ต้นไม้อาถรรพณ์!?


ต้นไม้อาถรรพณ์!?

"นอนพัก"


เรื่องนี้เกิดมาประมาณ 3 ปีแล้วครับตอนนั้นผมจะไปหาพี่ชายที่ ปากช่อง นครราชสีมา ก็เลยโทรไปชวนเพื่อนไปด้วยกัน 2 คน ผมออกจากกรุงเทพไปตอนประมาณ สามทุ่ม

ไปถึงปากช่องก็ประมาณเกือบๆห้าทุ่มไปถึงที่ ไร่ของพี่ชายผมซึ่งอยู่ใกล้ๆกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พอไปถึงก็เข้านอนพักเอาแรงพอตื่นมาตอนสายๆผมเห็นพี่ชายผมกับคนงานช่วยกันตัดหญ้า


"ต้นไหม้ใหญ่"


ผมกับเพื่อนก็เลยไปช่วยกันผมกับเพื่อนก็ช่วยกันตัดแต่งกิ่งต้นไม้ในไร่ของพี่เค้า ผมก็ตัดแต่งกิ่งต้นไม้ตามทางเดินเข้าไปในไร่จนถึงท้ายไร่ก็ไปเห็นต้นไม้ใหญ่มากมี ศาล อยู่ที่โค้นต้นไม้ใหญ่

แล้วก็มีผ้าสีผืนใหญ่ผูกไว้รอบลำต้น ผมก็ยกมีไหว้แต่ไม่กล้าไปตัดต้นไม้ต้นนั้น แล้วพอเย็นผมไปเล่นน้ำตามลำธารแถวนั้นแล้วกับมาอาบน้ำกินข้าวแล้วเข้านอนแต่หัวค่ำกะว่าจะได้ตื่นแต่เช้า


"หญิงชุดไทย"


ขึ้นไปเที่ยวเขาใหญ่ บ้านพี่ชายผมเป็นบ้านไม้อยู่กลางสวน ผมนอนกับเพื่อนในห้องสองคน ผมก็นอนแต่ยังไม่หลับเพราะเพื่อนผมเปิดไฟอ่านหนังสือผมก็นอนไปซักพัก

ก็เห็นผู้หญิงคนนึงใส่ชุดไทยโบราณหน้าตาเธอสวยมากมายื่นอยู่ปลายเท้าผมแล้วก็ยึ้มให้ผม ผมก็จ้องมองเธอซักพักร่างนั้นก็ค่อยๆจางหายไปแล้วผมก็เหมื่อน กิ่งได้สติหรือกิ่งตื่น

ผมก็หันไปถามเพื่อนว่าเมื่อกี้ที่ผมนอน ได้ยินเสียงผมกรนมั้ย ( ผมเป็นคนถ้าหลับแล้วผมนอนกรนเสียงดังมากๆ ) เพื่อนผมก็บอกว่ายังไม่ได้ยินเสียงผมกรนเลย ผมก็เลยไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมเห็นนั้นมันคือความฝันหรือมันคือสิ่งที่เป็นจริง เรื่องก็มีอยู่เท่านี้ละครับ



ต้นไม้อาถรรพณ์!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์