ผู้หญิงที่ระเบียง!?


ผู้หญิงที่ระเบียง!?

"ไฟดับ"


ผมอยู่หอพักกับเพื่อน หอผมมีอยู่2ตึก อยู่เกือบท้ายซอย ซอยที่ผมอยู่มีกรงเหล็กสีเขียว เพื่อนผมอยู่อีกตึกหนึ่งห้อง 301 วันนั้นเพื่อนผมเปิดน้ำทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้วออกไปข้างนอก

แล้วเพื่อนผมก็โทรหาผมบอกว่าปิดน้ำให้ด้วย เพราะว่ากุญแจไขห้องกันได้ เวลานั้นก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมก็เปิดประตูเช้าไปในห้อง ไปเปิดไฟ ไฟก็ไม่ติด เปิดยังไงก็ไม่ติด


"เปิดไม่ออก"


ดูเบรกเกอร์ก็ ไม่ได้เอาลง ทั้งๆที่ไฟข้างนอกห้องยังติดเลย ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เลยจะไปปิดน้ำในห้องน้ำ ห้องของเพื่อนผม ห้องน้ำจะอยู่หลังห้องต้องเปิดประตูออกนอกระเบียงก่อนถึงห้องน้ำ

พอเดินไปที่ประตู มันเปิดไม่ออกทั้งๆที่ด้านล๊อกอยู่ในห้อง ซึ่งผมจับไว้อยู่และประตูถ้าเปิดได้ส่วนของประตูจะเข้ามาหาตัวเรา พยายามอยู่นานเหมือนกันเหมือนกับว่า มีใครล๊อกไว้ข้างนอก


"ผู้หญิง"


ผมก็เลย แง้มดูที่กระจกบานเกล็ด เห็นผู้หญิงนั้นชั้นเข่าเอาหน้าฟุบกับเข่าของตัวเอง ผมก็คิดว่าใครมานั้งอยู่แถวนั้น ซักพัก โทรศัพท์ เพื่อนผมก็ดังขึ้นมา ผมเลยนึกว่า เป็นแฟนเพื่อน

นึกว่าเพื่อนผมคงแกล้ง มันคงดึงประตูไว้อยู่ ผมก็เลย ตะโกนบอกว่า ไอ้โก้ (เพื่อนผมชื่อโก้) ปิดน้ำให้หน่อย แล้วผมก็เดินออกจากห้องไป แล้วพักใหญ่เพื่อนผมซึ่งเป็นเจ้าของห้องกลับมา


"คนนั้นใคร"


มาว่าผมว่าทำไมไม่ไปปิดน้ำ ผมก็บอกว่า โก้อยู่ไม่ให้มันปิดหละ เพื่อนผมก็บอกไม่มีใครอยู่ในห้อง โก้ไปกับเพื่อนผมข้างนอก ผมได้ยินแบบนั้นขนผมลุกหมดเลย แล้ว ที่ผมเห็น เค้าเป็นใคร

แล้ว มานั้งทำไมตรงนั้น ผมไม่ได้ตาฝาดแต่อย่างใด ห้องนี้ เพื่อนผมก็เจอบ่อย แต่ไม่ชัดเท่าที่ผมเจอ หลังจากวันนั้น ผมก็ไม่ค่อยไปห้องนั้นคนเดียวอีกเลย



ผู้หญิงที่ระเบียง!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์