หลอนตอนตี 1!เจอผีฝาขวด ถ่ายคลิปอยู่ยังขยับเอง


หลอนตอนตี 1!เจอผีฝาขวด ถ่ายคลิปอยู่ยังขยับเอง


สมาชิก TikTok @abussii โพสต์คลิปชวนหลอน หลังอยู่ดีๆ ไปเจอฝาขวดน้ำชายี่ห้อดังขยับเอง ขณะกำลังลงมาฉี่ โดยระบุว่า "เรื่องหลอนตอน ตี 1"

ผู้โพสต์เล่าว่า
"เดินออกมาเข้าห้องน้ำข้างนอกห้อง ก็ว่าได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ แก๊ก แก๊ก แก๊ก เดินหาต้นเสียงอยู่พักนึง เลยวิ่งไปหยิบโทรศัพท์มาถ่าย มันคือ ผีโออิชิ อะปิดให้แล้วนะ หรือหิวน้ำ หรืออะไรยังไง จะเอายังไง มีเสียงอีกรอบนี่คือ ตัวใครตัวมันนะ เอาซะเยี่ยวกุหดเลย น่าจะเป็นปฏิกิริยาทางเคมีแหละเนอะ"

โดยในคลิปจะเห็นว่า บริเวณฝาของขวดน้ำชามันสามารถขยับเองได้ คล้ายกำลังจะยกตัวออก แล้วก็เด้งกลับมาที่เดิม ก่อนที่ผู้โพสต์จะทำการปิดฝามันจนแน่น และฝาขวดก็ไม่สามารถขยับได้อีก

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และที่เป็นท็อปของคอมเมนต์เลยคือ มีคนเข้ามาหาเลขใต้ฝา ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้แล้วแปะในคอมเมนต์ไว้ให้ หลายคนบอกว่านี่คือตัวแทนหมู่บ้าน

นอกจากนี้ยังมีผู้รู้มาอธิบายว่า "เกิดจากความดันภายในขวดและการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิภายในห้อง ความดันภายในขวดอาจจะเกิดจากของเหลวภายในขวดที่แปรสภาพเป็นก๊าซและผลักฝาขวดให้ลอยขึ้น เมื่อความดันภายในขวดลดลงฝาก็จะตกลงไป"

แต่ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า "ถ้าน้ำอัดลมจะเชื่อ อันนี้มันน้ำชา" และก็มีผู้รู้อีกคนมาอธิบายเสริมว่า "เป็นไปได้หมดน้ำเปล่าก็เป็น ไม่เชื่อลองเอาไปแช่แล้วบีบขวดนิดนึง ใส่ในขวดแข็งๆ เช่นชวดโค้กนี่มองง่ายเลย พอมันหายเย็นมันจะดีดขวดดังแป๊ะๆ เลยครับ บ้านใครแช่น้ำเปล่าในขวดน้ำอัดลมต้องเคยเจอ ดึกๆ นั่งเล่นเงียบๆ ผมโดดเลยนะบางที มันเด้งดังมากพวกขวดน้ำอัดลม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์