับจ้างถม แต่ทราบว่าผู้รับเหมาไปเอาดินมาจากในนาแห่งหนึ่ง จนมารู้จากหมอปลา ว่าดินดังกล่าวเป็นดินป่าช้า

จากนั้น หมอปลา
ได้มาสอบถาม นางยุพิน พร้อมกับน้องเพลงว่า เมื่อคืนนั้นหลับสบายดีหรือเปล่า โดย น้องเพลง ตอบว่า เมื่อช่วงใกล้สว่าง ได้ฝันเห็นเห็นผู้หญิงสวมชุดขาว ที่เคยมาขออยู่ด้วย แต่เมื่อคืนเข้านั่งกอดเข่า ร้องไห้อยู่ที่วัดที่เดิม ซึ่งจำวัดได้ว่ามีสะพานข้ามแม่น้ำ แต่ไม่ใช่ผู้หญิงชุดแดง ที่เคยเข้าฝัน และที่เคยมองเห็นตอนกลับมาจากศูนย์บำบัด

หลังจากนั้นเวลา 15.00 น. นางยุพิน พร้อมน้องเพลง ได้พาหมอปลาเดินทางกลับมายัง จ.อุทัยธานี โดยพาไปยังวัดอุโปสถาราม อยู่ติดแม่น้ำสะแกกรัง ซึ่งมีสะพานข้ามแม่ตามที่ฝันเห็น พอน้องเพลงได้ไปถึงที่วัดดังกล่าว แล้วรีบเดินไปยังริมกำแพงวัด โดยด้านบนเป็นเก็บอัฐฐินกระดูกคนตาย และเดินไปยังที่โค่นต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ อยู่ติดกำแพง พร้อมกับบอกว่า ฝันเห็นเป็นผู้หญิงวัยกลางคน แต่งกายชุดสีขาวทั้งตัว นั่งร้องไห้ ตนก็สะดุ้งตื่นช่วงเวลาใกล้สว่าง หลังจากนั้นหมอปลา ได้เดินดูรอบๆ วัด ก่อนจะกลับมายังบ้าน นางยุพิน เพื่อเอาถ่านมาเผา

โดยเมื่อมาถึง หมอปลา ได้ประกอบพิธีนำถุงปุ๋ยที่ใสถ่านที่มาจากเครื่องกรองน้ำ จำนวน 3 ถุงปุ๋ย มากองไว้ที่หน้าบ้าน แล้วนำน้ำมันมาราดพร้อมกับให้ นางยุพิน และน้องเพลง นั่งพนมมือ โดยใช้ทดลองพลังงาน และหมอปลา ได้ทำน้ำมนต์ โดยให้ นางยุพิน และน้องเพลง ดื่มกิน พร้อมกับให้นำน้ำมนต์ไปรดที่เครื่องกรองน้ำประปาหมู่บ้าน ปะพรมบ้าน จากนั้นตอนเช้าก็ให้เก็บขี่เถ้าจากถ่านแล้วนำน้ำมนต์มารด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์