ขนลุก วิญญาณนุ่นสิงญาติ พาเดินไปจุดพบคราบเลือด


ขนลุก วิญญาณนุ่นสิงญาติ พาเดินไปจุดพบคราบเลือด


ขนลุกทั้งบ้าน นุ่นเข้าสิงญาติ เดินไปจุดพบคราบเลือด ขณะทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน พ่อแม่นำอาหารของชอบมาให้ ก่อนกอดกันร่ำไห้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่บ้านเช่าย่านเมืองทองธานี นายชัยยา อายุ 49 ปี พ่อของน.ส.ชลลดา หรือนุ่น พร้อมด้วยแม่ และครอบครัวของนุ่น นำเอาอาหารที่นุ่นชอบทาน กะเพราหมูสับไข่ดาว ข้าวเหนียวไก่ เกี๊ยวกุ้ง ของหวาน และน้ำอัดลมมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาว โดยครอบครัวจุดธูป 1 ดอก แล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เรียกนุ่นกลับบ้าน

แม่ของนุ่น กล่าวทั้งน้ำตาว่า
"กลับบ้านนะนุ่น กลับบ้านกับพ่อนะ กลับไปหาปู่ย่า หาลูกนะลูก"

หลังจากจุดธูปบอกกล่าวกับดวงวิญญาณของนุ่นแล้ว แม่กับน้าได้กอดกันร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจอย่างหนัก โดยน้าสาวบอกกับแม่นุ่นสั้นๆ ว่า "สู้ๆ ต้องอยู่ต่อไป สักวันเราก็ต้องไปเหมือนกัน"

แต่ระหว่างทำพิธีเชิญดวงวิญญาณอยู่นั้น นายอณิวัตน์ อายุ 34 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนุ่น มีอาการคลื่นไส้ จะอ้วกและขนลุกตลอดเวลา ด้านน้าสาวจึงรีบตบบ่าแล้วพูดขึ้นว่า "เป็นนุ่นใช่ไหม?" นายอณิวัตน์ก็พยักหน้าเบาๆ

น้าสาวจึงเชื่อว่า ดวงวิญญาณของนุ่นเข้าสิงนายอณิวัตน์ เพื่ออยากจะสื่อสารกัน จึงพูดขึ้นว่า "นุ่น พ่อ แม่ แล้วย่ามารับแล้ว ถ้านุ่นรับรู้แล้ว กลับบ้านกับพ่อนะ กลับบ้านเกิดของเรานะนุ่น ไม่ต้องห่วงอะไร ของใช้ส่วนตัว ทั้งของลูกและของนุ่น ครอบครัวเก็บไว้ให้แล้ว"

หลังจากที่น้าสาวพูดจบ นายอณิวัตน์ก็มีอาการดีขึ้น หายคลื่นไส้ แต่ยังขนลุกอยู่

ขณะที่นายอณิวัตน์ กล่าวว่า
ตนปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว มักจะสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างได้ ตอนแรกที่เข้ามาภายในบ้าน ขณะที่ทุกคนกำลังจุดธูปเรียกวิญญาณนุ่นให้กลับบ้าน ตนก็รู้สึกขนลุก สั่นทั้งตัวแล้ว จากนั้นไม่รู้ว่ามีอะไรบางอย่างมาดลจิตดลใจ ให้เดินไปหลังบ้าน ซึ่งมีคราบเลือดของนุ่นติดอยู่ที่กำแพง และเมื่อได้เห็นคราบเลือดนั้น ก็ขนลุกและพะอืดพะอมคลื่นไส้ เหมือนอยากจะอ้วกออกมา

"เชื่อว่าที่ตนมีอาการแบบนี้ เพราะนุ่นอยากจะมาสื่อสารให้ครอบครัวได้รับรู้ว่า นุ่นรับรู้แล้วว่าครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณพานุ่นกลับบ้าน"



ขนลุก วิญญาณนุ่นสิงญาติ พาเดินไปจุดพบคราบเลือด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์