ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว


ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว

ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพราะต้องบอกเลยว่า ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ เป็นอีกหนึ่งคนที่
ถูกเรียกว่าเป็นตัวตึงสายมนุษย์ต่างดาว จนถูกหลายคนที่ไม่เชื่อเรื่อง UFO หาว่าบ้า งานนี้"คนดังนั่งเคลียร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญหนุ่มทอฟฟี่มาเปิดใจหลังเพิ่งมีกระแสข่าวจากต่างประเทศที่ขุดพบซากของมนุษย์ต่างดาว...เรื่องนี้ของจริงหรือเก๊กันแน่???

ข่าวที่พิสูจน์ซากมนุษย์ต่างดาวในเม็กซิโกทราบไหม มันมีรายละเอียดอย่างไร ?

"จริงๆ แล้ว ซากมัมมี่ถูกค้นพบที่ประเทศเปรู เขาเป็นเหมือนกับว่าซากที่เขาเก็บบันทึกเอาไว้ เมื่อประมาณ 1 พันกว่าปี และมีอีกร่างนึงประมาณ 700-800 ปี ซึ่งสถานที่ที่เขาพบ มันเป็นสถานที่ลายเส้นที่ ถ้ามองจากสูง อาจารย์เคยเห็นไหมที่ทะเลทราย มันจะมีเส้นเยอะๆ เขาค้นพบซากมัมมี่ที่นี่ แล้วลายเส้นนี้มันเกิดก่อนคริสต์ศักราชประมาณ 500 ปี เพราะฉะนั้นอายุของเส้น Nazca lines กับเอเลี่ยนเนี่ย มันก็หลักพันปีอยู่แล้ว เราก็แบบทำไมเขาถึงเพิ่งมาเปิดเผย เพราะเหตุที่เขาพบ เขาพบปี 60 หรือ 61 ทำไมเก็บไว้ตั้งหลายปี ก็ยังคิดอยู่ว่าจริงหรือไม่จริง อันนี้ผมก็ยังไม่ฟันธง"



ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว

มีสิทธิ์ที่เป็นซากสัตว์ ซากอะไรไหมคะ ?

"มีสิทธิ์ครับ อาจจะเป็นซากสัตว์อะไรก็แล้วแต่ เอามาประกอบกัน ทำออกมาเวลาเอ็กซเรย์ไปมันก็อาจจะเจอว่าเป็นกระดูกจริง อะไรจริง ก็เป็นไปได้ ทำขึ้นก็เป็นไปได้ครับ นาซาถึงบอกไงครับว่า ถ้าคุณมั่นใจ ขอให้นักวิทยาศาสตร์จากประเทศอื่นเข้าไปร่วมพิสูจน์ได้ไหม"

คุณเคยเห็นมนุษย์ต่างดาวไหม ได้เคยเจอ สัมผัสบ้างไหม ?

"เอาตรงๆ ไม่เคยเห็นมนุษย์ต่างดาว เคยเห็นแต่อากาศยานลึกลับดีกว่า UAP เขาเปลี่ยนจากเรียก UFO เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถระบุได้ คุณเห็นเป็นอย่างไร? มันก็จะมีหลายรูปแบบเช่น การบิน เราเห็น แล้วรู้ว่ามันไม่ใช่ดาวเทียม เครื่องบิน ไม่ใช่โดรน ที่คำถามว่าดาวเทียม โดรน เครื่องบินหรือเปล่า ทุกคนที่ไปเห็นกับผมเนี่ยคือ ต้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง ถึงจะรู้ว่า สิ่งที่เราเห็นอยู่ มันไม่ใช่สิ่งที่เคยเห็นมาบนโลกใบนี้ครับ"


ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว

แสดงว่าเอเลี่ยนมีมานานแล้วเหรอ มาโลกเรา ?

"เขามีมานานแล้วครับ มากกว่า 1000 ปี ที่ผมรู้มามันหน้าจะหลัก 1 ล้านปีก่อนยุคไดโนเสาร์อีกครับ เอเลี่ยนบนโลกมนุษย์มีการพัฒนาสายพันธุ์ หรืออาจะเป็นพันธุ์ผสม จนกลายมาเป็นมนุษย์เรา หรือเขาทำวิจัย วิเคราะห์ สร้างขึ้นมา ตามความเชื่อเนอะ อย่างบันทึกของเขาก็คือ อนูนากิ อนูนาคี ที่ลงมาเอาทองบนโลกมนุษย์ เพื่อจะเอาไปปรับบนชั้นบรรยากาศของเขาให้หายใจได้ เขาลงมาใช้มนุษย์ เป็นการทำเป็นทาสหรือขุดทองคำให้เขา จะลึกเลยครับอันนี้"

มีคนบอกว่าเธอเป็นผู้นำแก่งจิตวิญญาณ สามารถสื่อสารพูดคุยอะไรกันได้กับมนุษย์ต่างดาว เธอไปถึงจุดนั้นแล้วเหรอ ?

"ยังไม่ถึงขั้นเชิญมนุษย์ต่างดาวมาพูดคุยครับ แค่เชิญสิ่งลึกลับบนฟากฟ้ามาบินให้เห็นครับ มันใช้คำว่าเป็นสิ่งที่เรายังพิสูจน์ไม่ได้เช่นกัน มันไม่ใช่อากาศยานบนโลกนี้ ไม่ใช่ดาวเทียม เพราะเราเคยมีแอปดาวเทียมไปพิสูจน์ เวลาเขาบิน เปิดแอปมาก็ไม่มีขึ้นดาวเทียมครับ เปิดแอปเครื่องบินไปไฟลท์เรดาห์ก็ไม่มีเครื่องบิน บิน ครับ"

เธอใช้อะไรสื่อสารเชิญเขามา ?

"นั่งสมาธิ ตั้งจิตธรรมดานี่แหละครับ แล้วก็นึกถึงเขา นึกถึงรูปแบบที่เราเคยเห็น (ทำท่าให้ดู) แล้วนึกถึง Galactic Federation ให้เขาได้รับการสื่อจิตของเรา ว่านัดมาเจอกันหน่อย ให้ดูกันหน่อยนะ ประมาณนี้เลยครับ ผมว่าเขารู้ตลอดเวลา นั่งอยู่ตอนนี้เขาก็รู้ นึกจิตส่งทางเดียว ไม่มีคาถาอะไรเลย"


ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว

อาจารย์ถามคำถามไป เธออาจจะเห็นหน้าฉันชวนสงสัย แต่ฉันพยายามศึกษาตามนะ ไม่ได้ว่าฉันว่าเธอบ้า ฉันสนใจเรื่องนี้ เลยเรียกเธอมาถาม ?

"ไม่เป็นไรครับอาจารย์ ผมเจอคำถาม เจอคนที่ไม่เชื่อเลยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ว่าเรามาตลอดชีวิตแล้วครับ"

คุณสามารถสั่งเขาได้เลยเหรอว่าให้มา แล้วเรียกเขามาทำไม เพื่ออะไร ?

"พีอาร์ (ประชาสัมพันธ์) ครับ รับเงินทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาวเหรอ? ทำพีอาร์ แต่ไม่ได้เงินเดือนครับ คือเราพาคนไปเพื่อให้รับรู้ว่าเขามีอยู่จริง เขามาเพื่อยืนยันให้เราครับ"

ดาราหนุ่มโนแคร์คนหาว่าบ้า ยอมรับทำพีอาร์ให้มนุษย์ต่างดาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์