ภาพขนหัวลุก หนุ่มถ่ายรูป เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แต่กลับพบสิ่งผิดปกติ


ภาพขนหัวลุก หนุ่มถ่ายรูป เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แต่กลับพบสิ่งผิดปกติ


วันที่ 1 มกราคม 2567 มีไวรัลสนั่นโซเชียล ภาพขนหัวลุก จากผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ที่กำลังถ่ายภาพบรรยากาศช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่ โดยมีการแชร์รูปภาพที่กำลังเกิดเป็นประเด็นจำนวน 1 รูป พร้อมระบุข้อความว่า "ทุกคนช่วยกันดูหน่อยครับ ข้างต้นไ้ม้ คืออะไร ผญ.ตรงนั้นคือคนครับแต่ดันถ่ายออกมาไม่เหมือนคน กำลังยืนคุยกับเด็กแต่ตอนถ่ายผมไม่ได้สังเกตมาเห็นตอนหลังถ่ายส่งบรรยากาศเคาน์ดาวให้เพื่อนดู เพื่อนวงตอบกลับมาให้ดูตกใจเลย"

โดยในรูปที่ผู้โพสต์ได้แชร์ลงในสื่อโซเชียลได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีการแชร์จากชาวเน็ตไปแล้วกว่า 700 ครั้ง โดยภาพในรูปเป้นบรรยากาศช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่ มีผู้คนออกมายืนรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อลองสังเกตุดีๆกลับพบว่า มีบุคลในภาพ 1 คนเป็นเพศหญิงใส่ชุดสีเดรสสีแดง ยืนอยู่ข้างต้นไม้ โดยมีเด็กผู้ชายเหมือนกำลังยืนคุยกันอยู่ แต่ทว่าในภาพสภาพของผู้หญิงรายดังกล่าวมีลักษณะผิวคล่ำ หน้าคล่ำ เหมือนไม่ใช้คนปกติ

ต่อมา ผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความเพิ่มว่า "ข่มตาหลับไม่ลง รอใส่บาตรเลย คือว่าอุทิศส่วนบุญให้แล้ว อย่ามาให้เห็นอีก" และได้มีการโพสต์รูปภาพที่ถ่ายก่อนหรือหลังจากนั้น ซึ่งเป็นภาพที่ผู้หญิงรายดังกล่าวอยู่ในสภาพที่ดูเป็นคนปกติ โดยผู้โพสต์ระบุข้อความด้วยว่า "รูปนี้ผมถ่ายกับกล้องโทรศัพท์ครับ จะลงสตอรี่ แต่รูปที่เป็นประเด็น ผมถ่ายกล้องในแชทส่งบรรยากาศเคาน์ดาวน์ไปให้เพื่อนดู แล้วเพื่อนก็วงกลับมาให้ดูผมเพราะผมยังไม่เห็น #วันแรกของปีโดนเข้าแล้ว"

ทั้งนี้ หลังจากรูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่จนเป็นไวรัล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า

-ชัดขนาดนี้ ทำบุญค่ะพี่
-ใส่ชุดโกโกวามาเลย
-คนคับถ้าถ่ายไวรูปจะออกแบบนี้คนเดิน
-ทำบุญนะพี่ ต่อให้เป็นคน ถ้าเราถ่ายติด ต่อให้เป็นคน แล้ว ออกมา แบบนั้น แสดงว่า ดวงตก
-ทําบุญครับ. เหมือนผมเลย เพื่อนถ่ายรูป ชายเลสงขาล ไม่มีหัว หลังจากนั่นก็ เกิดแต่เรื่อง



ภาพขนหัวลุก หนุ่มถ่ายรูป เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แต่กลับพบสิ่งผิดปกติ


ภาพขนหัวลุก หนุ่มถ่ายรูป เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แต่กลับพบสิ่งผิดปกติ


เครดิตแหล่งข้อมูล :
brighttv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์