มือปริศนา โผล่บนตักชายบาดเจ็บ พับลักษณะแปลกๆ


มือปริศนา โผล่บนตักชายบาดเจ็บ พับลักษณะแปลกๆ


มือปริศนา โผล่บนตักชายบาดเจ็บ พับลักษณะแปลกๆ ชาวบ้านลองทำตามแต่ไม่ได้ ขณะที่แม่ค้าเชื่อมือคนเจ็บเอง ส่วนเจ้าตัวก็ยันว่า ‘มือผมเอง'

วันที่ 22 ก.พ.67 หลังจากที่มีการนำภาพชายคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บถูกภรรยาตีหัวแตก เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปช่วยเหลือทำแผลและพาตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่หลังจากที่กู้ภัยมาดูรูปที่ถ่ายไว้ขณะทำแผลให้ผู้บาดเจ็บ พบว่าที่หน้าตักของผู้บาดเจ็บมีมือปริศนาโผ่มาวางในตำแหน่งที่หลายคนมองว่าไม่น่าจะใช่มือของผู้บาดเจ็บเอง

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ และเป็นผู้ที่ถ่ายรูปนี้ด้วยตัวเอง ทราบชื่อคือ นายชุมพล กีรติเพียรเลิศ อาสาสมัครมูลนิร่วมกตัญญู โดยเปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจาก สภ.บางพลี ว่ามีเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะวิวาทกันในซอยพูนเจริญ จึงเร่งรัดไปตรวจสอบ เจอคนเจ็บหนึ่งรายเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและรอยข่วนที่ใบหน้า

ส่วนประเด็นเรื่องรูปที่โพสลงในโซเชียล ปกติถ้าลงพื้นที่จะต้องถ่ายรูปส่งในไลน์กลุ่มให้โรงพัก พอส่งไปเพื่อนก็ส่งข้อความมาว่าให้สังเกตดูที่มือของผู้บาดเจ็บว่ามันแปลกๆ เหมือนมี 3 มือ ตนลองสังเกตดู เลยโพสต์ลงโซเชียล เพื่อถามความคิดเห็นเพื่อนๆ ว่าคิดเหมือนตนหรือไม่ ว่ามือในภาพมันดูแปลกๆ เหมือนมี 3 มือ

นายชุมพล เล่าต่อว่า
ช่วงที่ทำแผลก็มีแค่เจ้าของร้านชำกับลูกค้าที่มานั่งดื่ม 2-3 คน และน้องอาสาอีก 1 คน และตอนที่ถ่ายรูปก็ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นหรือนั่งใกล้ผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนตัวและเพื่อนๆ อาสาลองทำมือคล้ายๆ ในรูปก็ทำไม่ได้ เลยเกิดข้อสงสัยขึ้น และเล่าต่อว่าผู้บาดเจ็บนั้นก็ไม่ได้มีบาดแผลที่ข้อมือแต่อย่างใด

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านขายของชำ โดยได้พูดคุยกับเจ้าของร้าน ก็ได้รับคำตอบว่า
ชายคนดังกล่าวมานั่งที่ร้านได้ไม่นาน ก็มีภรรยามาตามจนมีปากเสียงกัน และถูกภรรยาตีหัวจนบาดเจ็บ ส่วนมือที่พับตามรูปนั้น ก็เป็นมือเขาเอง เพราะขณะนั้นไม่มีใครอยู่ใกล้ อีกทั้งมือและแขนทั้งสองข้างไม่ได้หักหรือมีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ชาวบ้านบางคนที่เห็นรูป ก็พยายามลองทำตามในรูปแต่ก็ทำไม่ได้ ทั้งนี้นักข่าวเราติดต่อไปยังชายผู้บาดเจ็บในรูป ซึ่งเจ้าตัวขอไม่ให้ข่าวและไม่ขอให้ไปพบแต่อย่างใด แต่ก็ยืนยันว่าว่าเป็นมือของตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์