วิญญาณโดดตึก!?


วิญญาณโดดตึก!?

"ห้องสุดท้าย"


มีอยู่วันหนึ่งดิฉันกับเพื่อน4คนไปอบรมที่โรงแรมที่พัทยาแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันเลือก ห้องพักกันแต่ฉันกับเพื่อนไปกันช้ามาก

เพราะกว่าพวกเราจะมาถึงก็ค่ำแล้วแล้วที่พักก็เหลืออยู่ ห้องหนึ่งพี่ๆเค้าก็บอกว่าพากันไปพักห้องนั้นได้นะแล้วพวกเราก็ได้อยู่ห้องนั้นภายในระเบียง ห้องนั้นประตูมันปิดไม่ได้


"เสียงน้ำ"


แต่พวกเราก็ไม่พากันคิดอะไรสักพักก้เหมือนว่ามีลมพัดผ่านเข้ามา ในห้องแต่พวกเราก็ไม่คิดอะไรแล้วก็พากันลงไปกินข้าว และช่วงที่ลงไปกินข้าวนั้นฉันกลับ เพื่อนคนหนึ่งบอกว่าไม่หิวก็เลยไม่ลงไปกินข้าว

เพราะว่าตั้งแต่เดินทางมาก็เหนื่อยมากก็เลย พากันนอนพัก แต่ยังไม่ได้หลับนะก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเปิดน้ำให้น้องน้ำ ฉันก็นึกว่าเพื่อน เข้าห้องน้ำ แต่พอลืมตาดู เพื่อนเพื่อนก็นอนอยู่


"ผู้หญิงสวย"


แล้วฉันกับเพื่อนก็มองหน้ากันแล้วสักพักก็ หลับไป ก็รู้สึกเหมือนมีใครมานั่งอยู่บนหัวที่นอน แล้วเอามือมารูปที่บนหัวค่อยๆ แล้วฉันก็ ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก็เห้นผู้หญิงสวยมากผมยาว

ฉันก็ค่อยๆหลับตาลง เพราะไม่กล้ามอง จาก นั้น เพื่อนที่ลงไปกินข้าวก็ขึ้นมา แต่ฉันกับเพื่อนยังไม่เล่าให้ 2 คนนี้ฟัง เพราะกลัวตัวเอง ตาฝาดไป แล้วสักพักก็พากันนอนต่อแล้วเพื่อนที่ขึ้นมา


"ผู้หญิงโดดตึก"


ก็เจอกลับตัวจริง เค้าบอกว่า เค้ายังไม่ ได้หลับตานอนเลย เค้าก็เห็นผู่หญิงคนหนึ่ง มานั้งที่หน้ากระจก แล้วค่อยๆ หันมามองเค้า เค้า เลยกลับตานอน พอตอนเช้าเพื่อนก็เล่าให้ฟังว่า

เจอผู้หญิงที่หนักระจกแล้วก็มีเพื่อนนอนกับฉัน บอกว่า เห็นผู้หญิงกำลังเอามือมารูปหัวฉันทั้งที่ฉันยังไม่ได้เล่าเลย แต่พวกเราก็ไม่กล้าถาม พนักงานในโรงแรมนั้นเลย แต่มีคนบอกว่ามีผู้หญิงพนักงานโรงแรมนั้นโดดตึกฆ่าตัวตาย เรื่อง ก็มีเท่านี้ค่ะ



วิญญาณโดดตึก!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์