ห้องเช่าผี!?


ห้องเช่าผี!?

"มืด กันดาน"


เรื่องที่เกิด ขึ้นนี้เกิดขึ้นกับแฟนผมนะครับ สมัยนั้นประมาณ1-2 ปีที่ผ่านมาผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อนผม ครับอยู่ด้วยกัน4 คนครับคือผมและแฟนและก้เพื่อนกะแฟนมันนะครับ

ห้องที่อยู่นั้นอยู่แถวบางบัวทอง ครับ อยุ่ก่อนถึงบางใหญ่ซิตี้ ครับ แต่ทางเข้าบ้านผมนั้นมันแสนจะมืดและกันดาน ครับคือมีแต่ นา กะ สวนครับ ห้องที่อยู่มีขนาดพอๆกะห้องเช่าทั่วไป


"ร้อนอยากอาบน้ำ"


นะครับมีห้องน้ำในตัว ครับ ในวันก่อนเกิดเหตุนั้น พวกผมทั้ง หมดได้ไปกินเหล้ากันครับแถวๆไทรน้อย ครับ พอกินกันไดที่แล้วนั้นพวกเราก็กลับมานอนกันครับ พอมาถึงก็หลับกันเลยครับ

( โดยเฉพาะผมที่เมามากๆ ) แล้วทีนี้พอนอนๆๆกันอยู่แล้วแฟนผมก็รู้สึกว่าอากาศมันร้อนก็เลยว่าจะมาอาบน้ำก็ลุกขึ้นนังกำลังจะถอดเสื้อ ครับ ( แต่ว่าไม่ได้เปิดไฟนะครับ )


"เงามืด"


แล้วทีนี้แฟนผมก็รู้สึก ว่าเพื่อน ผม( ผู้ชาย นะครับ ) จะขยับตัว แฟนผมก็เลยล้มตัวลงนอน และก็เห็นเงาคนแบบว่ามันมืดเห็นเป้นเงาดำๆ แต่ตอตนั้นเข้าใจว่าคงจะเป้นเพื่อนผมเดินมาผ่านปลายเท้า

พวกผมเดินเข้าห้องน้ำไปทั้งๆที่ยังไม่เปิดไฟ แฟนผมก็นึกว่าเอ้อ!! คงจะเข้าห้องน้ำอยุ่ก็เลยรอ ทีนี้พอรอซักเริ่มจะนานก็ยังไม่ออกมาซักทีก็เลยตัดสินใจลุกขึ้นเดินไปเปิดไฟแล้ว


"ไม่มีใคร"


มองไปที่ห้องน้ำปรากศว่าไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำเลย และมองไปที่เพื่อนที่นอนอยู่ก็เห็นว่ายังนอนอยุ่ที่เดิมอยู่เลย แล้วใครล่ะที่เข้าไปอาบน้ำใน "ห้องน้ำ"

ขอต่ออีกซักนิดนึงนะครับ ห้องเช่าเดิมครับแต่ว่าเป้นตอนกลางวันครับเป้นเรื่องจากแฟนผมเหมือนเดิม ครับทีนี้ช่วงกลางวันที่แฟนผมจะอยู่ที่ห้องคนเดียวครับ ขณะที่นอนอยู่ก็ได้ยินเสียงเปิดน้ำใน

ห้องน้ำครับ ตอนแรกก้ไม่คิดอะไรครับแต่ ซักพักก็ได้ ยินอีก ครับก็นึกว่าตัวเองลืมปิดน้ำก็เลยเดินไปที่ห้องน้ำจะไปปิดน้ำแต่ พอเดินไปในห้องน้ำกลับไม่มีอะไรเลยครับ รอยน้ำหยดก็ไม่มี หรือน้ำที่อาจจะกระเพื่อมในถังน้ำก็ไม่มีครับ !!!



ห้องเช่าผี!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์