ห้องน้ำสยอง!?


ห้องน้ำสยอง!?

"รร.เทคนิค"


เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีมาแล้วครับที่จังหวัดชลบุรีเป็นประสบการณ์ตรง เกิดขึ้นในโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผมไม่ขอบอกนะคับว่าอยู่ย่านไหนในชลบุรี

เพราะถ้าบอกคนในพื้นที่จะรู้ทันทีครับว่าเป็นโรงเรียนไหน นักศึกษาโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กมาจากภาคอีสาน เป็นธรรมดาของโรงเรียนเทคนิคเอกชนสมัยนี้ครับ


"หอพัก"


ที่จะไปแนะแนวการศึกษาให้กับนักศึกษาที่อยู่ไกล ๆ โรงเรียนนี้จึงมีหอพักภายในโรงเรียนด้วย ผมเองตอนนั้นอยู่ชลบุรีครับ แต่ว่าอำเภอที่ผมอยู่มันไกลโรงเรียนนี้ก็เลยได้มาอยู่ที่หอพักโรงเรียนนี้ด้วย

โรงเรียนนี้จัดอยู่ในระดับโรงเรียนกำลังพัฒนา เพราะปีนั้นโรงเรียนก็เพิ่งมีอายุ ครบ 9 ปีเท่านั้นเอง หอพักที่ผมอยู่ อยู่รั้วเดียวกันกับโรงเรียนเลยครับเป็นอาคาร 5 ชั้น แบ่งครึ่งตรงกลาง


"ชั้น 2"


ซีกหนึ่งเป็นของนักศึกษาหญิง อีกครึ่งของนักศึกษาชาย มีชั้น 5 และชั้น 1 เท่านั้นที่เชื่อมต่อถึงกันได้ ผมพักที่ชั้น 2 เพราะว่าชั้นนี้ มีนักศึกษาพักน้อยกว่าชั้นอื่น ผมชอบเพราะคนน้อยไม่เรื่องมากดีครับ

ชั้น 2 ฝั่งชาย จะถูกแบ่งห้องออกอีกครับเป็นห้องนอน 2 ห้อง ห้องละ 12 คน คือห้อง 2A และ 2B และมีห้องน้ำรวม ผมพักอยู่ห้อง 2B ครับ ซึ่งเป็นห้องที่ใช้ผนังด้านหนึ่งเป็นด้านเดียวกันกับห้องน้ำ


"ห้องน้ำ"


คืนนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่มเกือบ 5 ทุ่มได้ครับผมกำลังจะนอนแล้ว ก็เลยชอบเพื่อนผมคนหนึ่งชื่อเนส ไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน ไม่ใช่เพราะกลัวหรอกครับ แต่เพราะว่าเราตอนเตียงติดกัน

ลักษณะของห้องน้ำนะครับ ห้องน้ำจะเรียงกันเป็นรูปตัว L ส่วนห้องส้วมจะเรียงกันอยู่อีกด้านหนึ่งซึ่งถ้านำลักษณะของจัดเรียงห้องน้ำกับห้องส่วมจะเป็นรูปตัว U พี่พอนึกออกไหมครับ


"เด็กผู้ชาย"


ตอนนั้นเพื่อนผมล้างหน้าก่อน แล้วก็หันไปส่องกระจก ผมล้างหน้าทีหลัง แล้วกำลังรอเพื่อนส่องกระจกเสร็จ ก็หันหลังให้เพื่อน ทีนี้ด้านหน้าผมก็จะเป็นห้องน้ำ ซ้ายมือเป็นห้องส้าม

ขวามือเป็นประตูใหญ่กับห้องน้ำอีก ปกติคนเราจะมองเห็นภาพกว้าง ๆ ใช่ไหมครับ ตอนนั้นผมก้มหน้ามองมือตัวเองอยู่ ก็เห็นมีเด็กผู้ชายเดินเข้ามาแล้วก็เดินเข้าห้องส้วมไป


"ผ่านห้องนั้น"


