ฮือฮาภาพตัวอะไรกันแน่? พระ-ชาวบ้าน ลั่นคือเปรตตาแดง!!!


ฮือฮาภาพตัวอะไรกันแน่? พระ-ชาวบ้าน ลั่นคือเปรตตาแดง!!!

ตัวอะไรกันแน่? เด็กชายวัย 3 ขวบบอกแม่ว่าผีเปรตมา พอแม่หันไปมองเจอดวงไฟสีแด 2 ดวงอยู่เหนือยอดไม้ พร้อมเงาตะคุ่มโยกไปเอนมา ดูคล้ายเปรตในหนัง เลยถ่ายรูป-คลิปไว้ถามคนอื่น ขณะที่ทั้งพระ ทั้งชาวบ้านยืนยันพื้นที่นี้มีเปรต เคยเห็นกันมาแล้ว
.
(18 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีชาวบ้านหมู่ที่ 10 ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ถ่ายภาพติดคล้ายผีเปรตตามตำนานและเรื่องราวที่เล่าต่อกันมา มีลักษณะตัวสูงกว่าต้นไม้ มีแสงไฟ 2 ดวงสีแดงก่ำคล้ายดวงตา โดยคนที่เห็นภาพดังกล่าวก็มีความเห็นแตกไป 2 ทาง คือฝ่ายหนึ่งเชื่อว่าเป็นผีเปรตแน่นอน ขณะที่อีกฝ่ายมองว่าอาจเป็นสัตว์อื่น เช่น นกเค้าแมว มากกว่า
.
ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าวัดสนามบิน ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ พูดคุยกับ น.ส.อารียา อายุ 27 ปี ผู้ที่ถ่ายภาพดังกล่าวไว้ได้ โดยเธอเปิดเผยว่าตามปกติก็ไม่เชื่อเรื่องผีสางเทวดาอยู่แล้ว วันที่ถ่ายรูปนี้ไว้ได้คือคืนวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาเกือบเที่ยงคืน
.
ตอนนั้นตนกำลังจะเข้านอน แต่ลูกชายวัย 3 ขวบกลับไม่ยอมหลับ จนจึงพูดแกล้งไปว่าถ้าไม่นอนระวังผีเปรตจะมาเอาตัว อยู่ดีๆ ลูกชายก็พูดตอบกลับมาว่าผีเปรตมาโน่นแล้ว ตนไม่ได้คิดอะไรเพราะลูกชายเป็นคนที่ชอบดูหนังผี ชอบดูรูปภาพเกี่ยวกับผี
.
แต่พอหันไปดูทางหน้าต่างก็พบว่ามีดวงไฟสีแดง 2 ดวงขนาดใหญ่ คล้ายดวงตาผีที่เห็นในหนัง และมีลักษณะโยกไป โยกมา จึงได้นำโทรศัพท์มาถ่ายรูปและคลิปไว้ ส่วนตัวตนไม่เชื่อเรื่องผีอยู่แล้ว แต่เห็นว่ามีลักษณะแปลกจึงถ่ายไว้ พอตนหันมาดูลูกและหันกลับไปมองอีกที ดวงไฟดังกล่าวก็หายไปแล้ว
.
พอเช้ามาตนจึงนำภาพออกมาดูอีกครั้ง แต่เนื่องจากภาพค่อนข้างมืด จึงได้เพิ่มแสงเพื่อให้มองชัดขึ้นก็พบว่ามีลักษณะคล้ายกับผีเปรตในภาพยนตร์ที่ตัวสูง ๆ จึงได้นำภาพดังกล่าวไปให้เพื่อนบ้านดู เพื่อนบ้านหลายรายก็ยืนยันว่าเป็นผีเปรตจริง ๆ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นป่าหลังบ้าน ไม่มีดวงไฟอะไรอยู่เลย และก่อนหน้านั้นก็ได้มีสุนัขหอนต่อเนื่องกันมาหลายวันแล้ว
.
นางละเอียด อายุ 77 ปี ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงเปิดเผยว่าตนเชื่อว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นผีเปรตอย่างแน่นอน เพราะบริเวณพื้นที่หมู่บ้านแห่งนี้เป็นป่าช้าเก่า สมัยก่อนมีการฝังศพเป็นจำนวนมาก และเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วตนก็เคยเห็นผีเปรตกับตาตัวเอง ในขณะที่กำลังจะเข้านอน ได้มองไปทางด้านวัดสนามบิน ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้านก็ได้เห็นเงาของผีเปรตค่อยสูงขึ้น ๆ จึงรีบเรียกสามีให้มาดู แต่พอตนละสายตา และหันกลับมามองอีกครั้งก็ได้หายไปแล้ว ตนจึงรีบวิ่งเข้าห้องนอนทันที
.
ชาวบ้านอีกรายหนึ่งที่มีบ้านอยู่ใกล้กับจุดที่พบคล้ายผีเปรต เปิดเผยว่า
เคยได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับผีในหมู่บ้าน แต่ตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่ก็ไม่กลัวเพราะไม่เคยเจอมาก่อน แต่เมื่อหลานสาวเอาภาพมาให้ดูทำให้ตนถึงกับขนลุก เพราะจุดดังกล่าวอยู่ใกล้กับหน้าต่างบ้านตนเอง ตามปกติในช่วงกลางคืนตนจะเปิดหน้าต่างนอน รวมทั้งในตอนดึก ๆ ก็จะเดินออกมากินน้ำนอกห้องนอน แต่หลังจากเห็นภาพและคลิปวีดีโอแล้วตนก็ไม่กล้าเปิดหน้าต่างนอนเลย รวมทั้งก็เตรียมขวดน้ำเอาไปกินในห้อง ไม่กล้าออกมาข้างนอกในตอนกลางคืนอีกเลย
.
พระรณ พระลูกวัดสนามบิน เปิดเผยว่าภาพที่เห็นจะเป็นอื่นไปไม่ได้ อีกทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเวลาประมาณตีสองกว่า ๆ ตนยังได้เคยเห็นผีเปรตแต่เป็นลักษณะเงาลาง ๆ ตัวสูงกว่าต้นไม้ มีเสียงร้องคล้ายคนเป่านกหวีด ซึ่งตนมั่นใจว่าไม่ใช่เงาต้นไม้อย่างแน่นอน



ฮือฮาภาพตัวอะไรกันแน่? พระ-ชาวบ้าน ลั่นคือเปรตตาแดง!!!


เครดิตแหล่งข้อมูล :
FB ข่าวเวิร์คพอยท์ 23


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์