กลิ่นธูป บอกเหตุ!?


กลิ่นธูป บอกเหตุ!?

"กลิ่นธูป"


เมื่อประมาณหลายปีที่แล้วเพื่อนสนิท ของแฟนเก่าเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ และแฟนเก่า (ชื่อหนุ่ม) ก็ไม่ได้ ว่างไปงานศพของเพื่อนของเขาเลย แต่ที่แปลกคือ

ตอนที่ยังไม่ทราบแฟนเล่าให้ฟังว่า ได้กลิ่นธูป และ มีความรู้สึกเหมือนคนจ้องมองอยู่ตลอด ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ กลิ่นธูปนี้ก็ตามไปทุกทีตลอดเวลา ประมาณ5วันได้ คือได้กลิ่นตลอด


"โทรไม่ติด"


แม้กระทั่งตอน นอน แล้วก็เหมือนมีอะไรมาดลใจไม่ทราบแฟนของดิฉัน็โทรไปที่เบอร์มือถือของเพื่อน คนนี้ ปรากฎว่าโทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสาย ก็เลยโทรไปที่บ้าน

ก็ไม่มีคนรับสาย อีก เลยตัดสินใจ เอาว่ะ..คงไปธุระกัน ดึกๆก็คงจะกลับ พอซัก 22.00 น.เห็นจะได้ แฟนได้โทรไปอีกครั้ง แม่ของเพื่อนเขาที่ตายก็เล่าให้ฟังว่า เออ..หนุ่มแม่ไม่รู้


"เสียแล้ว"


เบอร์หนุ่ม ไม่รู้จะตต.กันยังไง จะบอกว่าเอ๋ เสียแล้วนะ เท่านั้นแหละแฟนดิฉันทำ อะไรไม่ถูกเลยก็อึ้งไปพักนึง ก็รีบบึ่งรถกลับมา และที่แปลกคือ พอทราบว่าเพื่อน คนนี้เสียแล้วกลิ่นธูปและความรู้สึกทั้งหมด

ก็หายไป ไม่มีความรู้สึกว่าถูกจ้อง มองอีก พอถึงวันเผา แฟนดิฉันก็พูดต่อหน้าศพว่าเออ..ขอโทษนะโว้ย ที่ไม่ได้มา ขอบคุณมากที่มาบอก ซักพักกลิ่นธูปลอยมาอีก และแฟนก็ได้กลิ่นคนเดียวด้วย

ตอนนั้น ยังไม่มีใครจุดธูปด้วยนะค่ะ แล้วกลิ่นธูปก็ติดจมูกแฟนอยู่จนถึงวันลอยอังคารที่ พัทยา ตอนแฟนเล่าให้ฟังตอนนั้นขนลุกเกรียวเลยค่ะ เพราะว่าไม่เคยเจอเรื่องเร้น ลับแบบนี้



กลิ่นธูป บอกเหตุ!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์