สาวผวาถ่ายติดคล้าย ผีเปรต พระ-ชาวบ้านยันใช่เลย


สาวผวาถ่ายติดคล้าย ผีเปรต พระ-ชาวบ้านยันใช่เลย


ชาวบ้านสุดหลอน สาวถ่ายภาพติดคล้ายผีเปรต โผล่ดวงตาสีแดงก่ำสูงกว่า ยอดต้นไม้ยืนโยกไปโยกมา ขณะที่พระช่วยยืนยันว่าใช่แน่เคยเห็นกับตา

มีผู้โพสต์ภาพคล้ายผีเปรต ตัวสูงกว่าต้นไม้ มีแสงไฟ 2 ดวงสีแดงก่ำคล้ายดวงตา พร้อมข้อความ "วิทยาศาสตร์เจริญก้าวหน้า เรื่องที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ก็อย่าลบหลู่ หมั่นทำความดีเมื่อยังมีชีวิต ภาพนี้ไม่มีการตัดต่อหรือตกแต่ง"

น.ส.อารียา อายุ 27 ปี คนถ่ายภาพ เปิดเผยว่า
ไม่เชื่อเรื่องผีสางเทวดาอยู่แล้ว คืนวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาเกือบเที่ยงคืนขณะกำลังจะนอนแต่ลูกชายวัย 3 ขวบ ไม่ยอมนอนจึงแกล้งพูดว่า ถ้าไม่นอนผีเปรตจะมาเอาตัวไปนะ แต่แล้วจู่ๆลูกชายก็พูดขึ้นมาว่าผีเปรตมาโน่นแล้ว

" เราก็ไม่ได้เอะใจเพราะลูกชอบดูหนังผี ชอบดูรูปภาพเกี่ยวกับผี แต่ลองหันไปดูทางหน้าต่างก็เห็นดวงไฟสีแดง 2 ดวงขนาดใหญ่คล้ายดวงตาผีที่เห็นในหนัง และมีลักษณะโยกไปโยกมา จึงถ่ายรูปและคลิปไว้ พอหันมาดูลูกแล้วหันกลับไปดูอีกทีก็หายไปแล้ว "

ส่วนยายสะเอียด อายุ 77 ปี บอกว่าเชื่อเป็นผีเปรตอย่างแน่นอน เพราะบริเวณพื้นที่หมู่บ้านแห่งนี้เป็นป่าช้าเก่า สมัยก่อนมีการฝังศพเป็นจำนวนมาก เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วตนก็เคยเห็นผีเปรตกับตาตัวเองขณะกำลังจะเข้านอน หลังมองไปทางด้านวัดสนามบินซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้านเห็นเงาผีเปรตค่อยสูงขึ้นๆจึงรีบเรียกสามีให้มาดู แต่พอตนละสายตาหันกลับมามองอีกครั้งก็หายไปแล้ว ต้องรีบวิ่งเข้าห้องนอนทันที

ชาวบ้านอีกราย เล่าว่า
เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับผีในหมู่บ้าน แต่ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เมื่อหลานสาวเอาภาพมาให้ดูทำให้ถึงกับขนลุก เพราะจุดนั้นอยู่ใกล้กับหน้าต่างบ้าน ปกติกลางคืนจะเปิดหน้าต่างนอน แต่หลังจากเห็นภาพและคลิปแล้วไม่กล้าเปิดหน้าต่างนอนเลย ไม่กล้าออกมาข้างนอกด้วย

ขณะที่พระลูกวัดสนามบิน เปิดเผยว่า
ภาพที่เห็นจะเป็นอื่นไปไม่ได้ อีกทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเวลาประมาณตีสองกว่าๆ ยังเคยเห็นผีเปรตแต่เป็นลักษณะเงาลางๆตัวสูงกว่าต้นไม้ มีเสียงร้องคล้ายคนเป่านกหวีด มั่นใจว่าไม่ใช่เงาต้นไม้อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์