โดยที่ไม่ได้ยินเสียงปิดประตู ก็ไม่ได้แปลกใจครับเป็นปกติของหอชายครับ เวลาปวดเบา ก็ทำธุระเลย ไม่ได้ปิดประตู จำได้แม่นเลยครับว่าเด็กคนนั้นใส่เสื้อทีมชาติฟุตบอลทีมหนึ่งอยู่

ทีแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่าบังเอิญชั้น 2 มีเด็กคนหนึ่งที่มีเสื้อแบบนี้เหมือนกัน ผมก็นึกว่าเป็นเด็กคนนั้น ก็เลยไม่ได้สนใจ พอผมทำธุระเสร็จ เดินออกมาผ่านห้องน้ำห้องนั้น


"ไม่มีใคร"


มันเย็นวาบที่สันหลังขึ้นมาเลยครับ ไม่มีใครในห้องน้ำห้องนั้นเลย และที่ทำให้ผมแปลกใจก็คือ ตอนที่ผมเดินออกมาพื้นมันเปียกทำให้มีเสียงเพราะผมใส่รองเท้าแตะ

แต่ทำไมเด็กคนนั้นเดินเข้ามามันไม่มีเสียง ผมก้าวขาไม่ออกเลยครับ เพื่อนมันก็เลยถามว่าเป็นอะไร ผมก็เลยบอกให้มันไปเดินดูในห้องน้ำให้หน่อยทุกห้องเลยนะว่ามีคนอยู่หรือเปล่า


"โดนทุกปี"


มันก็ไปเดินมาจนครบทุกห้อง ปรากฏว่าไม่มีใครเลยครับ ผมรู้แล้วละว่าที่ผมเห็นน่ะไม่ใช่คนแน่ ๆ ก็เลยรีบกลับมาที่ห้องนอน แต่นอนไม่หลับเลยครับทั้งคืน ตอนเช้าก็เลยเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง

พอดีจังหวะนั้นมีรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันรุ่นพี่คนนี้ก็ได้เป็นอาจารย์แนะแนวอยู่ที่โรงเรียนนี้เหมือนกันครับ พอพี่เขาได้ยินเขาก็บอกว่า อ๋อ! เขาโดนกันทุกปีแหละ ผมก็เลยถามความเป็นมาว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง


"แทงกันตาย"


พี่เขาก็เล่าให้ฟังว่า แต่ก่อนตอนโรงเรียนนี้สร้างใหม่ ๆ น่ะ หอพักมีแค่ 2 ชั้นเท่านั้น ชั้น 3 - 5 เพิ่งต่อเติม และเพิ่งตอเติมเสร็จปีที่ผมเข้าเรียนเป็นปีแรก โดยแรก ๆ นั้น ชั้น 1 โรงเรียนทำเป็น เธค

ให้นักศึกษาครับ แต่ตอนที่ผมเรียนอยู่นั้น เขาทำเป็นโรงภาพยนต์ แล้วปรากฏว่า มีการตีกันเกิดขึ้น แล้วแทงกันตายในนั้น คนที่ตายเป็นนักศึกษาช่างยนต์ วิญญาณนักศึกษาคนนั้นก็เลยไม่ไปไหน


"ตายทุกปี"


และหลังจากนั้นก็จะมีนักศึกษาแผนกนี้ตายทุกปี (ย้ำว่าทุกปีนะครับ ด้วยอุบัติเหตุรถยนต์) ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเหตุบังเอิญหรือเปล่า ปัจจุบันนี้โรงภาพยนต์นั้นก็ไม่มีแล้วครับ โรงเรียนเปลี่ยนเป็น Shop

ให้กับแผนกเทคนิคอุตสาหกรรมไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเจอทุกปี จนทำให้โรงเรียนต้องทำบุญโรงเรียนเป็นประจำทุกปี เป็นพิธีกรรมของพราหมณ์ครับ ถ้าถามเรื่องเหล่านี้กับนักเรียนรุ่น แรก ๆ จะรู้กันดีครับ ขอบคุณครับ



ห้องน้ำสยอง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์