ทางเดินสยอง!?


ทางเดินสยอง!?

"ฝนตก"


ต้องบอกก่อนนะค่ะว่าน้องเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ น้องได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพพอหน้าทำนาน้องก็กลับไปเที่ยวที่บ้านอ่ะนะค่ะ

คือหน้าทำน่าก็จะมีฝนตกทุกวันพอฝนตกหนักปลากับกบก็จะเริ่มชุม คือคนบ้านนอกอ่ะค่ะพอน่าฝนก็จะเริ่มมีการบักเบ็ด คือเอาเบ็ดมาบักลงเดินอ่ะค่ะ เอาเนื้อๆล่ะกันนะค่ะ


"ป่ารก"


พอน้องไปถึงบ้านก็ตีห้าหกโมงพอดี คือสว่างแล้วค่ะคือมันมองเห็นหมดแล้วอ่ะค่ะ น้องชายเค้าก็เลยชวนไปเก็บเบ็ดที่เค้าบักไว้ตั่งแต่เมือคืน น้องก็เลยไปเป็นเพือนเค้าค่ะ

คือที่ๆน้องเค้าไปบักเบ็ดมันจะต้องเดินผ่ายวัดดัวยค่ะ ที่นี้พี่นึกออกมัยค่ะว่าที่วัดตามบ้านนอกอะมันจะมีต้นไม้เล็กใหญ่ขึ้นเต็มลอบวัดเยอะมาก แล้วที่เดินอ่ะค่ะมันจะอยู่ตรงกลาง


"ต้นไม้สั่น"


แล้วข้างทางทั่งสองฝังมันจะมีต้นไม้น้อยใหญขึ้นเต็มยอะมาก แล้ววันนั้นมันจะมีฝนลินดัวยอ่ะค่ะ น้องก็เดินช้า แต่น้องชายเค้าจะเดินเร็วมาก น้องก็เลยเดินไปเรื่อยๆไม่ได้คิดอะไรเพราะมันเช้าแล้วงัย

แล้วทีนี้ไอ้ต้นไม้ข้างทางมันก็สั่น น้องก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าคงเป็นงูมั่ง ก็เดินต่อไปอีกมันก็สั่นอีกน้องก็ยังคิดว่ามันคงเป็นนกหรือไม่ก็งูอีกเหมือนเดิม ยังไม่คิดถึงเรืองนั้น


"กลัวเหรอ"


แล้วมันก็สั่นอีกที่นี้แรงกว่าเก่า น้องก็ยังคิดว่าเป็นงูอีกหละยังเดินกลับไปดูเลยว่างูมันคงจะตัวใหญ่น่าดูเลยเน้อ ที่ทำให้ต้นสั่นได้แรงขนาดนี้แต่ก็ไม่เจองูเลย ตอนนี้เริ่มคิดเรืองนั้นแล้ว

ก็เลยนึกในใจว่าถ้าเป็นผีจริงให้ทำอีกที่ชิ ยังนึกไม่ทันจบเลยค่ะพี่ป๋อง มันมาก่อนแล้วทีนี้ทั่งสองข้างทางเลยค่ะ น้องตกใจมากยืนอยู่กับที่ พอตั่งสติได้วิ่งแบบไม่คิดชีวิตเลยค่ะ

แล้วน้องยังได้ยินเสียงผู้หญิงตามหลังมาอีกนะค่ะว่า กลัวหรอ เป็นเสียงเบาๆน่ากลัวมากเลยค่ะ เรืองของน้องก็มีอยู่แค่นี้หละค่ะ



ทางเดินสยอง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์