ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก

รายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ได้เชิญ ท๊อฟฟี่ สาทบาทห้าสิบ หรือ ท๊อฟฟี่ ศิวดล มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราว และหลักฐานต่างๆ ของมนุษย์ต่างดาวแบบเจาะลึก รวมไปถึงเหตุผลที่ UFO ออกมาให้เราเห็นเพื่ออะไร ซึ่งไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ที่ไหนมาก่อน

เราเคยเห็นมนุษย์ต่างดาวบ่อย?

ผมเคยเห็นตั้งแต่เรียน ปวช.แล้วครับ ลักษณะที่เห็นบ่อยที่สุดคือกลุ่มดาววิ่งออกไปจะเป็นลักษณะเหมือนดาวเขาเคลื่อนไหว เหมือนดาวดวงหนึ่งวิ่งได้ไม่กะพริบ ซึ่งเครื่องบินเรารู้อยู่แล้วตัดไปได้เลย ดาวเทียมก็ตัดไปได้เพราะเรามีแอปฯ ดูดาวเทียม

ซึ่งดาวเทียมที่อยู่นอกวงโคจรเราเห็นเลย แต่เราจะไม่เห็นด้วยตาเปล่า คล้ายๆ กัน แต่ถ้าเป็นมนุษย์ต่างดาวเขาจะเป็นลักษณะคล้ายดวงดาวดวงหนึ่งอยู่ที่เราขอให้ใหญ่ขนาดไหน จริงๆ แล้ว UFO ความหมายตรงตัวอยู่แล้วมันคือวัตถุบิน ซึ่งไม่รู้ได้ว่ามันคืออะไร เพราะฉะนั้นเราก็ยังระบุไม่ได้ ซึ่งเรามองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

ส่วนใหญ่เห็นที่ไหน?

แล้วแต่ว่าเราอยากเห็นที่ไหน ซึ่งสามารถเลือกได้เลย และผมใช้คำนี้มาหลาย 10 ปี แล้วเราจะมีกลุ่มของเราอยู่ เพื่อนของเราจะรู้อยู่แล้วว่าถ้าอยู่กับเรายังไงก็ได้เจอ ซึ่งผมสามารถทำให้คน 40 คนที่ไม่เชื่อเขาเห็น จนเป็นข่าว ก็คือเป็นการเชิญของกลุ่มผม

ทำไมเราถึงสื่อสารได้?

ตามความรู้สึกผม ผมคิดว่าเขาน่าจะอยากให้ผมเป็นพีอาร์ หรือเป็นทูตหน้าที่ของเราจะไม่ได้ตามข้อมูลแบบพี่พีท ทองเจือ ฝ่ายข้อมูลจะยกให้เป็นเขา สิ้นเดือนข้อมูลแน่นมาก ศัพท์ทางวิชาการเขาค้นหา แต่เราไม่มีอะไรเลยนอกจากอยากดูไหม ถ้าอยากไปกับผม เดี๋ยวผมพาไปดู

ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


ขั้นตอนการที่จะไปดูต้องเป็นยังไงบ้าง?

ก็เห็นได้ทั้งกลางวันกลางคืน เพราะว่าถ้าข้างล่างมืดข้างบนจะสว่าง ก็มีหลายครั้งที่เขาถ่ายติดตอนกลางวัน อย่างเช่นที่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ก็เป็นกลางวัน ของจริงหมดเลย เราต้องแยกแยะว่าต่างดาวไหม ของจริงอาจจะเป็นบอลลูนกดอากาศของจีนที่มันโดนยิงตก แต่อย่างที่บอกว่าสี่ครั้ง สามครั้งแรก มันอาจจะเป็นบอลลูน แต่ครั้งสุดท้ายเป็น UFO

ตอนที่เห็นครั้งแรกเป็นแบบไหน?

