หลอน !! ร.ร.ร้าง

เหตการณ์นี้ เกิดขึ้น เมื่อ ผม กับเพื่อนรวมกลุ่มกัน


จะไปสำรวจโรงเรียนแห่งนึง(หลังร้านขายรถ) เพื่อนผมคน1ได้ชวนเพื่อนผู้หญิงอยู่ ที่ บุรีรัมย์ มาด้วย 2 คน พวกเราก็นัด กันจะไปตอน ดึกๆ บ่ายวันนั้นเองผมกับเพื่อนผมอีกคน 1 ได้ไปสำรวจ โรงเรียนแห่งนั้นกัน ก่อน





หลอน !! ร.ร.ร้าง

ผมก็บอกเพื่อนผมว่าให้ไปสำรวจ ด้าน หน้า โรงเรียนก่อน ละกัน


เดี๋ยวผมจะไปสำรวจด้านหลัง เราจึงแยก กัน ไป พอต่างคน ต่าง สำรวจเสร็จ ผมก็ถามเจอไร มั้ย เพื่อนผมบอกไม่เจอ เพื่อนผมจึงถามกลับ ผมตอบ ว่า เจอ "ฮวงซุ้ย(หลุมฝังศพคนจีน)" อยู่ หลัง โรงเรียน ท่าทางจะร้างด้วย




จากนั้นเราจึงไปสำรรวจบนตัวโรงเรียน กัน


แต่ก็ไม่มี อะไร พิเศษ เราก็แยกย้ายกันกลับ ดึกวันนั้น ผมและเพื่อนก็มาเจอกันตามที่นัดหมายกันเอาไว้ เราไปกันประมาณ เกือบ 10 คน ขับ มอไซ กัน ไป พอไปถึง

เรากำลังจะเดินเข้าไป ก็มีรถมอไซคัน 1 ขับ ออก มา (ข้างๆโรงเรียนนั้นจะมีบ้านพักคนงานเก่าๆอยู่) เป็นลุงแก่ๆ คน 1ลุง




ก็ถาม มาทำอะไรกัน ผม ก็ บอกว่าจะมาสำรจ โรงเรียนนี้ ครับ


ได้ข่าว ว่า มี ผู้หญิงถูก ข่มขืนแล้วฆ่า ใน โรงเรียน ลุงแกก็บอก อืม ใช่ แกก็บอกให้ระวังๆกันหน่อยละ แล้วลุงแกขับรถออก ไป

ทีนี้ ก็ มี รถ มอไซขับออกมา อีก คราวนี้ เป็น ผู้ชาย 2 คน พอ ขับ มาถึงพวกผม ชาย คน นึง ก็มา โวยวาย ว่า มาทำอะไร แถวนี้ ไปๆ กลับ ซะ เดี๋ยวของหาย




พวกผมก็ บอก ว่า มา สำรวจ โรงเรียน เค้า


ก็ยังไม่ฟังและยังบอกเพื่อนเค้าอีกคนให้ไปตามผู้จัดการมา ผมก้บอกไม่ต้อง ok พวกผม ไป ก็ได้(พวกผมไม่อยากมีเรื่อง) ผมกับเพื่อน จึงขี่รถ ออกมา และ ไปจอดริมถนน

เพราะจากตรงนี้สามารถมองเห็น โรงเรียนได้ ผมกับก็มองเข้าไป สักพัก มีเพื่อน ผมที่มาจาก บุรีรัมย์ เริ่มร้องไห้ แล้วก็เอามือปิดหน้า เหมือนเจออะไร




ผมเห็น ท่าไม่ดีจึงบอกให้กลับ กันดีกว่า


เราจึงกลับ ไปรวมตัวกัน หน้าสนามแบดมินตัน ผมจึงถามเพื่อน คนที่ร้องไห้ว่า เจออะไร เค้าบอกว่าตอนที่พวกเราจอดนถแล้วมองไปทางโรงเรียนนั้น ได้เห็น ผู้หญิงคนนึงในชุดสีขาว ผม ขาว ยืนชี้หน้า พวกผมอยู่




ผมซึ่งจอดอยู่ หน้าสุด ก็ไม่เห็นมี ใคร


หรือ อะไรมายืน ข้างหน้า นอกจากต้นไม้ เท่านั้น ส่วนสาเหตุของ การ ที่โรงเรยนรี้กลายเป็น โรงเรียนร้างนั้น ผมจำไม่ได้ แล้ว แต่ ผมเคยถามคุณพ่อ ของผม ไว้ เรื่อง ราวก็ มี เท่านี้ คับ ขอบคุณ ที่ สละ เวลา อ่าน คับ







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์