หลอน.! ปลุกให้ฟื้น

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาแล้ว


คือ เรื่องมีอว่า วันนั้นเป็นวันเสาร์ของเดือนเมษายนช่วงดึกของคืนนั้น ฝนตกอย่างหนักมาก ตัวผมขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอกบ้านเพื่อไปหาเพื่อนแถวรังสิตแต่ไม่เจอ





หลอน.! ปลุกให้ฟื้น

ผมเลยหาร้านนั่งดื่มเบียร์แถวๆนั้น


ดื่มไปได้พักใหญ่ จนผมเริ่มตึงๆเกือบเมา ผมก็ขี่รถกลับบ้าน ฝนก็ยังคงตกหนักมากตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี 2 จะตี 3 แล้ว ผมขี่มาได้ครึ่งทาง

ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ผมอาศัยอยู่แล้วล่ะ ก็บังเอิญเกิดอุบัติเหตุขึ้น รถผมลื่นล้มลงไปอย่างแรง




แต่ด้วยความเมาบวกกับผมไม่ได้สวมหมวกกันน็อก


พอรถล้มลงไปผมก็หมดสติทันที สักพักผมก็ได้ยินเสียงพูดขึ้นมาข้างหู ทั้งๆที่ฝนตกหนักขนาดนั้นแต่ผมกับได้ยินเสียงชายคนนี้อย่างชัดเจนมาก ชายคนนั้นบอกผมว่า ไอ้หนุ่ม เองนอนตรงนี้ไม่ได้รีบตื้นซะ




ผมก็ลุกขึ้นยืนทันที


ขณะที่ผมกำลังมองหาเสียงที่พูดกับผมนั้น ผมก็รู้สึกว่าเจ็บบริเวณใบหน้า และศีรษะอย่างมาก จึงได้รู้ว่ามีเลือดไหลออกมามาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง จึงพยายามขี่รถกลับให้ถึงที่บ้าน




เมื่อมาถึงที่บ้านส่องกระจก


เห็นว่าจริงๆแล้วมีแผลแค่ที่ใบหน้า หลังจากอาบน้ำทำแผลเสร็จ กินยาแก้อักเสบแล้วก็หลับไป ขณะที่นอนอยู่นั้นอยู่ดีๆผมก็รู้สึกหนาว หนาวเหมือนนอนอยู่บนก้อนน้ำแข็งเลย จะลุกขึ้นมาหยิบผ้าห่ม




แต่ผมกลับขยับตัวไม่ได้


ผมพยายามลืมตาขึ้นมอง สิ่งที่เห็นคือเงาดำใหญ่คล้ายรูปคนอยู่ตรงหน้าบนตัวผม เงานั้นเหมือนพยายามจะก้มลงมามองผม ตอนนั้นผมกลัวมากหัวตื้อไปหมด ไหนจะแผลที่ใบหน้าซึ่งตอนนั้นก็เริ่มปวด




เงาที่ผมเห็นค่อยๆชัดขึ้น


จนเห็นเป็นลักษณะของรูปหน้า คือเห็นว่าตรงไหนตา ตรงไหนจมูก ตรงไหนปาก เงานั้นยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ มันแลบลิ้นออกมาจากระยะที่ผมจำได้เป็นลิ้นที่ยาวมาก




แลบลิ้นลงมาเลียที่ใบหน้าผม


ฝั่งที่เป็นแผล ความรู้สึกเย็นยะเยือกวิ่งตั้งแต่ช่วงต้นคอขึ้นไปถึงหัวเลย

ผมก็หลับตาด้วยความกลัว ตัวก็ยังขยับไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง จึงได้แต่นึกถึงแต่สิ่ง ศักสิทธิ์ว่า ช่วยผมด้วยเถอะ สักพักเดียว




ยมก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง


แบบที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนในชีวิต และคิดว่าคงไม่มีมนุษย์คนไหนจะสามารถทำเสียงอย่างนั้นได้ เสียงแบบหวีดร้องยาวมากจากจุดที่ผมนอนเลื่อนออกไปทางหน้าต่างห้องนอนผม




ความรู้สึกสุดท้ายก่อนจะสามารถดีดตัว


ขึ้นมาจากเตียงได้คือมีลมวูบใหญ่พัดมาที่ตัวผมออกไปทางหน้าต่าง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เพราะเตียงผมตั้งอยู่ติดผนังห้องตรงข้ามกับหน้าต่าง สรุปผมเลยไม่กล้านอนหลับต่อเลยทั้งคืน




รุ่งเช้าผมไปหา รปภ. ของหมู่บ้าน


เล่าเรืองให้เขาฟัง เขาบอกว่าเมื่อหลายสิบปีก่อนแถวนี้มีโจรเยอะ และมีการฆ่าชิงทรัพย์เกิดขึ้นบ่อยๆ หลังจากที่มีคนเข้ามาอยู่อาศัยเพิ่มขึ้น การปล้นฆ่าก็ลดลง




แต่ตรงจุดที่ผมเจออุบัติเหตุ


เป็นจุดที่มีคนถูกฆ่าตายมากที่สุดจึงมีการตั้งศาลขึ้น

ใครเป็นคนปลุกผมหลังจากหมดสติ ใครที่นอนทับตัวผม เสียงกรีดแบบนั้นเป็นเสียงของอะไร และใครที่ช่วยให้ผมหลุดออกมาจากสภาวะแบบนั้นจนได้ ใครครับพี่ๆ







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์