“หมอปลา” ฟันธง ลุงชาวกำแพงเพชรตายแล้วฟื้น ถูกสัมภเวสีสิง


“หมอปลา” ฟันธง ลุงชาวกำแพงเพชรตายแล้วฟื้น ถูกสัมภเวสีสิง

กรณีนายชาญชัย พลเข้ม ชาวกำแพงเพชร วัย 60 ปี ป่วยหนัก โรครุมเร้าหลายโรค หลังจากที่แพทย์ให้มาพักฟื้นอยู่ที่บ้านเพื่อให้ทางญาติๆ ดูแลแล้วเกิดเสียชีวิตไป 1 ชั่วโมง ก่อนฟื้นคืนชีพขึ้นมา และมีอาการดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง

แต่หลังการตายแล้วฟื้น ญาติของนายชาญชัยที่มาเฝ้าดูแลอาการอยู่ตลอดเวลาทุกวันทุกคืนด้วยความเป็นห่วง กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ประหลาดหลายอย่างเกี่ยวกับตัวนายชาญชัย จนเป็นที่หวาดผวา สงสัยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันในหมู่ญาติ และคนในครอบครัว

ทั้งจากที่ป่วยกระเสาะกระแสะ นายชาญชัยกลับอาการดีขึ้นจนน่าแปลกใจ การไม่ยอมกินข้าวปลาอาหาร และบางครั้งกลางคืนจะเกิดเหตุการณ์ประหลาดบ่อยครั้งเช่นเห็นดวงไฟประหลาดพุ่งเข้ามาในบ้านแล้วก็หายวับไปกับตา จากนั้นจู่ๆ นายชาญชัยก็มีอาการร้องไห้ฟูมฟาย บางครั้งก็นอนร้องเพลงคนเดียว ลุกไปเข้าห้องน้ำเองกลางดึกทั้งที่ไม่สามารถลุกเดินเองได้ ที่สำคัญนายชาญชัยจะต้องดื่มสุราตลอดทุกวันโดยไม่มีอาการมึนเมาใดๆ

จนญาติหลายคนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งทำใจ และคิดกันไปต่างๆ นานาว่าหลังจากที่ตายแล้วฟื้นขึ้นมาคงมีบางอย่างมาเข้าสิงร่างแอบแฝงอยู่อย่างแน่นอนจึงมีลักษณะเป็นแบบนี้ จึงอยากให้ "หมอปลา" ลงมาช่วยก็จะเป็นเรื่องที่ดี เพราะญาติๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกันแล้ว

ล่าสุดสายวันนี้ (15 ก.พ. 67) นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือที่รู้จักกันในชื่อ "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" พร้อมทีมงาน ก็ได้เดินทางไปที่บ้านของนายชาญชัย พลเข้ม เพื่อพิสูจน์ว่านายชาญชัยถูกผีเข้าสิงร่างจริงหรือไม่ ตามที่ญาติๆ ได้ร้องขอให้หมอปลาเข้ามาช่วยเหลือ

เมื่อหมอปลามาถึง เพียงแค่ผ่านป่ามันก่อนถึงหน้าบ้านก็มีอาการเวียนศีรษะและอาเจียนออกมา เหมือนรับรู้ได้เลยว่ามีวิญญาณสัมภเวสีอยู่ที่บริเวณบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน และยิ่งเดินเข้าไปใกล้นายชาญชัยมากเท่าไหร่ หมอปลาก็ยิ่งมีอาการหนักกว่าเดิม

หมอปลาได้เดินสำรวจบริเวณรอบบ้าน เพื่อจะหาว่าสัมภเวสีอยู่จุดไหนก็หาไม่เจอ จึงเดินกลับเข้าไปหานายชาญชัยอีกครั้ง คราวนี้นายชาญชัยก็ร้องไห้ออกมา พร้อมพูดจาวกไปวนมาชี้หน้าหมอปลามองด้วยสายตายียวน ซึ่งหมอปลาก็พยายามเข้าไปพูดคุย ถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมตอบ

หมอปลาจึงเดินออกไปสำรวจรอบบ้านอีกครั้งจนกระทั่งพบว่าบริเวณหลังเล้าไก่หลังบ้านมีจอมปลวกขนาดใหญ่อยู่ 1 จุด มีตอไม้ไผ่ปักอยู่ 1 ลำ ลักษณะถูกตัดออกไป โผล่จากจอมปลวกประมาณ 50 ซม. ซึ่งหมอปลาบอกว่ามีลักษณะคล้ายปักธูปรอไว้แล้ว ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้เกิดเรื่องราวลี้ลับกับนายชาญชัยครั้งนี้

ทั้งนี้ หมอปลาต้องการสื่อสารกับดวงวิญญาณ จึงได้ให้ผู้หญิงอายุระหว่าง 20-30 ปีมาสื่อสารบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าสัมผัสได้ว่าบริเวณดังกล่าวที่มีสัมภเวสีอยู่จริง จากนั้นก็ได้กลับไปหานายชาญชัยในบ้านอีกครั้ง พบว่านายชาญชัยอยู่ในอาการปกติ

หมอปลาพยายามสื่อสารกับสัมภเวสีที่สิงร่างอยู่ผ่านร่างเด็กหญิง 9 ขวบ กระทั่งเด็กหญิง 9 ขวบมีอาการแปลกเดินไม่ได้และร้องไห้ออกมา หมอปลาต้องทำพิธีช่วยจึงเดินได้ปกติ ก่อนนำนายชาญชัญมานั่งอยู่บริเวณกลางแจ้งหน้าบ้านทำพิธีผูกวิญญาณให้

ทั้งนี้ หมอปลาได้พูดกับญาติว่า..ขอให้ทำใจว่านายชาญชัย หรือลุงชัยจะอยู่ได้อีกแค่ 4 วัน โดยให้ลูกและเมียสั่งเสียลุงชัย และหากลุงชัยต้องการดื่มเหล้าสูบบุหรี่ก็จะให้อย่างเต็มที่ โดยหลังจากนี้ลุงชัยจะมีอาการง่วงนอนและจะกินอาหารมื้อใหญ่อีกแค่ครั้งเดียวเป็นมื้อสุดท้ายแล้วก็จะเสียชีวิตอย่างสงบ

หมอปลาให้เหตุผลว่า "หากตายแล้วฟื้น ช่วงที่ร่างของลุงชัยไม่มีวิญญาณ ก็จะมีสัมภเวสีเข้ามาแทรกทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งขณะนี้ร่างของลุงชัยไม่ไหวแล้ว ก็จะต้องส่งวิญญาณของลุงชัยไปอย่างสงบ" จากนั้นก็ได้นำด้ายสายสิญจน์พันจอมปลวกและนำมาพันที่ศีรษะลุงชัยพร้อมทำพิธีจนเสร็จสิ้น



เครดิตแหล่งข้อมูล :CH8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์