เหตุเกิดวันรับน้อง

หวัดดดีคับ ผมมีเรื่องจาเล่าให้ฟังเรื่องนี้


เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจนครสวรรค์เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน 19 มิ.ย 47 เป็นการเข้า ค่ายเล็กๆให้ รุ่นพี่รู้จักกับรุ่นน้องการเข้าค่ายมีระยะเวลาการเข้าค่ายประมาณ 3 วัน 2คืนคืนวันแรกก้อ เกิดเรื่องเลยคับ





เหตุเกิดวันรับน้อง

คืนวันแรกเนี่ยจะเป็นการปรับตัวของน้อง


ไม่มีอารายมากมีเพียงฐานตอนกลางคืนซึ่งรุ่นพี่ทุกกลุ่มไม่รู้พร้อมใจอะไรกันมากมายจัดฐานให้รุ่นน้องได้ เอาชนะความกลัวทั้งสิ้น ซึ่งฐานทั้งหมดมีอยู่ 6 มีเพียง2 ฐานเท่านั้นที่เจอเรื่องแปลกๆเข้า

แล้วสองฐานนี้รุ่นพี่ต้องการความวิเวกด้วยอ่ะสิทำให้ต้องปิดไฟรอบๆบริเวณนั้นให้ หมด เหลือเพียงแสงจากเทียนเพียง 1 เล่มเท่านั้น




ฐานแรกเลยละกัน


ฐานแรกจาเป็นฐานที่เล่าเรื่อง ฐานนี้อยู่บริเวณโรงอาหารของโรง รุ่นพี่คนหนึ่งเปนคนทำหน้าที่นำทางน้องเข้าฐานระหว่างที่ปล่อยเด็กไปนั้น ก็ต้องรอเด็ก อีกกลุ่มหนึ่งเพื่อมาเข้าฐาน

ระหว่างรอเด็กอยู่นั้น เธอรู้สึกได้ยินเสียงคุยกันของเด็กๆทั้งหลายทำให้เธอมั่นใจได้ว่า




กลุ่มต่อไปมาแล้ว


เธอไม่รอช้าใช้ไฟฉาย ส่องไปตามเสียงนั้นปรากฏว่าไม่พบอะไรเลย เธอส่องอยู่นานมาก จนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาเรียกบอกว่าน้องมาแล้ว เพื่อนยังบอกอีกว่ากลุ่มนี้ ดีว่ะ เดินมาไม่มีเสียงเลยสักนิด แล้ว เธอจึงละสายตาจากบริเวณที่เธอได้ยินเสียงทุกวันนี้เธอ




ยังไม่รุเลยว่าเสียงมาจากไหน?????????


มาฐานที่ 2 กันบ้างฐานนี้สารพัดอุปกรณ์ ทั้ง ธูป จุดไว้ใช้กลิ่นในการหลอกเด็ก โดยฐานนนี้จะจับเด็กแยกออกจากกันโดยใช้ผ้าปิดตาเด็กเอาไว้แล้วให้เด็กยืนอยู่คนเดียวที่จุดๆหนึ่งโดยลำพังหลังจากนั้น

รุ่นพี่ก้อจะเล่าเรื่องที่แต่งข้นมาบ้างเรื่องจริงบ้างเกี่ยวกับโรงเรียน แล้วระหว่างเล่าก้อให้รุ่นพี่ที่เหลือไปหลอกน้องเช่นนำธูปไปไว้ใกล้ๆบ้าง




เป่าต้นคอเด็กแรงบ้าง ทำลมพัด บ้าง


เอาน้ำเหนียวๆหยดใส่บ้าง สะกิดข้างหลังเด็กบ้าง ไอ้อันสุดท้ายที่กล่าวละคับเกิดเรื่องเพราะหลังจากที่พี่ทุกรุมเด็กคนนั้นแล้ว ประมาณ 10 นาทีหลังจากที่เลิกแกล้งเด็กคนนั้นแล้วเด็กคนนั้นก้อโวยวายออกมาว่า

"ออกไป ออกไป ออกไป"

แล้วก้อเงียบลงทั้งๆที่ไมม่มีใครอยู่ตรงนั้นแม้แต่คนเดียวยกเว้นเด็กคนนั้น สองเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงโดยยังไม่ทราบสาเหตุ







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์