หลอนสุดๆ เมื่อ“ริว จิตสัมผัส” เจอดี เมื่อ แวะเยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!

“ริว จิตสัมผัส” เตรียมเดินทางไปเยี่ยม “น้องกุ้งนาง”สาวที่ป่วยหนักที่กรุงเก่าหลังไปลองของที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ในขณะที่น้องวัย 18 ปีเผยดีใจ อยากรู้มีวิญญาณอยู่ด้วยหรือไม่ ส่วนอาการป่วยยังทรงตัว ไร้คนดูแล จากกรณีที่ น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร หรือน้องกุ้งนาง วัย 18 ปี กับเพื่อนอีก 3 คนพากันเที่ยวที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ที่ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านที่มีคำล่ำลือว่ามีวิญญาณเฮี้ยนจนเป็นที่โด่งดัง โดยการเดินทางไปของน้องกุ้งนางทั้งสองครั้ง เนื่องจากอยากรู้ว่ามีวิญญาณจริงหรือไม่ ในครั้งที่สองน้องกุ้งนางได้ไปเตะถาดบายศรีที่วางอยู่อย่างไม่ตั้งใจ และเมื่อกลับมาบ้านปรากฏว่าเกิดล้มป่วยหนัก หมดเรี่ยวแรง และยังได้ยินเสียงคนมาเรียกทุกคืน บางครรั้งก็เห็นคนแก่มานั่งอยู่ด้วย ทำให้ร่างกายของน้องกุ้งนางซูบผอมลงไปเรื่อยๆ ล่าสุดหลังจากผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ทางญาติวิงวอนของความช่วยเหลือน้องกุ้งนาง ซึ่งมีอาการป่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง ไม่มีเงินซื้อกางเกงอนามัยหรือผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เนื่องจากฐานะยากจน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากทีมงานของริว จิตสัมผัส ว่า ริวได้รับทราบเรื่องของน้องกุ้งนาง และอยากจะเดินทางไปพบกับน้องกุ้งนาง

ด้วยตนเอง เพื่อที่จะดูว่ามีวิญญานหรือมีสิ่งเล้นลับอยู่กับน้องกุ้งนางหรือไม่ และยังอยากที่จะหาทางช่วยเหลือ โดยจะมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายด้วย
ด้านน้องกุ้งนาง หลังทราบข่าวว่าริว จิตสัมผัส จะเดินทางไปเยี่ยมที่บ้าน แสดงอาการดีใจอย่างมาก แต่ไม่มีเสียงที่จะพูด และไม่มีเรี่ยวแรงที่จะลุกขึ้น น้องกุ้งนางกล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างมากที่พี่ริว จะมาเยี่ยม และตนก็อยากให้พี่ริวดูว่าตนเป็นอย่างไร ตนชอบรายการของพี่ริวมาก ทำให้ตนเกิดอยากลองของ แต่ก็รู้ว่าไม่เหมาะสมในเรื่องการลบหลู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ แต่ตนอยากขอขมาและอยากบอกว่าที่ไปเตะบายศรีนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจ เคยคิดเหมือนกันว่าอยากจะพบพี่ริว แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เมื่อพี่ริวมาหาแล้ว หากตนเป็นอะไรไปตนก็ไม่เสียใจแล้ว อยากได้กำลังใจจากพี่เขาเหมือนกัน หากตนมีโอกาสลุกไปได้อยากไปบ้านเขียวเพื่อขอขมาด้วยตนเองอีกสักครั้ง และหลังจากที่เป็นข่าวออกไปทางเทศบาลตำบลสามกอได้มาเยี่ยม นำผ้าขนหนูและแป้งมามอบให้ แต่ยังไม่มีแพทย์หรือหน่วยงานด้านสังคมสงเคราะห์ใดๆมาเยี่ยมเลย


หลอนสุดๆ เมื่อ“ริว จิตสัมผัส” เจอดี เมื่อ แวะเยี่ยม “สาว” บ้านผีเฮี้ยน !!

ที่มา upyim


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์