คืนสยองที่รีสอร์ท

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ครอบครัวของดิฉันได้ไปพักผ่อนที่ทะเลแห่งหนึ่ง


พวกเราได้หาที่พัก และสุดท้ายพวกเราก็ได้พักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งราคาค่อนข้างถูก ครั้งแรกที่ดิฉันก้าวเท้าเข้าไปภายในห้องนั้น รู้สึกแปลก ๆ เพราะห้องนี้มีกลิ่นอับ ๆ โชยมาเหมือนกับว่าไม่ได้เปิดให้ลูกค้าพักมานาน





คืนสยองที่รีสอร์ท

แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร


เมื่อเก็บของเข้าห้องเรียบร้อย ดิฉันและครอบครัวได้ไปเล่นน้ำทะเลซึ่งห่างจากรีสอร์ทไม่มากนัก เล่นกันซักพักใหญ่ พวกเราก็ชวนกันขึ้นจากทะเลแล้วก็พากันกลับรีสอร์ท

และเมื่อไปถึงที่พักดิฉันก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น




ก็คือฝาชักโครกที่ปิดอยู่กลับเปิดขึ้นเอง


ดิฉันงงมากเพราะในห้องน้ำไม่มีลมผ่านเข้ามา แล้วทำไมฝาชักโครกถึง.... พอออกมาจากห้องน้ำ น้องสาวของดิฉันเรียกให้ไปดูคราบอะไรซักอย่างที่แห้งกรังและมีกลิ่นสาบอยู่ที่พื้นปลายเตียง ดิฉันเห็นแล้วก็เลยรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่




พอกลางดึกดิฉันก็ฝันว่า


มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่ที่ปลายเตียง ท่าทางดูโทรม ๆ แต่เด็กผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร ดิฉันตกใจตื่นเสียก่อน พอตื่นเช้ามา น้องสาวก็เล่าให้ดิฉันฟังว่าเมื่อคืนเจอดี โดนดึงขาทั้งคืนเลย




ดิฉันก็เลยนึกถึงเด็กผู้หญิงที่มาเข้าฝันทันที


ก็คงจะใช่เด็กคนนั้นนั่นแหละที่มาหยอกกับน้องสาว พอพวกเรากำลังเก็บข้าวของจะกลับกรุงเทพฯ ก็มีชายชราคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนงานอยู่ในรีสอร์ททักว่า! พวกคุณอยู่กันได้ไงทั้งคืน

ดิฉันจึงถามชายชราคนนั้นได้ความว่า

มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาพักกับผู้ชาย พอเช้ามาก็เจอเด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นศพอยู่ปลายเตียง พอดิฉันได้ยินเท่านั้นแหละ ก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที แสดงว่าคนที่ดิฉันเห็นในฝันก็คงเป็นคนเดียวกันนั่นแหละ...........





แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์