เงาในห้องน้ำ!?


เงาในห้องน้ำ!?

"เล่นหาผี"


ช่วงนั้นมันเป็นช่วงปิดเทอมแต่หนูกะเพื่อนๆต้องมาซ้อมดนตรีที่โรงเรียนอ่ะค่ะ คือตึกที่โรงเรียนหนูมันมีหลายชั้น[ไม่ขอบอกล่ะกันว่ามีกี่ชั้น]แต่ชั้นที่พวกหนูซ้อมกัน มันอยู่เกือบชั้นบนสุดเลยค่ะ

คือเราก็ซ้อมกันปกติล่ะค่ะ แต่ว่าบางวันเมื่อซ้อมเสร็จแล้ว เพื่อนมันก็จะชวนกันเล่นหาผีอ่ะค่ะ แบบว่าอยากรู้ล่ะมั้งค่ะ เพราะโรงเรียนของหนูมันมีเรื่องเล่าเยอะมากๆค่ะ


"ห้องน้ำ"


แต่เรื่องที่เกิดก็ไม่ได้เพราะว่าไปเล่นหาผีกันหรอกนะคะ แต่มันเกิดกะหนูคนเดียว ซึ่งหนูเห็นแค่คนเดียว คือมันมีวันนึงอ่ะค่ะ หนูจะเข้าห้องน้ำเลยชวนเพื่อนอีก2คนไปด้วยกัน

พอเดินไปมันก็จะผ่านห้องต่างๆไปจนสุดแนวห้อง[บริเวณที่หนูซ้อมมันอยู่เกือบในสุดเลยอ่ะค่ะ]และเป็นลิฟท์และห้องน้ำหญิงจาอยู่ตรงข้ามกะฝั่งลิฟท์แต่ห้องน้ำชายจาอยู่ถัดจาลิฟท์ไปข้างหลังอ่ะค่ะ


"เขาเป็นใคร"


ซึ่งตอนเดินไปถึงห้องสุดท้ายที่จาหมดแถวแนวห้องแล้วอ่ะค่ะ หนูก็มองไปเห็นเงาดำๆไวๆอ่ะค่ะ เดินเหมือนจาเข้าไปในลิฟท์หรือในห้องน้ำนี่ล่ะค่ะ แต่น่าจาเข้าไปในห้องน้ำอ่ะค่ะ หนูก็ยังไม่ได้สนใจอะไร

คิดว่าคงเป็นเพื่อนๆล่ะมั้ง แต่พอเดินมาที่ลิฟท์ ลิฟท์มันก็ยังอยู่ที่เดิม ซึ่งทำให้หนูมั่นใจว่าคนที่หนูเห็นไม่น่าจาลงลิฟท์ หนูก็เลยบอกเพื่อนว่า..ให้ยืนเฝ้าหน้าห้องน้ำชายไว้ระหว่างตอนที่หนูกำลังเข้าห้องน้ำ

เมื่อหนูออกมาก็ถามเพื่อนมันว่ามีคนออกจากห้องน้ำรึเปล่า เพื่อนก็บอกไม่มีแล้วมันก็ลองหันมองเข้าไปข้างในแล้วก็ไม่มีใคร หนูก็เลยงงว่า..แล้วคนที่หนูเห็นนั้นคือใคร และเขาคนนั้นก็ไม่น่าเข้าห้องน้ำเร็วขนาดนั้นเพราะพอหนูเห็นหลังไวๆหนูก็เดินตามไปติดๆเลยอ่ะค่ะ เขาก็ไม่น่าที่จะออกจากห้องน้ำเร็วขนาดนั้น..



เงาในห้องน้ำ!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์