เห็นครั้งแรกที่บ้านลุงเชิด ซึ่งปัจจุบันตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนั้นผมยังเด็ก เขาบอกว่าผมเป็นคนที่สื่อสารกับต่างดาวได้ ยกนั้นชื่อดังๆ ก็จะมี ดร.เทพพนม เมืองแมน แล้วก็มีลุงเชิดอีกท่านหนึ่ง ความโชคดีของผมคือตอนนั้นเราอยู่ชัยนาท และลุงเชิดอยู่สิงห์บุรี ใกล้กัน เราก็เลยขอยืมรถน้าไปดูว่ามีจริงไหม แล้วเราก็ชอบซื้อหนังสือ UFO อ่าน

เราคิดว่าตอนนั้นมันน่าค้นหา และคิดว่ามันไม่ได้มีแค่มนุษย์ที่อยู่บนโลก เราก็เลยลองไปหาลุง จู่ๆ ลุงก็เอาข้อมูลให้ดูว่าเขามาจากดาวดวงไหน กินอะไรเป็นอาหาร ซึ่งเราบอกคุณลุงว่าอยากเห็นได้ด้วยตาเปล่า ซึ่งตอนที่มาคุณลุงก็ชี้ให้ดูว่ามันนานแล้ว ซึ่งเขาบินไปผ่านดวงจันทร์ แล้วเขาก็บินผ่านหัวเราไป

วินาทีแรกที่เห็นเป็นยังไง?

เราขนลุก ตกใจ เพราะเราไม่เคยเห็นวัตถุแบบนี้มาก่อนในชีวิต เคยเห็นแต่เครื่องบิน

เคยสงสัยไหมว่าเป็นอะไร?

สมัยก่อนเขาอาจจะคิดว่าเป็นผีพุ่งไต้ แต่นี่เขาบินไปช้าๆ ให้งงกันไปเลยว่าไม่เชื่อใช่ไหม เป็นยังไงล่ะทำให้เชื่อไปเลย ก็เห็นครั้งแรกก็รู้สึกเชื่อไปเลย แต่เราพูดกับใครไม่ได้ เพราะยังเป็นเด็กอยู่ ย้อนไป 20 กว่าปีมันคงไม่มีใครเชื่อ เพราะถ้าคุณไม่เชื่อก็ไม่เชื่ออยู่วันยังค่ำ ซึ่งไม่ต้องมาถามว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ และเราคุยกับใครไม่ได้เราก็เลิกคุยเลย ณ ตอนนี้ก็ 20 กว่าปี คิดถูกที่เก็บเรื่องนี้มา

ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


ทุกครั้งที่ไปดูต้องจุดธูปเพื่ออะไร?

ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าการจุดธูปเป็นการจุดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็คือเราไปใช้พื้นที่ตรงนั้น อาจจะเป็นป่า หรือเขาหรือมีเจ้าที่เจ้าทาง ซึ่งเราก็ขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทางก่อน แล้วเราก็ผสมผสานกลมกลืนกันโดยแยกไม่ออกแล้ว

ซึ่งเราก็เชื่อว่าผีมีจริง เพราะฉะนั้นตามหลักของเราเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เราต้องไปลามาไหว้ ต้องขอเจ้าที่เจ้าทางตามความเชื่อที่เราถูกปลูกฝังมาให้เปิดทิศเปิดทางให้ อย่าให้เราทำภารกิจล้มเหลว ให้ท้องฟ้าที่มืดมิดเปิดเผยหน่อย

มนุษย์ต่างดาวมาให้เราเห็นเพราะอะไร?

เท่าที่รับจากการสื่อสารมาก็คือเขามาเตือนภัยพิบัติที่มันจะเกิดขึ้นจากธรรมชาติ หรือจากที่มันจะเกิดจากฝีมือมนุษย์ จากเทคโนโลยี จากการทำลายทรัพยากรของเราด้วยมนุษย์เราเองมันจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นโลกเราก็มีดาวดวงหนึ่งที่มีทรัพยากรมหาศาลและสมบูรณ์มาก เพราะถ้ามันเกิดความเสียหายกับโลกมนุษย์เหมือนยุคไดโนเสาร์ขึ้นมา มันจะส่งผลกระทบถึงพวกเขาด้วย เขาก็จำเป็นต้องประคับประคองให้โลกเรามันอยู่อย่างนี้ไปนานๆ.



ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


ขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกอะไรมนุษย์โลก


เครดิตแหล่งข้อมูล :
รายการโต๊ะหนูแหม่ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ลุงทำหน้ายู่ พล่าม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.226

171.96.30.226,,ppp-171-96-30-226.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
กระดาษชำระใช้เสร็จลงชักโครกเลย .! อย่านำไปทิ้งลงถัง


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 07:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์