ย้อนคำทำนาย“แม่หมอบาบาวานก้า”ปี 2023 เอเลี่ยนจะบุกโลก


 ย้อนคำทำนาย“แม่หมอบาบาวานก้า”ปี 2023 เอเลี่ยนจะบุกโลก


    เมื่อปลายปี2565 ที่ผ่านมา หลายสื่อได้เปิดคำทำนาย แม่เฒ่าหมอดูตาบอดคนดัง บาบา วานก้า ฉายานอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ซึ่งได้ทักไว้ก่อนตาย ระบุชะตาโลกปี 2023 อาจเจอหลายหลาก เช่น สึนามิพายุสุริยะ, วงโคจรโลกเปลี่ยน จนเอเลี่ยน หรือสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกอาจบุกโจมตีโลกในปี 2023 , โรงไฟฟ้าระเบิดครั้งใหญ่ ฯลฯ ซึ่งดูเหมือนว่าคำทำนายเหล่านี้จะเริ่มส่อเค้าว่าจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในช่วง2-3 วันที่ผ่านมาที่มีกระแสข่าว ปรากฏการณ์แปลกประหลาด กับ "วัตถุบินที่ไม่ปรากฏชื่อ" หรือ UFO ออกมาให้ได้ยินกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกยังคงรอฟังความคืบหน้าและความชัดเจน กับ กรณีที่ ทางการสหรัฐฯ ได้ยิงทำลายวัตถุบินปริศนา ซึ่งบินลอยเหนือน่านฟ้าอเมริกาตกถึง3ครั้ง โดยไม่รู้ว่าวัตถุปริศนาเหล่านั้นมีที่มาจากไหน จนหลายๆคนคาดเดากันไปว่าน่าจะเป็นอากาศยานจากนอกโลก หรือ อากาศยาน มนุษย์ต่างดาว ก็เป็นได้ ซึ่งแน่นอนว่ามีการเชื่อมโยงเข้ากับคำทำนายของแม่เฒ่าบาบา วานก้า ทันที

สำหรับคำทำนายของ "แม่หมอบาบาวานก้า" ในปี 2023 ระบุไว้เต็มๆดังนี้

 ในปี 2023 จะเกิด 'สึนามิพายุสุริยะ' หรือ ดวงอาทิตย์ปล่อยคลื่นพลาสมาปริมาณมหาศาล ซึ่งจะทำให้สนามรังสีแม่เหล็กซึ่งเป็นปราการปกป้องโลกถูกทำลายได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งอาจทำให้ไฟฟ้าดับและระบบสื่อสารโทรคมนาคมขัดข้องใช้งานไม่ได้

อีกทั้งยังทำนายว่า 'วงโคจรของโลกอาจเปลี่ยนไป' และเอเลี่ยน หรือสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกอาจบุกโจมตีโลกในปี 2023


 โรงไฟฟ้าอาจระเบิดครั้งใหญ่ทำให้เกิดกลุ่มควันพิษพวยพุ่งพัดปกคลุมเอเชีย ขณะที่ประเทศอื่นๆ อาจได้รับผลกระทบจากการระเบิดของโรงไฟฟ้าที่จะทำให้เกิดโรคระบาดรุนแรงแพร่กระจายในขณะที่ควันพิษลอยในอากาศ

 มนุษย์อาจถูกสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ หรือห้องแล็บในปี 2023 อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์