ระลึกชาติ!?


ระลึกชาติ!?

"สัมผัส"


เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้ยินญาติของดิฉันเล่าให้ฟังว่า เขาได้ไปรู้จักเด็กคนนึง นะค่ะที่มีสัมผัสพิเศษค่ะ เธอสามารถมองเห็นในสิ่งที่เราไม่สามารถเห็นได้ค่ะ แล้ววันนั้นก็พาเธอไปเที่ยววัดที่......

เธอก็เห็นทหารมามากมายที่ในวัด เห็นการ เกิดสงครามกันในอดีต จากนั้นญาติก็มาเล่าให้ฉันฟัง แต่ฉันไม่เชื่อเรื่องที่เค้า เล่ามาเพราะว่าคงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ แต่พอเค้าพาฉันไปที่วัดนี้


"ร้องไห้"


เพียงแค่ขับรถ ผ่านประตูเท่านั้น ดิฉ้นก็ร้องไห้ออกมาโดยที่ไม่มีสาเหตุได้ โดยที่ดิฉันก็ รู้สึกตัวแต่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ต้องปล่อยให้ร้องไปเรื่อย ๆ ยิ่งร้องก็ ยิ่งหนักมากขี้น

จนเข้าไปในโบสถ์ขอพรหลวงพ่อจึงจะหายค่ะ ญาติของดิฉันที่ไปด้วย เค้าก็ไม่เข้าใจว่าดิฉันเป็นอะไร และดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าดิฉันเป็นอะไรเหมือนกัน ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอ่ะไรมากคิดว่าคงไม่มีอะไร


"ระลึกชาติ"


แต่พอหลังจากนั้นญาติดิฉันก็ได้ นำรูปดิฉันไปให้เด็กคนนั้นดู แล้วเด็กคนนั้นก็บอกว่าคุ้นหน้าดิฉันมากเหมือนเคย เห็น ที่ไหนมาก่อน(ลืมบอกไปเด็กคนนี้ระลึกชาติได้ค่ะ)

เค้าบอกว่าดิฉันเหมือนเป็น พี่เขาในชาติที่แล้วค่ะ ดิฉันก็ยังไม่เชื่อเค้านะค่ะ แต่พอญาติดิฉันได้นัดเจอ กันที่... เราก็เจอกันและคุยกันตามปรกติค่ะ ก็ไม่มีอะไร แต่ตกกลางคืนสิค่ะ ดิฉันฝันค่ะ


"ฝัน"


ฝันว่าตัวเองได้ยืนอยู่ในสนามรบ เห็นทหารมากมายหลายคนวิ่งออกมาจาก หลายทิศทาง มีการติรันฟันแทงกันด้วย ในฝันดิฉันตกใจมากวิ่งไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ว่า จะไปใหน

และในฝันดิฉันถูกคนทำร้ายค่ะแต่เอาตัวรอดมาได้ หลังจากที่ตื่นมาแล้วฉัน ก็มานั่งคิดดูนะค่ะ เพราะฝันที่เห็นนั้นมันเหมือนเรื่องจริงมากเลยค่ะ ดิฉันก็ ได้เล่าเรื่องนี้ให้ญาติฟังแล้วเขาก็ทำท่าตกใจ


"ไม่รุ้สาเหตุ"


เพราะที่ดิฉันเล่าไปทั้งหมด เด็ก คนนั้นก็ฝันเห็นเหมือนกัน แต่สถานการณ์ต่างกันค่ะ ดิฉันรู้สึกได้ว่าคงไม่ธรรมดา แล้วล่ะค่ะ หลังจากนั้นดิฉันก็ได้มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ

ที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องที่ดิฉันฝัน ปรากฏว่าดิฉันร้องให้แทบทุกครั้งที่ได้ไปค่ะ ร้องโดยไม่มี สาเหตุด้วยนะค่ะ ก็ไม่รุ้ทำไม ถ้าไม่ได้ร้องก็รู้สึกอึดอัดมากค่ะ แล้วหลังจาก

นั้นเวลาไปไหนกับเด็กคนนี้เขาก็จะเห็นวิญญาณแทบทุกครั้งเลยล่ะค่ะ เรื่องที่ ดิฉันเล่ามานี้ขอบอกว่าเป็นความจริงทุกประการเพราะประสบมากับตัวเองค่ะ ถ้าใคร เคยฝันเห็นอะไรในอดีตนะค่ะ อย่าคิดว่าเราบ้า แต่ขอให้คิดไว้ว่ามันอาจเป็นจริงก็ ได้ค่ะ ขอบคุณที่อ่านนะค่ะ




ระลึกชาติ!?

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์