สาวเที่ยวพูลวิลล่า ถูกผีเข้า แม่บ้านเผยคนมาพักถูกผีเข้าบ่อย


สาวเที่ยวพูลวิลล่า ถูกผีเข้า แม่บ้านเผยคนมาพักถูกผีเข้าบ่อย


สาวเที่ยวพูลวิลล่า ถูกผีเข้าหนัก ด้านแม่บ้านเผยเจ้าของเป็นคนมีอายุที่เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนมารีโนเวทใหม่ แขกที่มาพักโดนผีหลอก-ผีเข้าบ่อย แต่ไม่หนักเท่านี้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 มี.ค. 66 น.ส.อภิชญา (ขอสงวนนามสกุล) เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์' หลังจากไปเที่ยวพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ที่พัทยา แล้วเจอเงาสีดำจับตัว ก่อนที่จะมีท่าทีเหมือนถูกผีเข้า ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

น.ส.อภิชญา กล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ แล้วอยากจะไปเที่ยวกับครอบครัว จึงไปพักที่พูลวิลล่า โดยเป็นบ้านหลังใหญ่ พักเกือบ 30 คน เข้าพักในวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ตอนที่ไปถึงที่บ้านพัก ได้ดื่มสังสรรค์กันตามปกติ จนถึงเวลา 4 ทุ่ม เจ้าของบ้านโทรมาบอกว่า 4 ทุ่มงดใช้เสียง ไม่เปิดเพลงเสียงดัง และขอความร่วมมือให้เข้าไปนั่งดื่มในบ้าน

ซึ่งตนก็รู้สึกว่าถ้าดื่มในบ้าน ก็ไม่เหมือนมาเที่ยว จะได้แจ้งกับเจ้าของบ้านไปว่า เราปิดเพลงแล้ว แต่ขอนั่งคุยกันข้างนอก ยอมรับว่ามีถกเถียงกันนิดหน่อย จากนั้น เจ้าของบ้านก็วางสายไป

จากนั้นตนก็นั่งดื่มกันต่อจนเกือบประมาณเที่ยงคืน ระหว่างที่นั่งคุยอยู่นั้นก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างมาจับตัว ตนก็สะดุ้งลุกขึ้นยืน ส่วนเด็ก ๆ ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ก็บอกว่าเห็นเงาดำอยู่ข้างหลังตน แล้วก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับขาอีก ทั้งที่จริง ๆ แล้วมันไม่มี ก่อนที่จะรู้สึกชาไปทั้งตัว เริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ กรีดร้องออกมาไม่เป็นภาษา จนทำให้หลานๆผู้ชาย 4-5 คนมาจับตนไว้

ในตอนนั้น ตนรู้สึกตัวทุกอย่าง แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย น้องสาวเล่าให้ฟังว่า ผีเข้าอยู่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง พอผีออก พี่สาวก็หมดแรง โดยเมื่อวาน ครอบครัวได้ไปหาหลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม ท่านก็บอกว่า เป็นผีเจ้าที่ ที่ไม่พอใจ เพราะเราไปลบหลู่ท่าน ตอนเข้าไปที่บ้านพัก ไม่ยอมไหว้ จุดธูปบอกกล่าว ทำให้ท่านไม่พอใจ ซึ่งหลวงพ่อได้ให้ตะกรุดมาพกติดตัว ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น โดยวันนี้ผีก็มาเข้าในตอนเช้ามืด แล้วก็ยังไม่มาอีกเลย


ด้าน น.ส.ประนอม น้องสาว กล่าวว่า ตอนที่พี่สาวถูกผีเข้าทุกคนก็พยายามถามว่า เป็นใคร มาจากไหน ก็จับใจความได้ว่า เป็นผีพม่าผู้หญิงที่ตายอยู่บนชั้นสองของบ้าน ซึ่งเธอย้ำว่าตายจากความซื่อสัตย์ โดยหลังจากที่พี่สาวมีอาการแบบนี้เช้าวันต่อมาจึงเล่าให้กับแม่บ้านที่ดูแลบ้านพักหลังนี้ให้ฟัง แม่บ้านบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีใครถูกผีเข้ารุนแรงแบบนี้

แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็เคยมีแขกที่มาพักที่บ้านพักหลังนี้แล้วถูกผีเข้าเช่นเดียวกัน โดยเจ้าของบ้านพักพูลวิลล่านี้ แต่เดิม เจ้าของเป็นคนมีอายุที่เสียชีวิตไปแล้ว ทางเจ้าของใหม่ก็เลยซื้อบ้านต่อเพื่อมารีโนเวททำเป็นพูลวิลล่า

ทั้งนี้ ในช่วง 5 โมงเย็นของวันนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี จะเดินทางมาดูอาการของ น.ส.อภิชญา ด้วยตนเอง



สาวเที่ยวพูลวิลล่า ถูกผีเข้า แม่บ้านเผยคนมาพักถูกผีเข้าบ่อย


สาวเที่ยวพูลวิลล่า ถูกผีเข้า แม่บ้านเผยคนมาพักถูกผีเข้าบ่อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์