หลอน.! ผีทารก

ผมมีเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นกับตัวผมจริง


ไม่มีการโกหกหรือหลอกลวงเลยแม้แต่น้อย ที่เจอมากับตัวเองเมื่อ 1ปีก่อน จะมาเล่าให้ฟังดังนี้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่บ้านของผมทที่บางเขนครับ ที่อยู่ผมจะไม่เปิดเผยนะครับ





หลอน.! ผีทารก

คือว่าครอบครัวของผม


เพิ่งจะย้ายมาที่นี่ใหม่และไม่ทราบว่าใครเคยอยู่มาก่อนและสภาพบ้านก็เก่าแก่พอสมควรและในห้องน้ำจะมีม่านปิดเวลาอาบน้ำ(ฝักบัว)

คงนึกภาพออกได้นะครับ ซึ่งปกติผมไม่เคยใช้และไม่คิดจะใช้ด้วยเพราะมันน่ากลัวมากเพราะเคยเห็นในหนังผีบางเรื่องมา เลยอดนึกภาพอันสยองนั้นไม่ได้




วันหนึ่งเวลากลางคืน


ผมไม่ได้มองนาฬิกาว่าเวลาเท่าไหร่แต่คงดึกมาก ผมจะไปเข้าห้องน้ำ(ไปเบา) เผอิญผมลืมเปิดไปด้วยความรีบ แล้วไม่ทราบว่าม่านปิด ปิดได้ยังไงเพราะในบ้านไม่มีคนปิดเลยเวลาใช้ทุกคน




แล้วมันปิดได้ยังไงผมก็ไม่สนใจอะไรมันมาก


แล้วผมก็ไปนอนต่อเวลาจะเคลิ้มหลับผมได้ยินเสียงฝักบัวเปิดเบาๆดังขึ้นผมก็นึกเลยว่าคงเจอดีผมเลยตัดสิ้ยใจหลับตาไปเรื่อยๆจนหลับในที่สุด วันรุ่งขึ้นผมก็ไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้คนในบ้านฟัง วันต่อมาหลังจากกลับมาจากโรงเรียน




วันนั้นผมเหนื่อยมาก


เนื่องมากจากเล่นกับเพื่อนมากไปหน่อย เวลานั้นคงประมาณคง5-6โมงเย็นแล้ว หลังกลับมาผมก็นอนฟุบลงบนเตียงเพื่อหวังจะนอน นอนไปได้สักพักผมก็รู้สึกมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้น

ผมลองลืมตาดูไปรอบๆด้วยอาการครึ่งหลับครึ่งตื่นแล้วผมก็หันไปเจอเด็กทารก




ตัวของเด็กคงเริ่มคลอดมา


หรือว่าคลอดก่อนกำหนดก็ไม่รู้นะครับ ตัวของเด็กเปื้อนเลือดจนตัวแดงไปหมดเลยคับ ลูกตาคล้อยจะทะหลนอกมาจากเบ้าตาเลยคับ มาทับที่ไหล่ของผม จนรู้สึกขยับไม่ได้ผมพยายามจะขยับมือไปปัดออกแต่ว่าขยับยากมาก




คือว่าขยับได้นิดหน่อยเหมือนมือสั่น


แล้วผมก็พยายามจะพูดเพื่อจะหาคนมาช่วยแต่ก็พูดไม่ออกมีเพียงแค่ปากที่ขยับอย่างเบาๆช้าๆเท่านั้นเอง ผมเลยตัดสิ้นใจที่จะหลับตาอย่างเดียวและจะไม่ทำอะไรเลยจนกว่าเขาจะไปเอง




เมื่อผมตื่นขึ้น ก็ไม่ได้เอะใจอะไรอีก


วันต่อมาเมื่อผมนานหลับอีกเจออีกเหมือนกันแต่ตอนนี้เขามาทับที่ท้องของผม แล้วผมเลยทำวิธีเดิมจนเขาไปเอง เมื่อผมตื่นแล้วก็เล่าให้คนในบ้านฟังแล้วครอบครัวของผมก็ย้ายออกจากบ้านนั่น




แล้วหาที่ใหม่อยู่เพราะเจอบ้านที่ใกล้บ้าลุง


แล้วผมก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลย ผมว่าเขาคงมาหาส่วนบุญแค่นั้นเองนะครับ นี่ก็เป็นเรื่องที่ประหลาดที่เกิดขึ้นจริงของผมนะครับ

ขอบคุณที่อ่านเรื่องประหลาดของผมนะครับ แม้เรื่องมันยาวมากๆก็ตามขอบคุณครับ







แหล่งที่มา:


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์