เงาดำปริศนา!?


เงาดำปริศนา!?

"เสียงผู้หญิง"


เรื่องนี้มันมีอยู่ว่า ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้น ม6 แล้วต้องทำการบ้านดึก คือแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษ 500คำ ตอนนั้นจำได้ เลยว่าเป็นวันพระด้วย ตอนที่นั้งทำการบ้านไปนั้น ก็ได้เปิดเพลงเพลงฟังไปด้วย

ตอนนั้นก็ตี 3 แล้ว นั้งแปลไปเรื่อยๆๆ ๆ..... ก็รู้สึกได้ยินเสียง ผู้หญิง ไม่รู้ว่าพูดอะไร หรือร้องอะไรดังขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าเสียงตัวเอง เพราะตอนนั้น ร้องเพลงตามที่เปิดเพลงไปด้วย เลยหยุดร้องเพลง ..... แต่......


"เหมือนจะร้องไห้"


พอหยุดร้องเสียงนี้นก็ดังขึ้นอีก คราวนี้ ขนลุกเลย ไม่รู้จะทำยังไง เชื่อหรือไม่เชื่อดี ว่าเป็นผี ก็เลย..... ปิดเพลง..... พร้อมกับพูดว่า....ถ้าเกิด มีอยู่จริง ร้องมาอีกสิ... มันดูฟังแล้วเป็นคำที่ท้าทาย

แต่ความความจริง แค่อยากจะรู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า พอเสียงพูดจบลง...เสียงผู้หญิงก็ดังขึ้นเสียงมันเหมือนจะร้องไห้ด้วย พูดด้วย ฟังไม่รู้เรื่องเลย และที่ปรากฏพร้อมเสียง คือ...


"เงาดำ"


เงาดำ ที่ยืนอยู่ตรงประตู ทางออกที่จะต้องผ่านเพื่อไปยังห้องนอน ตอนนั้นได้แต่นั่งคิดว่าจะทำอย่างไรดี จะวิ่ง ออกไปก็ต้องผ่านผู้หญิงคนนั้น จะอยู่ก็ต้องอยู่กับผู้หญิงคนนั้น... แต่ผมเลือกอยู่คับ

ผมนั่งแปลต่อไปเรื่อยๆๆ จนเสียง เงียบลง เงาดำเริ่มไห้ เลยรีบปิดคอมแล้วขึ้นห้องเลย..... ผมไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย จนวันหนึ่ง ได้ยินว่าคนงานนั่งเล่นคอมอยู่ที่ห้อง ห้องที่ผมเจออะคับ


"ลงมาข้างล่าง"


นั่งอยู้ดีๆก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกให้ลงไปข้างล่าง เสียง นั้นเรียกว่า ปลา....ลง...มาข้างล่าง.... ลงมา...ปลา...ลงมา.... แบบนี้อะ พี่เค้าก็เลยลงไป แต่ก็ไม่มีใครเค้าขนลุกเลยแล้วก็มาเล่าให้ฟัง

ผมจึงเล่าไปบ้าง เลยทำให้รู้ว่า สิ่งที่ผมเจอ และพี่เค้าเจอนั้น คือผู้หญิงคนเดียวกันแน่นอน เรื่องก็มีทำนี้แหละคับ




เงาดำปริศนา!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์