หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ


หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ


จากกรณีที่พบร่างของอดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต ได้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยได้เขียนจดหมายบรรยายความเฮี้ยนของห้องเช่าว่ามีผีในห้องหลายตัว อีกทั้งห้องเช่าดังกล่าวเคยมีผู้เสียชีวิตติดต่อกันเป็นรายที่ 3 ภายในระยะเวลา 1 ปี

ซึ่งข้อความในจดหมายได้ระบุว่า "ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริง ๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

นอกจากนี้ ภายในห้องมีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า "รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันเลย ผมไม่โกรธใครอีก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" และยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. 2566 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้เดินทางไปยังห้องเช่าดังกล่าว เพื่อพิสูจน์ความอาถรรพ์ โดย หมอปลา ได้หยุดอยู่ที่หน้าห้องของผู้เสียชีวิต และมองสำรวจภายในห้องโดยที่ไม่ได้เดินเข้าไปด้านใน พบว่ายังมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สภาพในห้องข้าวของกระจัดกระจาย

หลังจากที่ หมอปลา เดินสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่า ก็เริ่มออกอาการผะอืดผะอม คล้ายจะอาเจียน ซึ่งอาจจะสัมผัสถึงพลังงานสัมภเวสี จากนั้นหมอปลาได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย จุดธูปเพื่อบอกดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจะปิดประตูห้องเช่าไว้ดังเดิม

 หมอปลา เผยว่าก่อนจะเข้ามาสำรวจได้ขออนุญาตจากทางเจ้าของห้องเช่าแล้ว ซึ่งภายในห้องยังไม่ได้เก็บกวาด เพราะยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต จึงไม่ได้เข้าไปสำรวจภายในห้อง ใช้เพียงการมองจากด้านหน้าประตูห้อง และสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่าเท่านั้น คิดว่าก็สมกับคำร่ำลือตามที่ชาวบ้านได้เล่ากัน และคนที่อาศัยอยู่ก็เจอผู้เสียชีวิต ตนเองก็มีอาการอาเจียน

วันนี้ที่ตนมาไม่ได้มาบอกว่าที่แห่งนี้ไม่ดี และไม่ได้บอกให้ย้ายออก เพียงแต่ว่าจะมาแก้ไข ทำให้คนที่อยู่รู้สึกคลายกังวลและจะทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องของผู้เสียชีวิตที่บอกว่าเห็นผี ตนก็เชื่อ เพราะว่าคนที่ร่างกายอ่อนแอ ป่วยและใกล้จะตาย โอกาสที่จะเห็นผีก็เป็นไปได้ เพราะร่างกายอ่อนแอ จิตก็อ่อนแอไปด้วย เราก็อาจจะมองเห็นและรู้สึกถึงอีกสัมผัสหนึ่งก็เป็นได้ หลังจากนี้คงต้องรอให้เสร็จสิ้นขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และตนจะเข้ามาอีกครั้ง เพื่อช่วยทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบสบายใจกันขึ้น



หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ


หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ


หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ


หมอปลา พิสูจน์ห้องเช่าอาถรรพ์ ลั่นเฮี้ยนสมคำร่ำลือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์