เห็นกันหลายตำบล! กระสือยายแก่แยกเขี้ยว สาวแม่ลูกอ่อนผงะ


เห็นกันหลายตำบล! กระสือยายแก่แยกเขี้ยว สาวแม่ลูกอ่อนผงะ


ตกดึกปิดบ้านนอนเงียบ ผวากระสือยายแก่โผล่หากิน สาวแม่ลูกอ่อนไม่รู้อะไรลอยวนรอบบ้าน เปิดม่านหน้าต่างดูขนลุกซู่ ขณะที่ลุงอีกตำบลนอนเฝ้าเล้าหมู เผชิญหน้ากันจะๆเป็นยายแก่แยกเขี้ยว ตกใจใช้เสียมฟาด

วันที่ 16 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้รับทราบเรื่องราวชวนหลอน เมื่อสาวแม่ลูกอ่อนพบเห็นแสงประหลาดลอยวนอยู่หน้าบ้าน เมื่อเปิดม่านหน้าต่างดูถึงช็อก เห็นเป็นแสงวับวาบมีใบหน้าคล้ายคนแก่ผมขาวลอยหายไปจนลับตา

นอกจากนั้นยังมีนักจัดรายการสถานีวิทยุชื่อดังของจ.ลพบุรี ส่งภาพคล้ายผีกระสืองเข้าไปกินเครื่องในไก่ โดยระบุแฟนคลับส่งมาให้ ระบุเกิดขึ้นในพื้นที่ต.โพธิ์ตรุ อ.เมืองลพบุรี ส่งมาให้ดูจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

โดยพบน.ส.วีณา อายุ 21 ปี เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ช่วงต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา หลังคลอดลูกนอนพักฟื้นอยู่รพ.ได้ 3 วันก็พาลูกน้อยกลับมาบ้าน โดยทิ้งผ้าอนามัยเปื้อนเลือดจำนวนมากที่ถังขยะหน้าบ้าน คืนแรกเจอเลยช่วงตี 2 ลูกร้องตื่นขึ้นมาดูลูกแล้วเดินเข้าห้องน้ำเห็นแสงวาบๆที่หน้าต่าง เปิดม่านออกมาดูพบว่าคล้ายตัวอะไรลอยไปมา มีแสงไฟวับวาบคล้ายคนแก่ผมขาวลอยจนลับตาไป

"เก็บความสงสัยไว้คนเดียวจนรุ่งเช้ามีชาวบ้านลือกันว่า มีคนเห็นกระสือแก่ผมขาวออกหากินกลางคืนหลอกหลอนชาวบ้านแล้วหลายราย ทำให้นึกขึ้นได้ว่าสิ่งที่หนูเห็นนั้น เป็นกระสือแน่ๆ ค่ำลงรีบปิดบ้านล็อกกลอนประตู-หน้าต่างไม่ออกจากห้องจนเช้า เอาลูกหลานมานอนเป็นเพื่อนอีกหลายคน พร้อมเขียนจดติดหน้าบ้านไว้ว่า "ปิดบ้านแล้วห้ามเรียกทุกกรณี ลูกหลานต้องการนอน ขอบคุณที่เข้าใจ" นอกจากนั้นยังขนพระเครื่องเข้าห้องป้องกันไว้ก่อนเพื่อความอุ่นใจ"

ขณะที่คุณยายช่วย อายุ 82 ปี บอกว่า ช่วงกลางคืนได้ยินเสียงลูกหลาน ตะโกนโหวกเหวกว่ามีอะไรลอยไปมาหน้าบ้านคล้ายกระสือ หลายคนพยายามถ่ายภาพแต่มันหนีไปก่อน แต่มีคนหนึ่งถ่ายไว้ได้ ยายเกิดมาก็ไม่เคยเจอ ตอนนี้ไม่มีใครกล้าออกไปปักเบ็ด หาปลา กลางทุ่งนา เพราะเจอกันมาแล้วหลายรายวิ่งหนีกันกระเจิง ล่าสุดวันก่อนกระสือไปกินเป็ด ลูกหมูชาวบ้านที่หมู่ 11 เจ้าของเจอกันตัวต่อตัวมาแล้วจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง

ด้านคุณลุงวิเชียร อายุ 70 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.บ้านเบิก เล่าให้ฟังว่า เจอแล้วเจอจริงๆและเจอถึง 2 ครั้ง กระสือแก่ผมขาวสลับดำ เผชิญหน้าจะๆจ้องตาเขม็งแยกเขี้ยวใส่ ลุงใช้เสียมไล่ตีลอยหนีไปในความมืด ชาวบ้านบอกลองเอาเป็ดสดล่อสุดท้ายถูกควักเครื่องในไปกินจนหมด

" ยังไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนนี้ได้ล้อมคอกหมูเล้าเป็ดไก่เปิดไฟฟ้าส่องสว่าง เอาลูกหลานมานอนเป็นเพื่อนเฝ้าระวังตลอดหลายคืน คาดว่ากระสือยังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่หลายตำบล ซึ่งล้วนเจอมาแล้วหลายราย ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่เชื่อเด็ดขาดว่าสิ่งนี้มีจริงๆ "



เห็นกันหลายตำบล! กระสือยายแก่แยกเขี้ยว สาวแม่ลูกอ่อนผงะ


เห็นกันหลายตำบล! กระสือยายแก่แยกเขี้ยว สาวแม่ลูกอ่อนผงะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์